Skip to main content

Một vài lời khuyên cho tình yêu của 12 chòm sao Bạch Dương: Họ nhiệt tình yêu b...

Một vài lời khuyên cho tình yêu của 12 chòm sao



Bạch Dương: Họ nhiệt tình yêu bạn như lửa vậy, bạn đừng dội gáo nước lạnh cho họ như thế, kẻo lửa tắt rồi sẽ rất khó nhóm lại đó.



Kim Ngưu: Đối với Ngưu-chan à, đừng nên dự định thay đổi họ, họ thích mềm mỏng chứ không thích cứng rắn, mà chiêu làm nũng cũng rất hiệu quả: trong một vài trường hợp.



Song Tử: Họ thay đổi như chong chóng, dù bạn làm thế nào cũng không nắm bắt được họ, vậy hãy thay đổi theo đi, xem ai lợi hại hơn ai.



Cự Giải: Họ rất nhạy cảm, mong ước có một tình yêu không thay đổi. Cho nên bạn cần “ôm chặt” lấy họ, để họ có cảm giác an toàn.



Sư Tử: Cho dù nam hay nữ Sư Tử thì đều có lòng tự trọng cao. Chỉ cần bạn thuận theo họ, biết cách khen ngợi, nắm bắt thì có thể bến họ trở thành chú mèo nhỏ rồi..



Xử Nữ: Chỉ cần bạn đối xử tốt có chừng mực thì họ sẽ không nói gì cả, còn có thể một lòng yêu bạn.



Thiên Bình: Họ là người rất quan tâm, dễ mềm yếu, cho nên dễ bị lay động, nên nhớ kĩ phải giữ chặt lấy họ.



Thiên Yết: Họ cảm thấy yêu là nỗ lực từ hai phía. Chỉ cần bạn chung thuỷ thì họ sẽ không thay đổi tình cảm.



Nhân Mã: Họ yêu tự do, yêu họ cũng giống như đang thả diều, chỉ cần dây vẫn ở trên tay bạn thì cho dù họ có bay trên bầu trời bạn vẫn nắm giữ được.



Ma Kết: Họ rất thực tế, sẽ không dùng lời ngon ngọt nhưng lại dùng hành động để chứng minh họ yêu bạn. Cho nên đừng bao giờ bắt họ nói “Anh yêu em”: hoặc “em yêu anh” – “Tình yêu không cần nói, chỉ cần cảm nhận thôi anh nghĩ cũng đủ rồi”



Thuỷ Bình: Họ nghĩ bạn bè cũng tương đối quan trọng, cho nên dù họ đi chơi với bạn hay nói chuyện thì cũng sẽ không tính toán gì đâu.



Song Ngư: Nếu bạn biết cách chiều sự lãng mạn của Ngư Ngư thì họ sẽ nghĩ bạn chính là tri kỉ đời này của họ.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =