Skip to main content

TỬ VI 01/01/2015: Thiên Bình (23⁄9 – 23⁄10) Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất...

TỬ VI 01/01/2015:



Thiên Bình (23⁄9 – 23⁄10)



Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.



Về chuyện tình cảm: Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.



Về sự nghiệp và công việc: Phương pháp thận trọng, bảo thủ là chiến thuật tốt nhất lúc này. Dù bạn đang ở phía trước mọi người, hãy lùi lại và để người khác làm tiên phong nhé.



MEGA



Bạn sẽ cảm thấy ý kiến mạnh mẽ của những người xung quanh hoàn toàn lấn át hành động và quyết định của bạn vào hôm nay. Cho tới khi bầu không khí thực sự trở nên căng thẳng, bạn chắc chắn sẽ muốn hạ nhiệt bằng cách để mọi người đạt được mục đích của mình. Dù sao đi nữa, đừng cố gắng đẩy mọi chuyện thành một cuộc chiến, trong bất cứ tình huống nào



KÊNH 14



♥ NỮ



Sự Nghiệp

Bạn nên giữ vững lập trường của mình. Đừng để yếu tố xung quanh tác động đến bạn, nhất là đừng chạy theo đám đông.

Sức Khỏe

Ăn một chút gừng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể và tạo cảm giác sảng khoái cho cả ngày làm việc. Tuy nhiên nếu thấy khó mà chịu được vị của nó thì hãy thử một tách trà gừng xem thử nhé.

Tiền Bạc

Hãy lên kế hoạch chi tiêu cho cuối tuần nhé! Một chuyến du lịch hoặc bữa tiệc thịnh soạn cùng gia đình sẽ thật đáng để bạn chi tiêu cho nó đấy!

Tình Yêu

Nỗi tuyệt vọng về một điều gì đó đang ngự trị trong sâu thẳm tâm hồn bạn. Hãy dành một khoảng không yên tĩnh cho chính bạn!



♥ NAM



Sự Nghiệp

Ấn tượng sai lầm về đồng nghiệp sẽ dẫn đến những khó khăn không đáng có trong công việc. Đừng “xem mặt mà bắt hình dong”, hãy thay đổi cách xem xét và đánh giá của bản thân với đồng nghiệp hôm nay nhé!

Sức Khỏe

Cần để ý đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Có thể ho hoặc cảm sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay. Không nên ra ngoài nắng, tránh uống đồ lạnh và đồ ngọt quá nhiều vào lúc này.

Tiền Bạc

Cảnh giác với 1 số người. Có thể họ đang lợi dụng bạn để đem lại quyền lợi cá nhân cho họ. Cân nhắc trước khi quyết định mua sắm hay cho ai đó vay tiền.

Tình Yêu

Bạn đang cảm thấy cộ đơn và rất cần 1 sự quan tâm đặc biệt. Nhưng cũng cần cẩn thận, vì đây là giây phút bạn dễ phạm phải sai lầm



CON SỐ MAY MẮN CỦA BẠN LÀ 57

CON SỐ NÀY NÓI RẰNG BẠN CÓ THỂ BỊ LỢI DỤNG, BẠN BÈ CHƠI XẤU.



ZING



_anophen_




Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =