Skip to main content

Tổng hợp 10 dấu hiệu để biết SƯ TỬ đang yêu ! 1. Cười nói một mình ==’. Sư tử r...

Tổng hợp 10 dấu hiệu để biết SƯ TỬ đang yêu !

1. Cười nói một mình ==’. Sư tử rất giỏi tưởng tượng. Những phát hiện thú vị về đối phương khiến nó cảm giác như đã khám phá được châu lục mới, vô cùng hào hứng.
2. Tranh thủ nhìn lén đối phương, nhưng không để bị phát hiện, có bị phát hiện cũng không đời nào thừa nhận.
3. Tra tấn lỗ tai lũ bạn hiền bằng đủ các loại ngôn ngữ.
4. Trước mặt đối phương rất lạnh lùng, nhưng toàn phải quay đi che miệng cười.
5. Xuất hiện với tần số dày đặc trước mặt đối phương nhưng ra đò là tình cờ. Thế mà chẳng hiểu sao đối phương cũng tin. Có thể nhận định công phu giả vờ của sư tử đã đạt đến trình độ ảo diệu trong truyền thuyết.
6. Tìm hiểu thông tin, quan sát, phân tích, đánh giá, thiếu mỗi lập 1 bản hồ sơ về đối phương nữa thôi. Đương nhiên đây cũng là kế hoạch âm thầm mà có khi đến già sư tử cũng không chịu khai ra vì sợ mất thể diện.
7. Quan tâm đến đối phương một cách thầm lặng và lạnh lùng. Bạn sẽ hỏi đã quan tâm mà lại lạnh lùng, là sư tử thì bạn sẽ hiểu ^^.
8. Ghen bóng ghen gió, dù chưa xác lập mối quan hệ, nhưng hễ thấy đối phương đi cùng các đối tượng có khả năng nguy hiểm là sư tử phát cuồng lên, chỉ muốn nhảy ra xen vào giữa, mà sự thật là nhiều lần nó đã phá đám một cách mất thể diện thế ==’
9. Chỉ có thể để tâm đến 1 mình người mình yêu, người khác là vô hình.
10. Dù thế nào vẫn tôn trọng quyết định của đối phương, có đau đến thế nào cũng sẽ nhanh chóng chấp nhận. Dù vẫn còn yêu rất nhiều nhưng rất nhanh sư tử sẽ không làm những việc đối phương cho là đang làm phiền họ, đó cũng là một cách để sư tử bảo vệ lòng tự tôn còn sót lại của nó.

Giảm giá đặc biệt USB 32gb hoạt hình siêu dễ thương:
http://ift.tt/1GileQV

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Sailor Moon có liên quan đến cung Hoàng Đạo @@

Nguồn: Ione.net & Sailormoon TV Chèn hình: Jullian Thể loại Mahou Shoujo, Phép Thuật Manga: Thủy thủ Mặt Trăng Tác giả Takeuchi Naoko TV anime: Thủy thủ Mặt Trăng Đạo diễn Sato Junichi, Ikuhara Kunihiko, Igarashi Takuya Hãng phim Toei Animation Kênh TV Asahi Chiếu lần đầu Tháng 3 năm 1992 – Tháng 2 năm 1997 Số tập 200 Note: Theo chiêm tinh học, mỗi ngôi sao chiếu mạng cho 1 cung Hoàng Đạo nào đó, riêng Sao Thủy và Sao Kim thì chiếu mạng đến 2 cung Hoàng Đạo nên bạn đừng ngạc nhiên. 1) B ạch D ư ơng: Sao H ỏa   * Tên thật: Rei Hino * Ý nghĩa của tên:Vẻ đẹp của lửa    * Tên khi làm thủy thủ: Sailor Mars (Thủy thủ Sao Hỏa),super sailor mars (siêu thủy thủ sao hỏa) * Tuổi: 14 tuổi khi bắt đầu manga cho đến 16 tuổi là hết manga * Sinh nhật: 1 7 tháng 4  * Cung: Bạch Dương  * Nhóm máu: AB (Bạch Dương mà AB thì tính tình rất hung hăng ) * Màu mắt: đen * Màu tóc:  đen * Đá quý: Hồng ngọc *Tính tình : nóng tính nhưng rất tốt bụng  * Khả năng: Bắn cung, điều khiển lửa, có thể thấy tương lai