Skip to main content

[Mercury Signs] - Dấu hiệu Thủy tinh chiếu Bảo Bình

[Mercury Signs] - Dấu hiệu Thủy tinh chiếu Bảo Bình
Dấu hiệu Thủy tinh chiếu cung ảo Bình
Thủy Tinh Bảo Bình thích phá vỡ các quy tắc khi thể hiện bản thân. Trong khi họ không thực sự nổi bật, nhưng họ có sở trường khuấy khuấy động mọi người.Họ khá nhỏ mọn và thích phơi bày những thành kiến với người khác. Họ là những người đầu tiên thường xảy ra mâu thuẫn với một ai đó và tự cao với bản thân mình, họ có những quan điểm rất khác nhau trong người. Họ yêu thích những cuộc tranh luận trí tuệ. Nhanh chóng và cảnh báo, và họ rất tinh ý.

Thủy Tinh Bảo Bình thường được tách ra và dường như có những điều bí mật của riêng mình. Họ có thể đe dọa đến những người khác vì sự phức tạp bẩm sinh của mình. Đồng thời, Thủy Tinh Bảo Bình có thể bị những điều thú vị xung quanh ảnh hưởng. Họ là người thú vị, kỳ quặc và sâu sắc.

Khi nói đến việc học tập, họ có thói quen học tập khác thường. Họ không thích lịch trình, nhưng có thể có khả năng tổ chức đáng ngạc nhiên, mặc dù hệ thống của họ có thể làm cho không có ý nghĩa với bất cứ ai khác. Họ thích khoa học và siêu hình học, cũng như bất cứ điều gì mà những giao dịch với sự tiến bộ của nhân loại hay thăng tiến. Họ có một cảm giác rất phát triển hài hước và yêu đùa thực tế.

Thủy Tinh Bảo Bình thường được gắn nhãn lập dị. Họ thích tranh cãi và sự hỗn loạn, và có rất ít sự tôn trọng truyền thống. Họ là trực quan và có thể đánh giá tính cách của một người rất chính xác. Họ là công bằng đầu óc và tin tưởng vào sự bình đẳng và công bằng. Họ là chủ nghĩa nhân đạo và tình yêu để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Họ thường tham gia vào cải cách xã hội.

Thủy Tinh Bảo Bình là dí dỏm và cởi mở ở lần, nhưng họ cũng có thể rất cứng đầu. Họ thường làm cho loa tốt hay nhà văn. Họ thường rất độc đáo và ý tưởng của họ có thể đi trước thời đại. Ý tưởng thường chỉ xuất hiện để họ ra khỏi không khí mỏng. Họ trung thành với khái niệm hơn là cho người dân. Họ có thể chơi ủng hộ của ma quỷ chỉ để có một cuộc tranh luận.

Họ có thể xem hình ảnh lớn, và sẽ đặt ra các sự kiện khi cần thiết. Họ thích khám phá những ý tưởng kỳ dị hơn và vươn xa. Khoa học viễn tưởng là không nhiều của một bước nhảy vọt cho Thủy Tinh Bảo Bình. Tháo vát, họ có thể sử dụng quyền hạn của mình cho tốt hoặc để lái xe người khác để phân tâm. Chúng thường cũng xử lý kỷ luật khi nói đến theo đuổi trí tuệ. Họ thường rất đa dạng, thiết thực và phần nào mang tính cách mạng.

Tìm hiểu dấu hiệu Thủy Tinh của 12 cung hoàng đạo

  1. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Bạch Dương
  2. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Kim Ngưu
  3. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Song Tử
  4. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Cự Giải
  5. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Sư Tử
  6. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Xử Nữ
  7. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Thiên Bình
  8. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Thần Nông
  9. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Nhân Mã
  10. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Ma Kết
  11. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Bảo Bình
  12. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Song Ngư
Dấu hiệu Thủy Tinh của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =