Skip to main content

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Đường sinh mệnh trong tướng tay sẽ phản ánh đến tình trạng sức khỏe, thể lực, tuổi thọ và vận mệnh của con người, trên bàn tay có nhiều dạng khác nhau, tại 3 phần trước thì 12 Cung sao đã giải mã ý nghĩa những đường sinh mệnh trên tay bạn, ở phần tiếp theo này sẽ tiếp tục coi bói xem chỉ tay với nhiều hình dạng khác nữa. Tìm hiểu cách xem bói tướng tại 12 Cung sao để biết cách xem tướng tay và dự đoán vận mệnh. 

Ở phần 5 của mục xem bói tướng tay này bạn sẽ được hướng dẫn cách xem những dạng chỉ tay đường sinh mệnh khác nhau và có phần phức tạp hơn với nhiều hình dạng đường chỉ tay xuất hiện trên đường sinh đạo. Dưới đây là các dạng đường sinh mệnh để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường sinh mệnh có nhánh hình móc câu xuất hiện ở phía bên trong

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Nhánh xuất hiện ở phía bên trong của đường sinh mệnh, trên gò kim tinh tạo thành hình móc câu lớn, xuất hiện tướng tay này bạn có thể mắc các bệnh nghiêm trọng liên quan đến tính mạng. Người có tướng tay này thường không biểu hiện rõ ra bệnh hoặc không cảm thấy bệnh. Bởi vậy cần thường xuyên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ. Nếu như nhánh hình móc câu ở trên đường sinh mệnh hướng xuống dưới thì chỉ cần có phương pháp điều trị phù hợp bệnh sẽ khỏi.


Cách khai vận: Loại bệnh mà không biểu hiện tình trạng bệnh hoặc không cảm thấy bệnh thường khá nguy hiểm. Bởi vậy nhất định phải quan tâm đến sức khỏe, vấn đề quan trọng là cần định kỳ đi khám sức khỏe, phát hiện kịp thời bệnh từ giai đoạn đầu.

Cuối đường sinh mệnh có hình tam giác

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)


Ở gần cuối đường sinh mệnh có xuất hiện hình tam giác dự đoán về quan hệ ba người trong tình yêu. Gần đường sinh mệnh phức tạp, giao nhau hỗn loạn, hiện hình tam giác rất rõ cũng thuộc loại này. Có người cho rằng đây là người được nhiều người yêu thích nhưng đó không phải là điều quan trọng. 


Cách khai vận: Bạn cần đảm bảo rằng mình không bị người nào thù hận. Nhận tình cảm của người khác mà không đáp lại tình cảm sẽ gây thù hận. Nhất định cần phải có thành ý khi giao tiếp với người khác. 

Đường sinh mệnh có hình ô vuông

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Chỉ tay đường sinh đạo xuất hiện hình ô vuông trên đường sinh mệnh dự đoán sẽ có tai họa ngoài ý muốn, nhưng để tránh tình hình nghiêm trọng này xảy ra, bảo đảm được tính mệnh thì khi xuất hiện hình ô vuông trên vết chia cắt của đường sinh mệnh, năm trên đường,'phía bên trong và các vị trí khác nhất thiết đều phải chú ý. 

Cách khai vận: Không quá nguy hiểm nhưng hình ô vuông nhất định sẽ đem đến một tai nạn nào đó, bởi vậy nhất định phải chú ý làm việc thận trọng, tránh những hoạt động nguy hiểm.

Đường sinh mệnh có hình đảo

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Trên đường sinh mệnh xuất hiện hình đảo báo trước sức khỏe đang có vấn để, có thể mắc bệnh, ảnh hưởng đến đời sống và công việc. Phần cuối đường xuất hiện hình đảo thì tâm có thừa nhưng lực không đủ. Cơ thể và tâm trí đều suy yếu, không thể phát huy được năng lực của bản thân như mong muốn. 

Cách khai vận: Người mà trên trên đường sinh mệnh xuất hiện hình đảo rất dễ mắc các bệnh mãn tính, cần thiết phải nghỉ ngơi nhiều và tăng cường dinh dưỡng. Người mà phần cuối đường xuất hiện hình đào thì bất luận làm việc gì cũng đều không thuận lợi, để rơi vào tình trạng lo lắng. Nên nhớ cần để bản thân được thoải mái.

Có hình Đảo ở bên trong đường sinh mệnh

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Trong tướng tay thì nếu phía bên trong của đường sinh mệnh tiếp xúc với hình đảo, dự đoán sự tự sát hoặc cố gắng tự sát. Loại tướng tay này gặp ở người có phiền não rất lớn nhưng không có cách nào giải quyết. Hãy cùng chuyên gia nói chuyện, cố gắng hết sức để giải quyết phiền não của bản thân! 

Cách khai vận: Gặp tướng tay như vậy, bạn hãy khuyên người đó tìm đến chuyên gia tâm lý. Như vậy sẽ tốt hơn nhiều khi trực tiếp nói với họ là đừng tự làm tổn thương bản thân mình. 

Có hình Đảo xuất phát từ đường sinh mệnh và thẳng với hình ô vuông

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Hình đảo xuất phát từ đường sinh mệnh và cùng nằm trên đường thẳng với hình ô vuông, dự đoán nữ giới có tướng tay này dễ bị bệnh phụ khoa, khổ vì các bệnh bệnh đau đầu mạn tính, bệnh đau nhức vai, bệnh lãnh cảm và các bệnh mạn tính khác. Họ cũng có thể mắc các bệnh về tử cung và buồng trứng. 

Cách khai vận: Nữ giới có tướng tay này không tốt, cuộc sống hằng ngày của họ trong gia đình khá buồn tẻ. Muốn duy trì quan hệ tốt đẹp giữa vợ chồng, hãy chuyên tâm trị liệu, đồng thời giúp đỡ và hiểu được cái mà người chồng cần. 

Đường sinh mệnh có đường hình dây xích

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Đường sinh mệnh không là một đường mà có hình dây xích, biểu thị thể lực suy yếu. Người này rất dễ mắc bệnh, trạng thái cơ thể một thời gian dài không tốt, kết quả là mất đi sự tự tin đối với thể lực, làm cho tinh thần không thể ổn định, cơ thể và tâm trí đến mệt mỏi. 

Cách khai vận: Cố gắng chọn lựa các công việc không cần dùng đến thể lực, không để cho cơ thể gánh thêm nhiều gánh nặng. Trong vấn đề của cá nhân thì không nên miễn cưỡng, cần dựa vào nhịp điệu của cơ thể để hoạt động lấy lại sự khỏe mạnh. 

Đường sinh mệnh có nửa phần trước là hình dây xích

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Nửa trước của đường là hình dây xích, từ giữa đường đến hết thì rõ ràng, chứng tỏ thời thanh niên người này nhiều bệnh tật, thời trung niên về sau trở nên khỏe mạnh, rất năng động, làm người khác kinh ngạc. Nếu như cả đường hình dây xích thì cả thân thể và tâm trí đều yếu. 

Cách khai vận: Con người sau thời trung niên được sự đảm bảo của sức khỏe mà tràn đầy năng lượng để làm việc. Nhưng nên nhớ rằng, không có cách nào để bù đắp sức khỏe cho thời thanh niên nên cần phải sống và sinh hoạt khoa học. 

Trên gò Kim tinh có đường hình mũi tên

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Trên gò Kim tinh có các đường hình mũi tên từ gốc của ngón cái hướng đến bàn tay gọi là đường lao tâm, đường này thường xuất hiện ở những người lao động rất cực nhọc trong cuộc sống. Đường tâm lao không vượt qua đường sinh mệnh nói rõ những vất vá này đều là việc nhà, nếu vượt qua đường sinh mệnh thì có nghĩa là những vất vả này là việc xã hội, sự nghiệp. 

Cách khai vận: Vất và có rất nhiều biểu hiện khác nhau, ví dụ như về phương diện tiền tài hoặc tình thân. Trong thời kỳ mà tất cả mọi việc đều không thuận lợi, tất cả đều hoang mang, biết cách kiên nhắn đến một ngày sẽ chuyển vận. không còn vất vả nữa, các đường,xấu trên tay tự nhiên cũng biến mất. 

Đường sinh mệnh cùng với đường vận mệnh tạo thành hình quả trám

Giải mã các dạng chỉ tay đường sinh mệnh (p5)

Có lúc, từ cuối của đường sinh mệnh đến giữa lòng bàn tay xuất hiện 2 - 3 đường, cùng với đường vận mệnh tạo thành hình quả trám. Loại tướng này sẽ bổ sung cho sự thiếu sót của đường sinh mệnh bị ngăn, khiến cho bản thân dù có bị bệnh nặng cũng vẫn bảo đảm được tính mạng, thoát khỏi nguy hiểm. Nếu chỉ có một tay xuất hiện tướng này thì hàm nghĩa.

Cách khai vận: Không được vì vận thế tốt mà phấn khích, tính mệnh được bảo toàn nhưng người nhà vẫn lo lắng, lúc bình thường cần lấy gia đình làm trọng.

Tìm hiểu thêm 

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường sinh đạo
xem đường chỉ tay đoán tuổi thọ
cách coi bói xem chỉ tay đường đời
xem bói chỉ tay đường sinh mệnh chính xác nhất
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =