Skip to main content

SƠ LƯỢC VỀ XỬ NỮ - PHẦN 3. 55. Xử Nữ là đứa nhạy cảm và hay suy diễn. Hai tính...

SƠ LƯỢC VỀ XỬ NỮ - PHẦN 3.

55. Xử Nữ là đứa nhạy cảm và hay suy diễn. Hai tính cách này kết hợp rất nguy hiểm. Có những lúc cảm giác cứ như cả thế giới quay lưng với mình vậy. Có những lúc cảm giác cứ như có người thích mình vậy. Ngộ nhận.

56. Xử Nữ đa tài. Biết nhiều mà được cái chẳng giỏi xuất sắc như ai.

57. Xử Nữ suy nghĩ và làm việc theo cảm tính nhiều. Có hứng mới làm mặc dù ai cũng công nhận Xử Nữ có trách nhiệm. Khó hiểu. Nói Xử Nữ suy nghĩ logic cũng không sai. Xử Nữ tính toán khá chi li, lập luận, xâu chuỗi sự việc tốt…mà toàn những việc không đâu.

58. Xử Nữ khá bị động trong tình cảm. Nó luôn tìm kiếm sự an toàn và chắc chắn nên sẽ không vồ vập yêu thương hay bày tỏ tình cảm với ai. Nếu có thích ai, Xử Nữ sẽ âm thầm quan sát, đánh giá, suy tính mức độ phù hợp và đạt “chuẩn” của nó. Nếu mọi thứ OK, nó sẽ tiếp tục làm mọi cách gây sự chú ý và ngồi chờ xem động thái từ bạn.

59. Rất dễ có cảm tình với nhiều người, thường bị ấn tượng bởi một người có vẻ ngoài đẹp, lạnh lùng, bí ẩn nhưng lại muốn gắn bó với người tài giỏi, có khiếu hài hước, chu đáo và tinh tế.

60. Mọi người hay lầm tưởng Xử Nữ là những con mọt sách. Ừ thì Xử Nữ rất thích đọc : đọc sách, đọc truyện, truyện tranh, đọc tiểu thuyết, đọc báo, đọc các bài blogs, đọc tips v.v. Nó vận dụng thị giác rất nhiều và cơ bản là cũng tin tưởng vào giác quan này. Nhưng nếu bạn nhìn thấy có đứa cầm quyển sách học bài suốt ngày hay đứa nào đó cầm sách tí tởn vào quán café thì chưa chắc là Xử Nữ đâu nhé. Xử Nữ thích đọc sách một mình. Nó cần không gian riêng để tự chìm đắm vào mớ suy nghĩ hỗn độn.

61. Xử Nữ là đứa không chịu ngồi yên. Nó thích bay nhảy, thích tự do, thích tung tăng đi chơi cùng bạn bè, thích du lịch. Nhưng hễ làm việc là tập trung và ngồi dí đít một chỗ. Ai có hỏi gì cũng lười trả lời. Thử cho nó ở một mình một nhà xem, để yên không đả động tới nó một tuần xem, cũng chưa chắc nó sẽ có cảm giác muốn ra ngoài đâu.

62. Trình độ tự kỉ thì có thể còn thua kém một vài cung khác nhưng mà cách tự kỉ của Xử Nữ rất khác người. Nó có thể tự kỉ kể cả trong đám đông. Phút trước tươi cười hớn hở, phút sau ngồi trầm ngâm.

63. Xử Nữ có khả năng tự động viên bản thân rất lớn.

64. Nói Xử Nữ cẩn thận ? Chạy xe máy ngoài đường như anh hung xa lộ. Bất chấp. Thêm cái tính bướng, đi trước chiếc ôtô có bóp còi inh ỏi thì Xử Nữ vẫn thản nhiên “Đường kẹt không thấy à. Bóp còi kệ bây.”

65. Vô cùng bựa. Đen tối có thừa. Kiến thức giới tính cũng không phải dạng vừa. Nó luôn khiến người khác ngạc nhiên với con người trước và sau khi quen thân.

66. Thich ứng với hoàn cảnh rất nhanh nhưng không có nghĩa là sẽ hòa nhập được. Xử Nữ chỉ có thể đắm chìm trong cái thế giới mà đối với nó đã quen thuộc.

67. Tự quyết tâm, tự tưởng tượng ra rất nhiều cách để trả thù người đã làm tổn thương mình. Ngày mai lại quên sạch.

68. Cách Xử Nữ đối xử với người mình đã “gạch tên” là im lặng và xem người đó như người vô hình, tuyệt nhiên không nhớ tới.

69. Xử Nữ rất mau nước mắt. Xem phim cũng khóc, đọc truyện cũng khóc, gặp người khốn khổ ngoài đường cũng khóc, tủi thân cũng khóc, thất vọng cũng khóc, tức cũng khóc, tự dưng không có việc gì rồi suy nghĩ cũng khóc. Nhưng trước mặt người khác, *đừng hòng thấy nước mắt của bố nhá. Bố hơi bị mạnh mẽ đấy.* Còn hung hồn bảo với đám bạn rằng “Tụi bây không được khóc. Mạnh mẽ lên coi.”

70. Xử Nữ là cái đứa chúa lười giải thích bằng mồm. Người ta nghĩ sao thì nghĩ, nói gì thì nói, chỉ cần mình hiểu mình là được. Nhưng trong lòng lại rất bận tâm, suy nghĩ, buồn bã rồi cố gắng tìm mọi cách để giải thích …bằng hành động.

71. ĐIỀU ĐẶC BIỆT. Còn bảo là không hoang tưởng và lì lợm nữa đi. Nói xấu có mấy câu mà nhảy đong đỏng cả lên. Có chịu nhận là mình xấu tính đâu. Tính kì.

( Xem thêm phần 1,2 : http://on.fb.me/1BzeveA
http://on.fb.me/1GdBxiz )
-------------------------------------------------------------------------------------
Bài viết của một mem trong Page. Cảm ơn bạn đã chia sẻ :x

-Cam-

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =