Skip to main content

Xem tướng Mắt biết kiểu người tốt xấu, lành dữ

Xem tướng Mắt biết kiểu người tốt xấu, lành dữ thể hiện qua ánh mắt, tướng mắt như thế nào mới tốt lành hay họa hiểm? Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem hình mắt để coi tướng người và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Người có tướng mắt như mắt động vật thường có số bần hàn

Nếu hai mắt có nhiều điểm khác biệt thì thường liên quan đến hoàn cảnh xuất thân, có thể đó là người sinh cùng cha khác mẹ.

Mắt hổ vai diều hâu

Nếu mắt có uy như mắt hổ, xương bả vai cao, bụng lép và tóp lại, cho thấy người này có rất nhiều ham muốn, tham lam tàn bạo.
Hai mắt trắng dã, mà sắc trắng lại bao trùm tới hai bên cánh mũi, và tiến vào lỗ mũi, cho thấy người này nội trong 100 ngày sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.
Mắt nhìn rất lâu vào một vật gì đó, cho thấy người này quá cố chấp và bảo thủ, để đạt được mục đích họ không từ bất cứ thủ đoạn nào, thậm chỉ sử dụng thủ đoạn vô cùng độc ác.
Ánh mắt thường hắt trở lại, cho thấy người này luôn trong tâm trạng sợ hãi bị người khác làm hại nên lúc nào cũng để phòng.
Ánh mắt như muốn né tránh, cho thấy người này tâm thuật bất chính, trong đấu đầy những ý nghĩ xấu xa.

Mắt rồng mắt phượng là quý nhân

Xem tướng Mắt cho người có hình mắt Động vật
Mắt phượng tức chỉ mắt đep và dài, đuôi mắt xếch lên phía tóc mai, đó là tướng mắt của người quý phái.

Mắt rồng - quý tướng

 Xem tướng Mắt cho người có hình mắt Động vật
Mắt rồng tức chỉ mắt rất to, ánh mắt lại sâu, con ngươi to và đen nhánh, hai mắt nhìn rất có hồn.

Mắt chim ưng

Nhìn như chim ưng, ngoảnh nhìn như chó sói tức chỉ ánh mắt sắc sảo, tính tình độc ác tàn bạo. La Quán Trung, người đời Minh, trong “Tam Quốc diễn nghĩa” hồi thứ 91 có nói: "Tư Mã Nghi ánh nhìn như chim ưng, hay ngoảnh nhìn như chó sói, không thể trao cho quyền chỉ huy và điều động quân đội; nếu không tất sẽ mang lại tai hoạ cho nước nhà". Hay Phổ Vỹ trong “Nhượng quốc ngư tiền hội nghị nhật ký” có viết: “Viên Thế Khải ánh nhìn như chim ưng, ngoảnh nhìn như chó sói, có âm mưu làm phản từ lâu, nên Cảnh Nguyệt Đĩnh gọi ông là Trọng Đạt thứ hai”. Ý nói rằng người có tướng nhìn này thường hay suy tính và luôn ganh ghét đố kỵ người khác.

Mắt lợn - vô phúc

Xem tướng Mắt cho người có hình mắt Động vật
Mắt lợn tức chỉ phần thịt xung quanh mắt căng phồng và thô ráp, lai đục ngầu và thường nhìn trừng trừng. Người có mắt lợn nói năng thô tục, cử chỉ thô lỗ, không may mắn và có số hình khắc.

Mắt rắn - mắt gà: đạo tặc, trộm cướp

Xem tướng Mắt cho người có hình mắt Động vật
Mắt như mắt rắn hoặc mắt gà, cho thấy người này có tính tắt mắt, hay trộm cắp vặt, là người gian tà.

Mắt dê - tai họa

Xem tướng Mắt cho người có hình mắt Động vật
Mắt dê chỉ mắt to và lộ rõ tròng trắng, luôn nhìn thẳng vào người khác. Người có mắt này thường khắc người thân, đặc biệt gây tổn thương đến vợ và con cái.

“Mắt dê bốn tròng trắng, rước chồng khác vào nhà", ý nói phụ nữ nếu có mắt dế nhiều tròng trắng, thường hay ngoại tình.

Mắt đen và sáng là tướng mắt đẹp. Nếu có sắc nâu hoặc vàng thì không tốt, nếu lại giống mắt lợn hoặc mắt dế thì người này chắc chắn có địa vị thấp hèn.

Mắt khỉ - nghèo khổ

Xem tướng Mắt cho người có hình mắt Động vật
Mắt khỉ tức chỉ mí mắt hỏm vào, mí mắt là cung điền trạch, mắt khỉ tức là toàn bộ hốc mắt hỏm vào, tượng trưng gia cảnh bần cùng, không có tài sản.

Mắt cá - hung hiểm

Xem tướng Mắt cho người có hình mắt Động vật
Mắt cá chỉ mắt rất tròn, nếu không sáng thì đó là tướng hung, người có tướng mắt này thường gặp nhiều nguy hiểm.

Mắt ong - hiếu sát

Xem tướng Mắt cho người có hình mắt Động vật

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =