Skip to main content

Tổng quan xem bói tướng Mặt

Bạn quan tâm đến gương mặt của mình và muốn xem tướng mặt, xem bói khuôn mặt mình, xem cuộc đời của mình, vận mệnh của mình có liên quan gì đến Mặt của mình hay không. Đừng lo lắng, 12 Cung Sao sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về khuôn Mặt bạn và cuộc đời bạn qua chuyên mục xem bói tướng Mặt. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Tướng mặt là tướng thuật cổ xưa nhất, cũng là tướng thuật quan trọng nhất. Các nhà tướng thuật cổ đại cho rằng, khuôn mặt con người trên ứng với Tam tài, dưới kết hợp với Ngũ nhạc, quan sát được vị trí trời đất, do vậy các nhà xem tướng lịch đại đều coi tướng mặt là tướng thuật cơ bản nhất.

Vậy làm thế nào phán đoán được trạng thái lành dữ, thiện ác qua tướng mặt của một người? Các nhà tướng thuật cổ đại đã tổng kết ra một số phương pháp cơ bản, họ cho rằng, Ngũ nhạc và Tứ độc trên khuôn mặt một người như trán, mũi, hai gò má phải hướng vào nhau, hài hoà, cân đối, vị trí Tam đình phải đầy đặn, tướng mạo phải ngay ngắn, thẩn thái phải ung dung, tâm khí phải hài hoà. Đó mới là những yếu tố cơ bản cho thấy có tướng phú quý.

Nếu vị trí Tạm đình nghiêng lệch, tướng mạo không ngay ngắn, sắc mặt u tối thì có thể kết luận là tướng nghèo hèn. Nói từ góc độ sắc mặt, nếu sắc mặt tưới tắn, sáng như ngọc, hoặc đen bóng như sơn, hoặc vàng tươi như màu hạt dẻ, hoặc tím như dải lua tía thì đều được cho là tướng cát. Còn như sắc mặt đó như lửa, u tối hay tím tái như đang tức giận thì đều thuộc về tướng dữ nghèo hèn và đoản mệnh. Trân và hai gò má nhô cao tạo nên hình dạng giống như 3 nắm đấm, nếu là nam giới thì khắc hại con cái, nếu là nữ giới thì khắc hại chồng, hơn nữa còn nghèo hèn, cơ cực.

Nếu mặt như trăng tròn, thẩn thái ung dung, nếu là nam giới thì có thể làm công hầu khanh tướng, nếu là nữ giới thì được giàu sang nhờ vào chồng. Da mặt dầy thì tính tình giản dị, sống sung túc; da mặt mỏng thì nhanh nhẹn, tháo vát, song lại nghèo khổ. Người béo mà mặt gầy thì sống khá thọ, tính tình ôn hoà; còn người gầy mà mặt béo thì sống không thọ, tính tình nóng nảy. Da mặt trắng, màu da trên thân mình đen thì tính tình thay đổi thất thường, có địa vị hèn kém; còn da mặt đen mà đa thân mình trắng thì là người vững vàng, cẩn trọng, có mệnh phú quý.

"Thập Quan" của Tướng Mặt

Thập quan chính là chỉ phương pháp xem tướng được đúc kết ra từ việc quan sát 10 phương diện của trên cơ thể con người là hình thái, tinh thần, giọng nói, đầu trán, tay chân… được để cập tới trong cuốn "Thần tướng toàn thiên".

Tổng quan xem bói tướng Mặt

Đọc thêm »

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =