Skip to main content

Khi Kết được ai đó theo đuổi thì thế nào nhỉ?chắc các Kết sẽ đắc ý lắm đây!! Khô...

Khi Kết được ai đó theo đuổi thì thế nào nhỉ?chắc các Kết sẽ đắc ý lắm đây!! Không hề nhé. Việc ai đó có tình cảm với các Kết mà Kết không hề có chút cảm giác gì. Các Kết sẽ tìm cách tránh bạn càng xa càng tốt ấy.



Vì sao vậy? Đó là vì Kết sợ làm tổn thương bạn. Tuy thật sự rất rất muốn làm bạn với bạn nhưng Kết biết với bạn điều đó là không thể, nên các Kết sẽ dùng biện pháp lạnh nhạt tuyệt giao với bạn để bạn không còn một chút lưu luyến nào.



Khi các cô gái Ma Kết nhận lời yêu bạn. Đối với họ đó thực sự là một mối quan hệ nghiêm túc. Ngoài tình cảm, sự quan tâm dành cho 1 nửa của mình như bao cô gái khác, các cô gái Ma Kết luôn sẵn sàng chuẩn bị đối mặt với những cải vã, những trở ngại . Tình yêu giống như một ngọn nến, lúc bùng cháy dữ dội và cũng có lúc yếu ớt trước những cơn gió . Vì vậy cô ấy luôn tìm cách refresh, giữ lữa cho tình cảm của 2 người. Tuy đòi hỏi cao với 1 nửa của mình nhưng ít ai biết được rằng các cô gái Ma Kết luôn chủ động tạo những điều thú vị, lãng mạn trong tình yêu của mình. Đừng nghĩ các Kết nhà ta khô khan nữa nhé, chỉ là bề ngoài thôi các chàng trai à.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =