Skip to main content

[Infographic] - Tử vi tháng 9/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2015 của 12 cung hoàng đạo thế nào? Cùng khám phá infographic về tử vi tháng 9 của 12 cung hoàng đạo nhà ta và xem những thành tựu, điềm báo trong tháng 9 này cho 12 cung hoàng đạo nhé!

Tử vi Tháng 9/2015 này của bạn thế nào?
Tử vi Tháng 9/2015 này của bạn thế nào?
Bạch Dương trong tháng 9/2015 có vận đào hoa, không chịu được áp lực, quý nhân là Thần Nông và rất mệt mõi với Nhân mã.

Kim Ngưu sẽ rất bền lòng, thích ứng nhanh với môi trường xung quanh, trong tháng 9 này dễ bị viêm màng túi, có quý nhân Thiên Bình và có chuyện với Song Ngư á!

Song Tử có cảm giác thành tựu trong tháng 9 này, lòng tràn đầy tự tin, sẽ có vài mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, được Nhân mã giúp đỡ, và Sư Tử sẽ ám hại bạn như chơi.

Cự Giải là người sẽ cực kỳ hạnh phúc trong tình yêu trong tháng 9/2015 này, thiếu tập trung & tài vận hao hụt. Được bạn Nhân mã giúp sức, và Bảo Bình sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên náo loạn.

Sư Tử dũng cảm chấp nhận thử thách, mối quan hệ với mọi người tốt đẹp. Bạn đừng bận rộn quá mà quên thời gian ở bên nữa kia. Bạn sẽ được Bảo Bình giúp sức nhiều và đề phòng với Bọ Cạp.

Xử Nữ sẽ có tình yêu ngọt ngào trong tháng 9/2015 này, chuyện học hành và sự nghiệp sẽ đạt được kết quả cao. Bạn có thể sẽ gặp vấn đề về sức khỏe. Xử Nữ sẽ gặp được quý nhân là Xử Nữ trong tháng này đó, Thần Nông có thể sẽ soi xét bạn rất nhiều.

Thiên Bình có quý nhân giúp đỡ, biết nắm bắt cơ hội trong tháng 9 này, chuyện tiền bạc của bạn cũng khá là thiếu thốn. Song Ngư sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều, Sư Tử sẽ có nhiều điều không hài lòng với bạn.

Thần Nông có một tình yêu lãng mạn và tràn đầy tự tin trong tháng 9 này, nhưng bạn có thể gặp khó khăn trong chuyện học hành và công việc, Thần Nông có thể gặp được người Thần Nông sẵn sàng giúp đỡ và Xử Nữ sẽ có chuyện với bạn để nói đó.

Nhân mã sẽ rất bình tĩnh và có sự tập trung cao độ, bạn cũng thiếu sự nhiệt tình, cẩn thận khi kết bạn. Bảo Bình sẽ giúp Nhân Mã nhiều đó, nhưng hãy tránh Song Ngư nha!

Ma Kết sẽ rất tích cực chớp thời cơ, tuy nhiên bạn rất dễ mất động lực, Sư Tử sẽ sẵn sàng giúp đỡ và cần tránh xa Bảo Bình.

Bảo Bình rất có kiên nhẫn vào tháng 9/2015, bạn cũng có tinh thần hợp hợp tác. Ý chí bạn cũng thiếu kiên định trong công việc, Bọ Cạp là quý nhân giúp đỡ bạn, đề phòng Sư Tử.

Song Ngư sẽ có một tử vi tháng 9/2015 đầy đào hoa, tình cảm ngọt ngào. Tháng này bạn đừng tiêu tiền phung phí và cơ thể mệt mõi, Ma Kết có thể sẽ trợ giúp bạn và đề phòng Bò Cạp nhá!

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =