Skip to main content

Xem tướng người sang hèn qua vị trí Tam đình

Xem tướng diện mạo đoán biết tiền đồ sang hèn của đời người. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn nhìn hình dáng và diện mạo một người để xem tướng về công việc, nghề nghiệp và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Nhân tướng học chia khuôn mặt và cơ thể con người thành ba bộ phận, gọi là tam đình, các vị trí của Tam đình trong Tướng số lần lượt là Thượng đình, Trung đình, Hạ đình, rồi đưa vào đó phán đoán vận mệnh lành dữ của con người.

Vị trí tam đình trên khuôn mặt là: 

  • Thượng đình: từ chân tóc tới ấn đường, có thể phán đoán bố mẹ sang hay hèn
  • Trung đình: từ ấn đường tới chóp mũi, có thể phán đoán tình hình anh em, vợ con
  • Hạ đình: từ nhân trung tới địa các, có thể phán đoán tình trạng ruộng vườn, súc vật. 
Tam đình trên mặt cần cân đối tương xứng, mới là tốt, đồng thời còn cần xem các vị trí có đầy đặn, nhô cao hay không.

Thượng đình phải vuông vức, ngay ngắn và rộng rãi mới tốt lành, thịnh vượng, nếu nhỏ hẹp và lõm sâu thì gặp nhiều tai họa, là tướng bần hàn.

Trung đình đầy đặn, nhô cao thì sống thọ, thành công trong sự nghiệp, nếu ngắn nhỏ và nghiêng lệch là người bất nghĩa, lại ngốc nghếch, gàn dở, sẽ phải lụn bại.

Hạ đình tròn trịa, đầy đặn và săn chắc thì những năm cuối đời mới an lạc, phúc thọ, nếu nhọn mỏng không có thịt thì không có ruộng vườn nhà cửa, cả đời vất vả ngược xuôi.

Tướng xấu nếu trên khuôn mặt có Ba nhọn

Ba nhọn là chỉ đầu nhọn, mũi nhọn và cằm nhọn. Đầu nhọn chứng tỏ không được bố mẹ giúp đỡ, bản thân cũng không hiếu thuận với bố mẹ. Cằm nhọn cho thấy khó có được sản nghiệp. Còn miệng nhọn thì không thể thuận lợi cả đời.

Trong tam đình thì thượng đình thuộc thiên, trung đình thuộc nhân, hạ đình thuộc địa, quan sát tam đình thì có thể thấy được vận mệnh tốt xấu của đời người. Song, trên mặt không được có ba nhọn, tức là đầu nhọn, miệng nhọn và cằm nhọn, nếu có ba nhọn thì cả đời rất khó thuận lợi. Bất kỳ đình nào trong tam đình quá dài hoặc quá ngắn thì đều mất cân đối, cho thấy vận mệnh không ổn định.
Xem tướng người tốt xấu qua vị trí Tam đình - Ba nhọn

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =