Skip to main content

Xem tướng Mũi xấu nhiều tai họa

Xem tướng Mũi và coi tướng Mũi xấu, tướng mũi không đẹp sẽ mang đến nhiều tai ương, xấu số cho chủ tướng. Tướng mũi như thế nào mới xấu? Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem hình mũi để coi tướng người và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Trên khuôn mặt, mũi được ví như một ngọn núi chính mọc lên giữa vùng đất bằng phẳng, và nó liên quan rất nhiều đến vận mệnh của con người. Tướng mũi đẹp là mũi rộng, sống mũi dài, cánh mũi dày và đầy đặn, cho thấy tài vận vượng phát mạnh mẽ. Ngược lại, tướng mũi xấu bao gồm mũi nhọn, nhỏ, sống mũi gầy, cánh mũi nhỏ, đều chủ về vận mệnh không tốt đẹp.

Xem tướng Mũi tốt nhiều phúc lộc

Nếu mũi hẹp nhưng lại cao vút lên thì người này có ít anh chị em, họ thường làm việc một mình mà không có ai giúp đỡ.

Mũi nhỏ và bị sứt mẻ thì vận mệnh xấu, cả đời bất hạnh. Nếu sinh ra mũi đã bị lệch, nhưng địa các, tức cằm, lại cân đối thì có thể bù đắp khuyết điểm của mũi.

Mũi có hình dáng khác người bình thường, tức vừa nhỏ vừa nhọn, người sinh ra đã có tướng mũi này thì ngu muội, vận mệnh không tốt.

Mũi thấp, nhỏ và không rõ nét thì không có tài lộc. Nếu mũi tẹt và không có xương, giống như khuôn mặt không có chủ, người sinh ra mà có tướng mũi này thì cả đời ngu muội.

Tướng mũi chim ưng

Xem tướng Mũi xấu nhiều tai họa

Mũi khoằm (mũi chim ưng) tức chỉ đầu mũi không có thịt, lại nhọn và quặp xuống, người có tướng mũi này thường có tâm địa xấu xa. Người có đầu mũi nhỏ thường không được hưởng nhiều bổng lộc, bởi vậy không nên mất công theo đuổi.

Tướng mũi hạc

Xem tướng Mũi xấu nhiều tai họa

Người có mũi hạc, tức mũi nhọn, dài và gầy, cánh mùi rất nhỏ, mũi ngắn và thở gấp, ánh mắt lơ đảng, đây là tướng chết yểu. Nếu mũi không thẳng mà lại lệch thì người này thường có tâm địa bất chính, nếu lệch sang trái thì không có duyên với cha, nếu lệch sang phải thì không có duyên với mẹ. Mũi và miệng phải cân đối, nếu mũi to miệng nhỏ thì người này về giả sẽ gặp vận hạn.

Tướng lỗ mũi

Lỗ mũi là kho cất giữ của cải, là lối thoát của tài khí, lỗ mũi không nên lộ ra ngoài, nếu lộ ra ngoài thì hao tốn tiền của. Nếu lỗ mũi ẩn mà không lộ thì có thể tích góp của cải.

Người có lỗ mũi hếch và lộ ra ngoài thường đam mê sắc đẹp.

Tướng sống mũi

Sống mũi gầy guộc, không có thịt mà toàn thấy xương, người này không liêm chính.

Người có sống mũi quá thấp và quá nhỏ thì tính tình thường nhút nhát, tự ti và không có chí khí.

Xem tướng Mũi xấu nhiều tai họa

Người có sống mũi cong thường vô tình bạc nghĩa, sống không có tình người. Người sinh ra mũi đã quá nhỏ thường không có cơ hội thăng quan tiến chức.

Mũi không rõ nét tức chỉ mũi đen sạm, lại vừa thấp vừa nhỏ, người có tướng mũi này thường không có tài lộc. Nếu trên mũi có nếp nhăn dọc cho thấy người này có thể nhận con của người khác làm con nuôi. Nếu mũi quá cao, trong khi khuôn mặt lại phẳng cho thấy người này có ít con.

Xem tướng Mũi xấu nhiều tai họa

Trên sống mũi có nếp nhăn ngang thì cho thấy người này có thể gặp rủi ro. Ngoài ra, cánh mũi và đầu mũi đều không nên quặp xuống, nếu quặp xuống thì người này về giả phải sống cảnh cô đơn lạnh lẽo, không có nơi nương tựa.

Tướng cánh mũi

Xem tướng Mũi xấu nhiều tai họa

Cánh mũi lần lượt gọi là lan đài và Đinh uý, nếu có sắc đen thì người này có thể bị mất mát tiền của hoặc gặp chuyện rắc rối. Nếu sống mũi của nam bị gãy thì người này gặp rủi ro. Nếu sống mũi của nam bị lệch thì người này thường có nhiều ham muốn về sắc duc. Trên mũi có nốt ruồi đen thì người này không thể chung sống hoà thuận với con cái.

Nếu cánh mũi không nỡ to, dù có vấn pháp lệnh rất sâu thì con đường làm quan cũng không thể mở rộng.

Tướng lỗ mũi

Lỗ mũi hếch và lộ ra ngoài, người ngày do háo sắc nên rất dễ gây tai họa, có thể mất mát tiền của, thậm chí là mất mạng.

Lỗ mũi không nên để lộ lông ra ngoài, nếu không dễ bị người khác nói xấu hoặc hãm hại.

Tướng đầu mũi 

Đầu mũi nhỏ thường bần hàn. Ngoài ra, đầu mũi nên cân đối với cánh mũi, cánh mũi to thì đầu mũi phải to, cánh mũi nhỏ thì đầu mũi phải nhỏ, nếu không cân đối cho thấy người này thường làm việc không theo quy tắc. Người có đầu mũi ngắn và nhỏ thường có suy nghĩ đơn giản, lại kém hiểu biết, và tất nhiên họ không thể có vận mệnh tốt.

Người có đầu mũi nhỏ thường không được hưởng nhiều bổng lộc, bởi vậy không nên mất công theo đuổi.

Nếu đầu mũi quặp xuống và sát với hai lỗ mũi thì cho thấy người này rất tham lam.

Nếu đầu mũi thấp và hơi quặp xuống thì người này có lòng tham không đây. Lỗ mũi nhỏ đến mức khó nhận ra, người này rất keo kiệt. Nếu người nào có cả hai tướng mũi này thì chắc chắn là người tham lam keo kiệt.

Nếu mũi nhỏ, hẹp và có chấm đen, cho thấy người này có bệnh trong người.

Nếu là nam mà trên mũi có lỗ mũi nhỏ thì người này có thể vì phạm pháp luật mà mất mạng. Nếu là nữ mà lỗ mũi nhỏ thì người này có tư tình riêng. Nếu có sắc xanh xuất hiện từ cung thế trên mũi tới phong môn, cho thấy người vợ trong vòng 40 ngày sẽ gặp chuyện buồn liên quan đến tính mạng.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =