Skip to main content

Khí sắc cát hung trên tướng mũi

Xem tướng Mũi và coi tướng Mũi xấu, tướng mũi không đẹp sẽ mang đến nhiều tai ương, xấu số cho chủ tướng. Tướng mũi như thế nào mới xấu? Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem hình mũi để coi tướng người và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Mũi được phân thành niên thượng, thọ thượng, chuẩn đầu (đâu mũi), vị trí khác nhau xuất hiện khí sắc khác nhau thì cũng thể hiện những điềm báo khác nhau.

Khí sắc cát hung trên tướng mũi

Xem khí sắc ở niên thượng

Khí sắc cát hung trên tướng mũi
  • Niên thượng có sắc xanh vốn không tốt, nếu sắc xanh xuất hiện ở sống mũi, tức niên thượng thì có thế đắc tài.
  • Bệnh nhân kỵ nhất là niên thượng có sắc đỏ, người nào có sắc đỏ thầm thì trong vòng 1000 ngày sẽ chết.
  • Nếu xuất hiện sắc trắng thì cho thấy người này bị ngộ độc thực phẩm hoặc uống nhầm thuốc.
  • Niên thượng có sắc đen cho thấy người này tư tình khó phân giải. 
  • Niên thượng có sắc vàng tươi cho thấy có quý nhân xuất hiện. 
  • Niên thượng có sắc tím cho thấy người này có thể sinh quý tử.
  • Vùng niên thượng trên sống mũi xuất hiện sắc đỏ, cho thấy người này có thể bị rơi xuống giếng. Niên thượng có nốt ruồi đen, cha mẹ có thể đột ngột qua đời. 

Xem khí sắc ở thọ thượng

Mỗi một thời điểm đều có một màu đặc trưng, và mỗi mùa cũng có một màu đặc trưng riêng. Nếu trên sống mũi xuất hiện sắc không đúng mùa thì đó là điềm chẳng lành.

Khí sắc cát hung trên tướng mũi
  • Thọ thượng nằm ở dưới sống mũi, nếu thường xuyên có sắc vàng tươi thì cho thấy phụ nữ mang thai có thể mẹ tròn con vuông. 
  • Nếu xuất hiện sắc đen thì trong vòng một tháng có xảy ra chuyện nguy hiểm đến tính mạng. 
  • Nếu xuất hiện sắc trắng thì trong vòng nửa tháng có xảy ra chuyện nguy hiểm đến tính mạng. 
  • Nếu xuất hiện sắc xanh thì trong nhà có chuyện rắc rối.
Vạn vật trong vũ trụ đều sinh ra từ đất, tức Thổ, mà Thổ lại nằm ở chính giữa mũi. Theo Ngũ hành thì khi bắt đầu từ sống mũi, tức niên thượng hoặc thọ thượng.
Khí sắc cát hung trên tướng mũi

Xem khí sắc ở đầu mũi

Khí sắc cát hung trên tướng mũi
  • Chuẩn đầu tức đầu mũi, nếu trong cả bốn mùa đều có sắc vàng tươi thì đó là điềm lành. 
  • Nếu đầu mũi lại tròn trịa và cân đối thì tất sẽ được phú quý. 
  • Nếu đầu mũi có sắc vàng óng thì nội trong ba ngày sẽ phát tài.
  • Nếu đầu mũi xuất hiện sắc đen hoặc sắc trắng, cho thấy có nguy hiểm đến tính mạng. 
  • Nếu xuất hiện sắc đỏ và sắc xanh, cho thấy sắp có tại hoạ giáng xuống đầu. 
  • Nếu xuất hiện tia máu đỏ chạy xuống đầu mũi, cho thấy người này vừa mất tiền vừa mất của.
  • Vùng trên và dưới sống mũi nếu xuất hiện sắc đen, cho thấy có nguy hiểm đến tính mạng. Trên mũi có sắc xanh, cho thấy người này mắc bệnh dai dẳng.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =