Skip to main content

Xem tướng Thần khí trên khuôn mặt

Trên khuôn mặt có nhiều vị trí thể hiện nhân tướng của một người, để xem tướng Mặt đoán biết tiền đồ sang hèn và vận số lành dữ của đời người, thì tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn nhận diện được tất cả những tướng trên khuôn mặt và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Tướng mặt được cho là tốt thì cần có "trời tròn đất dày", "nhật nguyệt sáng sủa". Trán rộng gọi là trời tròn, hai bên quai hàm và cằm dày đầy đặn, có thịt là đất dày, mắt trong sáng, có thần là nhật nguyệt sáng sủa. Nếu thêm tam học đường, tam đình và ngủ quan lục phủ tốt, không lộ ba nhọn (đầu nhọn, địa các nhọn, miệng nhọn) thì nhất định sẽ rất quý. Bài viết này sẽ bàn cụ thể về tướng lành dữ của các bộ phận trên mặt.

Tướng số học chia khuôn mặt và cơ thể con người thành ba bộ phận, gọi là tam đình thượng, trung, hạ, rồi đưa vào đó phán đoán vận mệnh con người.

Vị trí tam đình trên khuôn mặt là: 

  • Thượng đình từ chân tóc tới ấn đường
  • Trung đình từ ấn đường tới chóp mũi
  • Hạ đình từ nhân trung tới địa các

Vị trí tam đình trên cơ thể là: 

  • Thượng đình tức phần đầu
  • Trung đình, từ vai tới eo
  • Hạ đình từ eo tới chân 
Tướng học cổ đại xuất phát từ tư tưởng "thiên, địa, nhân hài hoà là quý", coi "đối xứng cân bằng là tướng tốt" để phán đoán tướng mệnh của các đình. Nếu tam đình không vững, tức là không cần đối thì phải xem thần. Nếu tướng mạo không tốt nhưng hai mắt có thần thi là tướng quý nhân. Ngược lại, nếu tướng mặt tốt nhưng vô thần thì cũng sẽ không được tính là tướng tốt, không có khí quý đáng nói. Tướng mặt không tốt, hai mắt lại vô thần thì càng xấu, cả đời tầm thường, không có gì đáng nói.

Thần khí dồi đào là quý nhân

Thần khí dồi dào là quý nhân, người có khí mà vô thần thì đa phần chỉ là người giàu có. Nếu hai mắt có thần nhưng vô khí thì đắc đạo cao tăng, siêu phàm thoát tục, có thể làm những chuyện cao thượng. Vô thần vô khí thì cả đời nghèo túng, không làm nên trò trống gì.

Thần sáng, khí vượng là chỉ người có ba vị trí xương thiên trung (xương trán), xương gò má hai bên trái phải có ánh sáng thoắt ẩn thoắt hiện, lại thêm xương chắc chắn, thịt mềm mại thì là thượng tướng, không phú thì quý, làm quan to, hưởng nhiều bổng lộc.

Nếu một người có tướng mạo không tốt, duy chỉ có đôi mắt là có thần thì người đó cũng được hưởng phú quý; nếu một người sinh ra có tướng mạo đẹp nhưng hai mắt lại vô thần thì chỉ hào nhoáng vẻ bề ngoài, còn vận thế lên xuống thất thường. Có thể thấy, thần khí rất quan trọng đối với vận thế của con người.

Xem tướng Thần khí trên khuôn mặt

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =