Skip to main content

Đối với Xử Nữ, rất nhiều thứ, dù suy nghĩ rất nhiều mất khá nhiều thời gian nhưn...

Đối với Xử Nữ, rất nhiều thứ, dù suy nghĩ rất nhiều mất khá nhiều thời gian nhưng hành động và quyết định lại là do cảm xúc, đôi khi chỉ được định đoạt bằng 1 tíc tắc.



Xử Nữ dễ bị thất vọng/ mất lòng tin. Dù họ yêu quý bạn bao nhiêu, dù họ thân thiết với bạn bao nhiêu, nhưng chỉ cần bạn làm họ mất lòng tin bằng việc thất hứa/ lừa dối với họ 1 lần thôi, sự thân thiết và sự yêu quý ấy sẽ rất có khả năng bị giảm đi khá nhiều.

Đôi khi, họ nhận ra sự lừa dối đó nhưng sẽ chỉ biết để đó. Họ vẫn chơi với bạn, nhưng sự tin tưởng giảm, họ không đặt hy vọng vào bạn nhiều như đã từng nữa, họ thờ ơ với kết quả mà bạn mang đến, thái độ của họ đúng kiểu "sao cũng được". Đơn giản bởi vì họ không đủ tin nữa.



Xử Nữ luôn ràng buộc mình vào những nghĩa vụ khác nhau. Ràng buộc mình phải như này như thế khác để tránh làm cho người khác lo lắng, để tránh làm cho chính mình trở nên yếu đuối.

Đôi khi họ muốn bộc lộ cảm xúc nhưng lại vướng phải quá nhiều ràng buộc và ngăn cản do chính họ tạo ra. Hoặc đội lúc, họ đã thật sự mở lòng, nhưng lại bị chính những người họ thân thuộc, yêu quý nhất làm tổn thương bởi sự thành thật ấy, khiến họ giấu kín bản thân và thôi thể hiện.



Xử Nữ, thật ra chả muốn bày bộ mặt lạnh lùng hoặc không cảm xúc cho ai nhìn cả. Họ chả thích cái danh "lạnh lùng, ít nói". Chỉ là họ phải như vậy, và khó có thể thay đổi. Nhưng họ vẫn luôn mong có người có thể sẻ chia hoặc làm họ tin để tâm sự. Cũng chính bởi vậy, với bạn thân, lớp vở lạnh lùng và ít nói của Xử Nữ dường như vỡ tan, họ nói nhiều, và đôi khi rất dở hơi điên loạn :D



-Fly-

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =