Skip to main content

[Mercury Signs] - Dấu hiệu Thủy tinh chiếu Song Ngư

[Mercury Signs] - Dấu hiệu Thủy tinh chiếu Song Ngư
Dấu hiệu Thủy tinh chiếu cung Song Ngư
Thủy tinh Song Ngư là người có khả năng giao tiếp với người khác, Thủy tinh Song Ngư có một lòng, tình cảm mềm mại. Họ lãng mạn như một nhà thơ. Họ biết cách nắm bắt cảm xúc của người và rất hiểu ý của người khác nha thế nào. Họ có thể có được một hình ảnh và cảm nhận rất rõ ràng từ môi trường xung quanh.

Thủy tinh Song Ngư là một người biết lắng nghe tuyệt vời và làm cho người nói chuyện có nhiều hứng thú. Căn bản họ là người tốt, họ đôi lúc cũng hay muộn phiền. Không ai có thể và không thể đoán trước và rất khó để xác định những gì trong tâm trạng của họ ở bất kỳ thời điểm nào. Họ có thể cho bạn biết những gì họ nghĩ rằng bạn muốn nghe. Họ làm điều này để làm cho bạn thoải mái dễ chịu nhất có thể.

Thủy tinh Song Ngư thường sẽ hạ mình để đạt được mục tiêu. Họ sẽ thu được rất nhiều thông tin cần thiết cho mình lâu dài. Họ không thích sự thật lạnh lùng hoặc những đưa ra quyết định khó khăn. Họ thích làm theo trực giác của mình, mang đến cho họ một số hiểu biết khá chính xác. Họ có thể rất vô tổ chức với người khác. Họ không thích các chi tiết, và họ có thể có xu hướng khó kiểm soát về tinh thần.

Thủy tinh Song Ngư hiểu mọi người một cách tinh tế trong cuộc sống của họ. Họ hiểu biết mọi thông tin xung quanh mình. Họ thường là những nghệ sĩ đam mê nghệ thuật, và có thể có tài năng trong các lĩnh vực ca hát, âm nhạc hoặc phim ảnh. Họ có thể là người tâm linh hay có tài năng khác trong phạm vi huyền bí. Tâm linh, thiền định và cầu nguyện là điều mà tự nhiên đến với Thủy tinh Song Ngư.

Thủy tinh Song Ngư khá ngây thơ, và họ dễ tin tưởng điều gì đó. Điều này có thể dẫn đến việc họ bị lợi dụng hoặc bị lừa dối. Họ có thể rất dễ bị tổn thương. Chủ nghĩa duy tâm tự nhiên của họ không cho phép họ trở thành kẻ bi quan. Họ thường rất nhút nhát, và có thể thiếu tự tin. Họ có thể bị lạc trong sự tưởng tượng. Khi họ có thể thể hiện bản thân một cách sáng tạo, họ có được sự tự tin và có thể tìm thấy chính mình.

Thủy tinh Song Ngư là người từ bi và nhìn xa trông rộng. Họ cũng có thể là kẻ lười biếng, quá nhạy cảm và không thực tế. Khi họ quá tải, điều quan trọng là họ có một nơi an toàn để rút lui và có thể tập hợp lại để bình tĩnh. Họ rất giàu trí tưởng tượng, và nó có thể khó khăn cho họ để hiểu những suy nghĩ của mình vào những ý tưởng cụ thể. Họ tin rằng bất cứ điều gì là có thể, và việc họ cởi mở sẽ giúp họ dễ dàng đưa ra các quyết định.

Tìm hiểu dấu hiệu Thủy Tinh của 12 cung hoàng đạo

  1. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Bạch Dương
  2. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Kim Ngưu
  3. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Song Tử
  4. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Cự Giải
  5. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Sư Tử
  6. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Xử Nữ
  7. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Thiên Bình
  8. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Thần Nông
  9. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Nhân Mã
  10. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Ma Kết
  11. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Bảo Bình
  12. [Love Signs] - Dấu hiệu Thủy Tinh của Song Ngư
Dấu hiệu Thủy Tinh của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =