Skip to main content

[Mercury Signs] - Dấu hiệu Thủy tinh chiếu Cự Giải

[Mercury Signs] - Dấu hiệu Thủy tinh chiếu Cự Giải
Dấu hiệu Thủy tinh chiếu cung Cự Giải
Thủy Tinh Cự Giải là nhạy cảm và bị thu hồi. Họ rất chu đáo của những người khác. Họ là nhút nhát và có thể chọn không nói được gì cả. Họ có thể đáp ứng chậm, việc gây ấn tượng là một nhà tư tưởng sâu sắc, mà họ cũng rất có thể. Họ muốn suy niệm về một vấn đề, và suy nghĩ về kinh nghiệm của họ.

Họ là những người nghe tuyệt vời, và thực sự có thể đưa ra quyết định nhanh hơn nó xuất hiện. Thủy Tinh Cự Giải có một trí nhớ tuyệt vời, quá ?? đặc biệt là nếu nó là tình cảm trong tự nhiên. Họ đi qua như dịu dàng, trực quan, người đa cảm. Họ có những điều rất cá nhân, có thể làm cho họ xuất hiện phòng thủ. Đồng thời, họ cũng có thể làm cho bạn cảm thấy được bảo vệ và ấm áp. Họ có thể xuất hiện để được che giấu điều gì, ngay cả khi họ không có, mà có thể gây ra Thủy Tinh Cự Giải một số rắc rối.

Thủy Tinh Cự Giải học tốt nhất khi họ cảm thấy cân bằng cảm xúc. Họ có thể nhớ rất nhiều thông tin, mặc dù họ thích để tập trung vào một chủ đề và cách tiếp cận vấn đề của họ từng bước. Họ cũng sẽ đồng cảm và có thể nhận các cảm xúc của người khác. Họ là những lúc tự đặt mình vào vị trí của người khác.

Thủy Tinh Cự Giải không thích tranh luận. Họ sẽ đi trên con đường của mình để tránh nó nếu có thể. Đồng thời, họ là những lúc bắt đầu một cuộc tranh cãi. Họ làm điều này rất tinh tế, và sau đó cảm thấy tổn thương khi người khác tranh luận lại.

Họ bị thu hút vào thơ ca và sự lãng mạn của năm qua. Đừng buồn nếu họ rút lui trong một thời gian khi thực hiện một quyết định nó giúp họ tìm ra ý kiến ​​của mình về vấn đề này hơn là bị ảnh hưởng bởi người khác. Những phiền nhiễu không thích và cần tập trung vào các vấn đề ở bàn tay. Họ làm cho loa rất tốt và nhà văn. Thủy ngân trong bệnh ung thư có một tài năng cho cảm giác hết khán giả.

Thủy Tinh Cự Giải là rất trực quan. Nó không phải là dễ dàng cho họ để được khách quan. Họ học tốt nhất thông qua kinh nghiệm và rất dễ tiếp thu thông điệp cao siêu. Họ có một sự đánh giá sâu sắc về quá khứ và hiện vật lịch sử. Họ có lẽ sẽ thích làm việc trong một viện bảo tàng. Thủy ngân trong Ung thư là trung thành và rất yêu nước.

Họ là những sinh vật của thói quen, và một thiếu thói quen là khó chịu với họ.Thủy Tinh Cự Giải là rất chu đáo của những người khác, mà sanh ra thông cảm và hỗ trợ khi cần thiết. Họ rất giỏi trong việc đưa ra lời khuyên của người mẹ. Khi họ đang buồn bã, họ có xu hướng để hờn dỗi. Họ không thể tập trung đủ tại thời điểm này để phản ứng với lý luận thực tiễn. Chúng có thể được ủ rũ và phòng thủ khi bị chỉ trích.Thủy Tinh Cự Giải là tài năng tại đọc giữa các dòng, do đó, họ không dễ dàng bị lừa.

Chúng thường được kêu gọi để nói chuyện tại buổi họp mặt gia đình vì họ đang liên lạc với những ý nghĩa sâu xa hơn của cuộc sống. Thủy Tinh Cự Giải cũng biết làm thế nào để vẽ một người nào đó ra khỏi vỏ ốc của họ khi họ cảm thấy khó xử hay gặp khó khăn.

Tìm hiểu dấu hiệu Thủy Tinh của 12 cung hoàng đạo

  1. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Bạch Dương
  2. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Kim Ngưu
  3. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Song Tử
  4. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Cự Giải
  5. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Sư Tử
  6. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Xử Nữ
  7. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Thiên Bình
  8. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Thần Nông
  9. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Nhân Mã
  10. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Ma Kết
  11. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Bảo Bình
  12. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Song Ngư
Dấu hiệu Thủy Tinh của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =