Skip to main content

Xử nữ là một sinh vật kì lạ ... Những lúc bình thường họ có hàng ngàn lựa chọn...

Xử nữ là một sinh vật kì lạ ...

Những lúc bình thường họ có hàng ngàn lựa chọn cần suy xét cả ngày ... nhưng khi cần đánh đổi, họ không ngần ngại đưa ngay ra quyết định trong giây lát mà không hề hối hận dù kết quả ra sao. Họ cầu toàn, nhưng lại quyết đoán và bất chấp đến đáng sợ.

Họ có thể tỏ ra hờ hững, nhiệt tình, hoạt bát, hài ước, lạnh lùng hay muôn ngàn thái độ khác nhưng thứ duy nhất họ muốn đạt được ở bạn là sự tin tưởng. ... Của cả hai!

Xử nam hoặc thậm chí Xử nữ không hút thuốc !? Đừng đùa tôi! - Họ biết tự lo cho bản thân và có khả năng kiềm chế tốt không có nghĩa là họ không có những nỗi buồn và những tâm sự cần mân mê trong lòng cùng khói thuốc. Nhưng dù sao hút thuốc cũng không phải cách hay ... Bạn có thể chuyển qua "đập đá" để cai thuốc nếu nghiện thuốc nặng quá .

Xử nữ dễ thương đấy chứ. Họ biết làm cách người khác cười. Biết cách lắng nghe nỗi buồn của bạn. Và trên hết là họ biết cách để trở thành một người đáng tin cậy.

Xử nữ cũng mơ mộng nhiều lắm, thậm chí họ thường xuyên tưởng tượng ra nhiều hoàn cảnh sẽ sảy ra nếu họ hành động như thế này thế nọ. Nhưng chính những giấc mơ đó làm cho họ trở thành một kẻ thực tế hơn bao giờ hết. Mơ là mơ! Thực tại thì vẫn là thực tại, họ phân biệt rõ điều đó.

Xử nữ cũng lãng mạng lắm. Họ biết yêu, biết hát ngân nga, biết hết những chiêu trò lãng mạng với hoa hồng, nến và hàng tá thứ linh tinh khác. Nhưng họ không phải là kẻ thích gây sự chú ý. Càng không phải là một kẻ tin vào định luật "túp lều tranh hai quả tim vàng" - chỉ cần có tình yêu là calo không bao giờ cạn.

Nhưng đáng buồn thay, Xử nữ không phải kẻ độ lượng cho lắm ...

Wing.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =