Skip to main content

XỬ NỮ VÀ LÃNG QUÊN. Xử Nữ sợ bị lãng quên. Thà họ mất bạn, còn hơn chứng kiến b...

XỬ NỮ VÀ LÃNG QUÊN.



Xử Nữ sợ bị lãng quên. Thà họ mất bạn, còn hơn chứng kiến bạn dần lãng quên họ.



Xử Nữ khi quan tâm tới một ai đó, khi yêu thương tới một ai đó, bao giờ cũng có xu hướng rất quan tâm, theo dõi và chiếm hữu.



Phải, chiếm hữu. Họ không thể ngụy biên được rằng, vì họ quá yêu thương nên mới chiếm hữu tới thế, càng không thể lấy sự quan tâm của bản thân để ràng buộc sự tự do của bạn.

Trong thâm tâm họ, biết rất rõ, rất rõ, họ yêu thương bạn không có nghĩa bạn cũng phải như thế.

Nhưng, có ai yêu thương mà không mong được đáp lại? Sự kìm nén nào chẳng có giới hạn? Một bát nước đầy sẽ tràn ly khi chịu một sự tác động nhỏ.



Khi được ai đó đáp lại tình cảm của mình, Xử Nữ sung sướng, hạnh phúc.

Họ chìm đắm trong tình cảm ấy, họ quan tâm dữ dội mãnh liệt. Họ sát bên bạn, nói chuyện với bạn và có xu hướng luôn muốn được nói chuyện và được biết từng trạng thái của bạn. Không chỉ người yêu mà ngay cả bạn bè cũng vậy.



Chỉ cần bạn có một dấu hiệu bỏ lơ, Xử Nữ đã cuống quýt cả lên. Họ sợ. Sợ sự lãng quên.

Chỉ cần bạn có một dấu hiệu quan tâm tới ai khác mạnh mẽ hơn. Họ sợ. Sợ rằng bạn sẽ quan tâm người khác hơn, dù họ biết rằng, nỗi sợ của họ thật vô lý và ích kỉ.



Có bao giờ bạn quay đầu nhìn cái bóng lẻ loi của Xử Nữ? Có bao giờ bạn nhìn thấy ánh mắt dõi theo của Xử Nữ? Có bao giờ bạn hiểu rằng, Xử Nữ cũng khó chịu lắm, nhưng chẳng thể kiềm chế. Vì tình cảm quá nhiều, vì nỗi nhớ quá sâu, vì sự quan tâm quá lớn.



Khi bạn không nói chuyện với họ một thời gian, dù ngắn dù dài, họ sẽ im lặng trong nỗi đau của chính mình.

Họ băn khoăn, vẫn không thôi dõi theo bạn nhưng lại chẳng chủ động trò chuyện trước.

Lòng tự trọng cao cản trở họ, cái tôi trong họ tự suy nghĩ rằng người ta đã quên mất mình rồi.

Và nỗi sợ hãi trong lòng họ bảo họ rằng, mình lại rơi vào miền quá khứ của người ấy.



Cảm giác nếm trải sự lãng quên là một sự dày vò đáng sợ. Mệt mỏi.



Vậy nên, Xử Nữ, thà đau đớn tự tay chấm dứt tất cả, còn hơn là chịu đựng sự lãng quên ấy.

Họ muốn tự tay mình ra quyết định, để bản thân chủ động, còn hơn bị động nhìn đối phương ngày một rời xa mình.



Không thể nắm, không thể giữ. Không thể ghét, lại không thể giận.



Chỉ có thể lặng lẽ chấm dứt như thế. Ừ, có người nói Xử Nữ là kẻ nhu nhược. Tại sao không nói thẳng ra cho đối phương biết?



Vậy thì, có bao giờ bạn tự hỏi mình, Xử Nữ khi chơi với ai, đã luôn nói rằng họ cần sự an toàn, và cực ghét bản thân bị lãng quên.



Nhưng khi nó đã xảy ra rồi, họ cũng không níu kéo đâu. Như một cánh diều, họ sẽ thả buông, cho bạn bay mãi với tự do của bạn.



-Fly-

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =