Skip to main content

Xử Nữ và Thiên Bình-Tình yêu trọn vẹn. Tôi là Xử Nữ. Trước lúc gặp anh tôi chỉ...

Xử Nữ và Thiên Bình-Tình yêu trọn vẹn.



Tôi là Xử Nữ. Trước lúc gặp anh tôi chỉ là 1 đứa con gái khô khan, hay suy nghĩ tiêu cực, hay tự ái và phiền lòng vì những gì mọi người xung quanh đối xử, rồi lặng lẽ khóc 1 mình trong cô đơn khi màn đêm buông xuống. Trước anh tôi cũng đã từng thích một người nhưng chỉ là thứ tình cảm thoáng qua không đủ làm thay đổi còn người tôi dù chỉ một chút. Và rồi, một ngày nắng,tôi gặp anh, tôi không gặp anh với con người bằng da bằng thịt, tôi chỉ quen anh qua mạng xã hội Zing Me...Mỗi ngày tôi online đều có tin nhắn từ anh. Tôi không có thói quen nói chuyện với người lạ nhưng duyên cớ nào đã đưa đẩy tôi khiến tôi không thể không rep lại những tin nhắn từ anh? Thời gian cứ thế qua đi, anh là ai với tôi vẫn còn là ẩn số nhưng tôi đã quen với việc nói chuyện với anh mỗi ngày...Cho đến 1 ngày khi tôi online cả ngày mà không thấy tin nhắn từ anh, không thấy nick anh sáng, cảm thấy buồn, thấy thiếu và hụt hẫng...Tôi biết mình nhớ anh và có lẽ tôi đã yêu anh. Tôi đồng ý làm người yêu anh. Đó là điều tôi đã từng không nghĩ tới...Tôi và anh gặp nhau lần đầu sau 2 tháng yêu nhau. Những ngại ngùng, lúng túng,chẳng thế nói với nhau câu nào chỉ kịp thoáng thấy mặt của anh...Anh đẹp trai thấy lạ đẹp hơn những gì tôi thấy trong ảnh kia. Một vẻ đẹp tinh khôi của 1 người con trai 17tuổi...Thời gian cứ thế trôi qua vun đắp cho cuộc tình của tôi và anh. Tôi nhận ra khi yêu anh tôi thay đổi đến lạ lùng. Tôi sống tình cảm hơn,vui vẻ hơn, biết chăm chút bản thân và biết chọc cười người khác nữa...Cuộc sống với tôi ý nghĩa hơn hẳn vì k phải gò bó mình chăm chăm những trang sách nữa. Mọi người nói rằng tình yêu đến với tôi sớm quá vì khi ấy tôi mới chỉ là học sinh lớp 8. Ai cũng nghĩ yêu là chểnh mảng hoc hành ...nhưng không, chúng tôi nhắc nhở nhau học tập mỗi ngày, tôi không nghĩ mình sẽ chểnh mảng học tập vì yêu anh. Thấm thoát trôi qua cũng gần 3 năm rồi giữa anh và tôi có khá nhiều sự ngăn cấm từ gia đình. Có nhiều lần tôi đã muốn buông xuôi vì mệt mỏi nhưng anh luôn là người giữ tôi ở lại, ở lại bên anh,anh luôn là người nhường nhịn, dỗ dành tôi đúng lúc. Vì thế mà cái dự tính xa anh chỉ nhen nhúm trong đầu tôi 1 chút đã bi dâp tắt. Bây giờ tôi đã là cô gái Xử Nữ 17 tuổi. Trong tiềm thức đầy ắp những hình ảnh của anh. Anh đã đang và sẽ là động lực để tôi cố gắng. Mỗi ngày anh đều dạy tôi, dạy cái cách để tôi vươn tới ước mơ của bản thân mình...Sẽ là qúa sớm để khẳng định rằng tình yêu này là mãi mãi nhưng có 1 điều tôi biết con số ấy k dừng ở 3 năm...



( Tâm sự của 1 bạn giấu tên - Cảm ơn bạn đã chia sẻ :X )

-Cam-





Love Story ♥

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =