Skip to main content

Yếu đuối hay mạnh mẽ Có lẽ tính cách của mã mã luôn nằm ở giữa ranh giới mạnh...

Yếu đuối hay mạnh mẽ



Có lẽ tính cách của mã mã luôn nằm ở giữa ranh giới mạnh mẽ và sự yếu đuối. Mã cũng đôi lúc cũng là người khá là phức tạp dù rằng mã cũng rất đơn giãn, nhưng có ai hiểu rõ được sự thất thường của mã mã là thế nào ? Mã vốn dĩ là người rất nhạy cảm.



Chỉ một tác động nho nhỏ cũng khiến mã có được nhiều hướng suy nghĩ khác nhau. Mã rất thích quan sát, rồi nhìn nhận và phân tích mọi vấn đề ra nhiều hướng và cuối cùng là tự lập luận tìm lấy kết quả cho chính mình. Nhiều người cho rằng mã rất tinh tế quan sát mọi điều, đó không hoàn toàn là sai. Nhưng đôi khi chính sự tự tin của mã mã lại đánh mất đi cái sự tinh tế đó. Bỡi lẽ mã luôn là một người khá rắc rối và luôn mang đến nhiều hiểu lầm tai hại cho chính mình.



Và có lẽ ai cũng biết rằng, mã nhà ta luôn rất quan tâm mọi thứ, thậm chí quên cả chính bản thân mình. Và chinh sự nhạy cảm của mã mã lại đánh thức cái tiềm tàng ẩn sâu bên trong mã mã, đó chính là sự “Ganh”. Đừng ai nghĩ rằng mã không biết “Ganh” là gì nhé. Nhưng sự “Ganh” của mã không phải là ganh ghét một ai đó với bản thâh mình mà chính là sự “Ganh” khi mã đã dành sự quan tâm cho ai đó quá lớn nhưng ngược lại mã chẳng nhận lại được điều gì.



Có ai hay được rằng cái mã luôn mong mõi với chính mình đó chính là khao khát được sự quan tâm và niềm tin của ai đó dành cho mình. Vậy khi mã đã không được quan tâm, mã sẽ có những phản ứng rất mạnh mẽ, thậm chí tổn thương hơn đó chính là sự im lặng.



Tuy nhiên hầu hết, với mọi tâm sự buồn hay tổn thương. Mã sẽ luôn là người tự gánh chịu hết. Vậy liệu đây có thể coi là sự mạnh mẽ chăng ? Mã có thể chia sẽ niềm vui cho người khác, có thể tự che giấu cảm xúc chính mình. Mã có thể cười, nhưng đằng sau nụ cười lại là những giọt nước mắt. Và dù mã có đau, mã cũng cố gắng thể hiện nụ cười dành cho tất cả mọi người, nhưng có mấy ai hiểu được đó liệu thật sự là nụ cười của nhân mã ?



Mọi người ơi, nếu đã yêu thương một ai đó là nhân mã. Hãy trân trọng và yêu quý thật nhiều nhé. Mã rất đáng yêu, nhưng mã cũng rất yếu đuối. Mã mạnh mẽ đó chỉ là một vỏ bọc phía ngoài. Mã phải mạnh mẽ để thể hiện chính mình, một chiến binh thật mạnh mẽ. Nhưng có ai hiểu được bên trong con người mã thế nào. Trong cuộc sống mấy ai mà không một lần yếu đuối. Nhưng với mã dù bên trong yếu đuối chăng nữa, thì mã vẫn luôn là một người rất cố gắng với chính mình. Và chính cái sự yếu đuối đó đã dần dần tại nên một niềm tin mạnh mẽ cho mã mã.



Vậy yếu đuối hay mạnh mẽ có quan trọng ? Hãy nhớ rằng, với mã : Sự mạnh mẽ luôn nằm trong tâm hồn yếu đuối của nhân mã không đồng nghĩa mã là một người yếu đuối. Cố gắng nhé các mã mã. Dù khó khăn thế nào thì chắc chắn mã cũng sẽ vượt qua được.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =