Skip to main content

Xem tướng đường học vấn qua tam học đường

Xem tướng đường học vấn qua tam học đường để biết được đường học hành, thi cử có thuận lợi và công thành danh toại hay không, điều này thể hiện rõ qua các vị trí tam học đường trên khuôn mặt. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn nhận diện được các vị trí tam học đường và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Các vị trí của Tam học đường gồm Khán đường (Mắt), Tụng đường (Miệng) và Thính đường (Tai). Chủ yếu là chỉ chức năng mắt nhìn, miệng nói, tai nghe.

Tam học đường cần đầy đặn thì đường học vấn mới tốt, học hành giỏi giang, có thể công thành danh toại. Nếu có một học đường tốt thì cũng có thế hiển vinh, nếu có sự trợ giúp của tam phụ học đường thì tiền đồ xán lạn.  Nếu không có học đường nào tốt thì cả đời khổ sở, không có thành tựu gì.

Xem tướng đường học vấn qua tam học đường
Xem tướng đường học vấn qua các vị trí tam học đường

Khán đường phải sâu: 

Mắt là khán đường, mắt giấu thần, cho thấy người này nhìn qua một lần là nhớ

Tụng đường phải vuông vức, ngay ngắn

Miệng là tụng đường, miệng dày môi đó thì có tài xuất khẩu thành văn.

Thính đường phải dầy, to

Tai là thính dường, tai tròn, dày và to thì là người linh hoạt, giỏi ứng biến.

Răng trắng, giọng nói rõ ràng thì sớm phát quý

Tam học đường đẹp, lại thêm răng trắng, đều đặn, giọng nói trong trẻo thì sớm phát quý.

Tam phụ học đường sáng sủa, là thượng tướng

Xương thiên trung, xương gò mà phải trái có màu sắc tươi sáng thì không phú cũng quý.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =