Skip to main content

[Mercury Signs] - Dấu hiệu Thủy tinh chiếu Thiên Bình

[Mercury Signs] - Dấu hiệu Thủy tinh chiếu Thiên Bình
Dấu hiệu Thủy tinh chiếu cung Thiên Bình
Thủy Tinh Thiên Bình là dễ chịu. Họ là những nhà ngoại giao tự nhiên, hoặc ít nhất là làm cho các nỗ lực. Họ muốn tất cả mọi người đều bình đẳng trong giới trí thức. Nó là rất quan trọng để họ có một kết nối về tinh thần cho những người mà họ có mối quan hệ với. Rất có thể, nếu họ cảm thấy không có kết nối, đó là vì sao Thủy Tinh Thiên Bình đang cố gắng quá khó để có trí tuệ trong các mối quan hệ của họ thay vì quan tâm. Họ có nhu cầu cho sự công bằng, nhưng so sánh liên tục của họ có thể xuất hiện là không công bằng để thay thế.

Trong khi họ phấn đấu cho sự hoàn hảo và không thể giúp đỡ chỉ trích, họ cố gắng để được lịch thiệp. Họ luôn tìm kiếm sự thỏa hiệp, vì vậy tất cả mọi người là hạnh phúc. Ý kiến ​​từ hai đầu của quang phổ có thể làm cho họ khó chịu, nhưng nếu họ thích mặt đất trung bình, Thủy Tinh Thiên Bình là hạnh phúc. Điều này tạo ra một cá tính tuyệt vời cho một nhân viên tư vấn hoặc hòa giải viên. Nó cũng có thể gây ra cho họ là thiếu quyết đoán. Họ không thể không nhìn thấy cả hai bên để tất cả mọi thứ. Điều này có thể khiến họ mất đi cơ hội đôi khi vì họ mất quá lâu.

Thủy Tinh Thiên Bình có thể là mục tiêu bởi vì họ có thể suy nghĩ một cách trừu tượng. Họ rất thông minh, nhưng nó là tinh tế. Họ không đẩy nó vào bất cứ ai. Họ không thích chơi các anh chàng xấu, và sẽ tự lái điên cố gắng để làm cho mọi người hạnh phúc.

Thủy Tinh Thiên Bình là tốt tại mạng với mọi người, nhưng do một xu hướng lười biếng tâm thần, họ có thể không luôn luôn theo dõi những kết nối hoặc duy trì chúng. Họ thường tìm đến những người khác cho ý kiến ​​khi họ cần phải thực hiện một quyết định. Họ có thể có một thích chơi ủng hộ của ma quỷ. Họ thường là hợp lý và cân bằng tốt. Họ không thích tranh luận và thích có một cuộc thảo luận yên tĩnh.

Thủy Tinh Thiên Bình là thân thiện và rộng đầu óc, nhưng họ có thể dính vào nguyên tắc của mình khi cần thiết. Họ không thích xung đột hay khi mọi người hành động một cách thô. Nhanh chóng thay đổi tình huống có thể khó khăn cho Thủy Tinh Thiên Bình vì họ không thích ứng rất nhanh. Họ thích nghiên cứu một vấn đề và từ từ đi đến một quyết định.

Thủy Tinh Thiên Bình thích nghệ thuật và họ được hưởng văn học. Văn hóa là quan trọng với họ. Nếu họ không biểu cảm trong nghệ thuật bản thân, họ được hưởng hỗ trợ những người khác. Họ có thể không thích nhìn thấy mặt tối của cuộc sống, và có thể xuất hiện được khá nông.

Thủy Tinh Thiên Bình là niềm vui tại các bữa tiệc. Họ rất dễ đi, ấm áp và quyến rũ. Họ có thể có tài năng như một loa hoặc người biểu diễn của một số loại. Họ cần phải biết rằng nó không quan trọng để không đồng ý. Một khi bài học đó đã được hiểu, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nhiều cho họ. Viết đến tự nhiên với họ, và họ rất giỏi trong những ý tưởng sáp nhập. Nhìn chung, họ làm việc tốt với hầu như bất cứ ai.

Tìm hiểu dấu hiệu Thủy Tinh của 12 cung hoàng đạo

  1. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Bạch Dương
  2. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Kim Ngưu
  3. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Song Tử
  4. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Cự Giải
  5. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Sư Tử
  6. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Xử Nữ
  7. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Thiên Bình
  8. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Thần Nông
  9. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Nhân Mã
  10. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Ma Kết
  11. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Bảo Bình
  12. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Song Ngư
Dấu hiệu Thủy Tinh của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =