Skip to main content

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O

Tính cách của mỗi người là thứ quan trọng nhất, quan trọng hơn mọi thứ vật chất đã và đang xảy ra xung quanh ta. Tính cách quyết định cuộc đời, tính cách quyết định số phận của mỗi chúng ta, dù thành công hay thất bại, thì đóng góp của 99% từ tính cách là điều không thể bàn cải được.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Bạn thuộc nhóm máu nào trong các nhóm máu A, B, AB & O?
Mỗi chúng ta đều mang một nhóm máu, mỗi nhóm máu có mỗi tính cách khác nhau, nhóm máu A, nhóm máu B, nhóm máu O hay nhóm máu AB...tất cả đều có đặc trưng tính cách của riêng mìng. Hãy cùng 12 Cung Sao soi tính cách của từng người qua từng nhóm máu nhé, chắc chắn sẽ có nhiều điều đáng để nói đấy!

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Nhóm máu A là những người gương mẫu đầu tàu, cầu toàn, hương mẫu đến mức khó tin, không cho phép bản thân sơ sẩy hay mắc lỗi. Cũng vì vậy họ luôn tự giam mình trong khuôn khổ.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Họ khó thích ứng với môi trường mới, gặp rắc rối dễ bị căng thẳng. Họ cũng theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên nhóm máu A hay lo hão, chuyện gì cũng chuẩn bị tận răng.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
So với nhóm máu khác, nhóm máu A là những kẻ giỏi chịu đựng và dễ bị tổn thương.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Nhóm máu B là những kẻ ghét bị trói chân, đầu óc đôi lúc khá dị thường và bình dị.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Nhóm máu B thích gì thì để họ làm nấy, đừng trói buộc họ, họ thích đi phượt, chẳng sợ điều chi.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Nhóm máu B thuộc tuýp người kém lãng mạn, thay đổi đến chóng mặt, nhưng lại là người có tấm lòng nhân hậu.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Nhóm máu O là những kẻ có khả năng đấu tranh sinh tồn mạnh mẽ nhất, vừa mơ mộng, vừa thực dụng.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Họ thích theo đuổi gì mình thích và mau chán, thích kéo bè kéo cánh và cảnh giác cao độ với người ngoài.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Họ thường là những nhà nghiên cứu khoa học, tính tình thẳng như ruột ngựa, sống có chủ kiến, thuộc tuýp cầm đầu. Nhóm O dễ bị kích động nhưng mau quên, họ cũng khá là hiếu thắng.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Nhóm máu AB trầm tĩnh giống máu A, biết tùy cơ ứng biến giống B, họ lạnh lùng, vừa lí trí, đàm phán với họ kẻo thiệt to.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Đặc biệt họ có khả năng phân tích thiên bẩm, cũng là chuyên gia bình phẩm, soi mói và châm chọc người khác, họ hay thốt ra lời lẽ làm người khác chướng tai gai mắt, nhưng thật lòng. Họ cũng luôn giữ khoảng cách với người khác, ghét bị xâm phạm không gian riêng tư.

Tính cách từng nhóm Máu A, B, AB, O
Nhóm máu AB sống cảm tính, lí tưởng cao siêu, trong số 4 nhóm máu, AB là nhóm không màng danh lợi, địa vị, quyền lực, thường giống tao nhân mặc khách thoát tục. Họ cũng thích ngủ nướng, ngủ đã mắt hăng say làm việc, yêu chính nghĩa nhưng khá nhút nhát!

Tìm hiểu về NHÓM MÁU
Bản quyền thuộc 12 Cung Sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =