Skip to main content

XỬ NỮ, LẠNH LÙNG NHƯNG CHẲNG LẠNH LÙNG. Họ là những người thường hay lạnh lùng,...

XỬ NỮ, LẠNH LÙNG NHƯNG CHẲNG LẠNH LÙNG.



Họ là những người thường hay lạnh lùng, thỉnh thoảng cười xòa, chẳng hay nói nhiều, vô thưởng vô phạt dửng dưng đến xa lạ, nhưng sâu bên trong lại có quá nhiều cảm xúc.



Họ là những người miệng luôn nói "ổn, tốt, không sao" nhưng thực ra lại là đang cố gồng mình lên tỏ vẻ mạnh mẽ nhất. Mà thực ra, việc đó đã thành quá quen thuộc với họ đến nỗi thành thói quen, chẳng phải giả vờ hay tỏ ra nữa, đã thành một bản năng.



Họ là những người rất khó chủ động chìa tay ra với ai đó, nhưng luôn sẵn sàng nắm lấy tay ai đó khi đối phương cần. Họ không giỏi chủ động nhưng luôn hết mình khi người khác muốn "được giúp đỡ" chỉ cần cảm thấy đó là xứng đáng.



Họ là những cá thể đơn độc, đôi khi rất tự hào với sự độc lập tới kiên cường của mình. Bởi vì họ ghét dựa dẫm và ghét bị lệ thuộc. Nhưng thật ra, họ cũng muốn một lần được vứt bỏ hết mọi thứ, điên cuồng dành cả trái tim theo đuổi, tìm hiểu dấn sâu vào một ai đó, dù bị tổn thương. Cái giá lớn, nhưng họ vẫn cố chấp như thế, ai đó, khuấy động sâu sự lạnh lẽo nơi tâm hồn họ.



Một mình đã thành quen, lúc nào cũng tìm những góc khuất hay nơi yên tĩnh để tự chiêm nghiệm mọi thứ.

Nhưng làm quen với nó không có nghĩa là muốn nó. Họ đôi khi muốn có một người để mình dựa, muốn có một người yên lặng ngồi bên mình nghe mình nói, muốn có một ai đó để quay sang thấy họ cười.



Họ là những kẻ, chẳng giỏi kiên nhẫn, nhưng lại cố chấp chờ đợi, cứ lần nữa lần nữa mãi thôi. Bảo cắt đứt mà lại chẳng thể ngừng quan tâm, bảo chấm dứt mà lại chẳng ngừng suy nghĩ.

Đôi khi cố gắng lấy hết kỷ niệm này lẫn kỷ niệm khác để xoa dịu nỗi đau, thậm chí dối gạt chính mình để đừng đưa tới quyết định cuối cùng. Thương tâm bao nhiêu cũng nhạy cảm bao nhiêu.



Họ là Xử Nữ, là những cá thể chẳng giống ai cả, khao khát rất nhiều nhưng sợ hãi cũng rất nhiều.

Như một quả sầu riêng xù xì, mùi thơm đặc trưng đượm và nồng, rất khó người có thể cảm thụ được, đôi khi sợ hãi, nhưng nếu đã thích thì có thể sẽ thành nghiện.



-Fly-



Stt post lại :"3

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =