Skip to main content

Sư Tử và chuyện tình cảm không bao giờ suôn sẻ Có vẻ như chuyện tình cảm của cá...

Sư Tử và chuyện tình cảm không bao giờ suôn sẻ

Có vẻ như chuyện tình cảm của các Sư Tử không mấy suôn sẻ nhỉ ? Nhìn mọi người hay buồn quá. Nhưng trong cái rủi luôn có những cái may mà, lạc quan lên nhé, những cô gái/chàng trai Sư Tử.

Tình yêu bao giờ cũng có 2 mặt của nó, hạnh phúc và đau khổ. Khi chúng ta phải chịu một nỗi đau nào đó, hãy nghĩ lại rằng chúng ta đã từng rất vui vẻ, hạnh phúc. Nên đừng để cho nỗi buồn ấy tồn tại quá lâu trong trái tim chúng ta.

Khi buồn đừng cố gắng mạnh mẽ làm gì ! Có thể khóc được thì hãy khóc nhé. Khóc cho vơi bớt nỗi buồn đi. Nhược điểm của Sư Tử chúng ta là luôn không cho phép mình được yếu đuối, luôn phải cứng rắn, điều ấy khiến cho nỗi đau càng nghẹn lại, không thể giải tỏa được. Vì vậy, cũng cần những lúc yếu lòng để được sống thật với chính mình.

Nói thế thôi chứ Sư Tử chúng ta cũng nhanh vui vẻ lắm, dễ buồn mà cũng dễ quên. Vì lòng vị tha như biển cả, Sư Tử chẳng bao giờ giận ai lâu được. Dù cho người ấy có làm tổn thương Sư Tử nhiều đến đâu đi chẳng nữa, nhưng nếu là người Sư Tử từng yêu, Sư Tử lúc nào cũng mong người ấy được hạnh phúc.

Bản chất mạnh mẽ giúp những Sư Tử lại nhanh chóng trở thành những con người đáng yêu. Bỏ lại đằng sau quá khứ đau buồn, Sư Tử lạc quan trở lại cuộc sống, nhưng với sự trưởng thành hơn.

Có rất nhiều điều của cuộc sống đang chờ chúng ta. Tuy không còn 1 người đặc biệt quan tâm chăm sóc, nhưng lại có rất nhiều người bạn luôn bên ta khi ta buồn. Vì tính cách của Sư Tử, luôn coi trọng tình bạn hơn tình yêu mà. Được cười đùa, được vui chơi cùng bạn bè, đó cũng chính là động lực giúp Sư Tử lấy lại tinh thần.

Hãy tập chăm sóc bản thân, hãy sống vui vẻ ;), hãy quan tâm những người xung quanh, hãy làm những gì mình thích những chú Sư Tử đáng yêu nhé. Kỉ niệm trước kia hãy để nó trôi vào dĩ vãng, chỉ giữ lại những kỉ niệm đẹp để lòng mình cảm thấy thanh thản.

Hãy yêu đời và tiếp tục sống tốt nhé. Sẽ có người xứng đáng với tình cảm của của những chú Sư Tử hồn nhiên, lạc quan, vui vẻ. Sư Tử vẫn mạnh mẽ lắm mà. Lau khô nước mắt và bắt đầu lại với nụ cười đáng yêu nào.

Bạn có biết tình yêu sư Tử hợp và khắc với cung nào nhất không? hãy sử dũng ứng dụng dành cho điện thoại andoroid dưới đây để tìm hiểu thêm về Sư Tử nhé:

http://bit.ly/12cunghoangdaotarot

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =