Skip to main content

Xem tướng Khí sắc đoán số mệnh con người

Cách Xem tướng Khí sắc đoán số mệnh con người, tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn cách xem tướng Khí sắc đoán biết được vận mệnh sang hèn, tốt xấu của cuộc đời con người. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Khí trong cơ thể biểu hiện ra thông qua giọng nói, mà giọng nói là thứ vô hình, chỉ có thể thấy được sự hư thực và trong đục của nó. Giọng nói trong trẻo, sáng rõ, không có tạp âm là khí thực, còn giọng nói tuy to nhưng đục thì là khí hư.
Xem tướng Khí sắc đoán số mệnh con người
  • Khí đục
Giọng nói nặng nề hoặc chói tai, có tạp âm thì người đó không có thực tài, hoặc là người giả lả dối trá.
  • Khí hư
Người có thịt nhưng không có khí, bề ngoài đầy đặn nhưng thực tế trống rỗng, bên trong không có khí chế ngự cơ thể thì vận thể sớm phát sớm tàn.
  • Khí thanh
Giọng nói khoẻ mạnh, khẽ gọi trong hang núi cũng vang vọng lại thì cho thấy tính tình ổn định, chắc chắn.
  • Khí thực
Vẻ ngoài gầy yếu nhưng giọng nói rõ ràng, trong trẻo, đây là kiểu người có vận thế bên lâu.

Khí và hơi thở khoẻ mạnh, trong và thông suốt là tốt

Phần trên đã nói về việc con người không thể thiếu khí, phần này sẽ giải thích tường tận những bí mật về khí. Khí dồi dào không phải thể hiện ở tiếng nói vang dội, có khi thế, mà phụ thuộc vào độ mạnh khoẻ, trong và thông suốt. Nếu được như vậy thì giọng nói của con người sẽ trong vang và du dương giống như làn gió thổi qua khóm trúc, như tiếng vọng từ hang núi thanh u. Nội tâm con người phong phú thì tự nhiên hơi thở sẽ trong mà không đục. Những điều này có thể đoán được qua giọng nói của con người.

Âm thanh là thứ vô hình vô dạng, người xem tướng chỉ có thể đoán được sự hư thực của âm thanh thông qua sự trong đục của hơi thở.

Do khu vực khác nhau nên hơi thở của con người cũng khác nhau. Chẳng hạn, người Triết Giang, người Hoài, người miền bắc Trung Quốc có sự khác nhau về hơi thở. Hơi thở người Hoài vừa đây vừa nặng nên giọng nói trầm, vang vọng. Hơi thở người Triết Giang rõ nhưng không trong, hơi thở người miền Bắc nặng và sâu. Hơi thở phát ra qua giọng nói, còn giọng nói lại tụ ở thẩn khí.

Người có khí nhưng không có thịt

Phần trên đã giải thích quan hệ giữa khí và thịt. Thịt phải rắn chắc, khoẻ mạnh, khí phải hài hoà, nhẹ nhàng, khí và thịt hình thành trên sự hỗ trợ nhau thì mới có thể tạo nên tướng mặt tốt.

Người có cơ bắp chắc khoẻ nhưng hơi thở yếu ớt thì giống như cây bị mọt đục rỗng bên trong. Tuy lớp da bên ngoài sáng đẹp nhưng lại đầy bệnh tật bên trong, không thể bền lâu.

Người có hơi thở dồi đảo nhưng rất gầy yếu thì giống như cây tùng cây bách khô cạn, gốc cắm sâu vào lòng đất, đợi đến khi mọc um tùm thì nhất định sẽ thành công. Đây chính là lý do vì sao con người dưỡng khí lâu thì võ công mới cao siêu.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =