Skip to main content

=TÂM SỰ MA KẾT= Gửi anh, Ma Kết của riêng em! Từ cô gái Cự Giải bướng bỉnh của...

=TÂM SỰ MA KẾT=



Gửi anh, Ma Kết của riêng em!

Từ cô gái Cự Giải bướng bỉnh của anh!

Anh ạ. Có quá nhiều cảm xúc e vừa muốn nói cho a nghe mà vừa muốn giữ cho riêng mình. Nhưng cuối cùng e cũng quyết định nói ra theo cách "kín đáo" này.

Đầu tiên là: Em ghét anh. Người ta bảo Ma Kết lạnh lùng khó gần... Nhưng e lại chả bao giờ thấy a như thế cả. A lúc nào cũng gần gũi vs mọi người, lúc nào cũng nhe nhởn với mọi người. A cũng có rất nhiều người bạn, và còn rất nhiều "bạn là con gái", "em gái" nữa. Phải đấy! Em ghen đấy anh ạ. E ghen tị với mọi cô gái xung quanh anh để rồi so sánh chính bản thân mình với họ để rồi tự ti vì bản thân mình thua kém họ quá nhiều. Lắm lúc e chỉ mong a lạnh lùng một tí, ít nói ít cười đi một tí thôi anh ạ. Để e khỏi phải lo nghĩ nhiều nữa... E luôn hỏi a rằng là: Tại sao lại yêu e? Vì cái bản tính đa nghi lại hay suy nghĩ e luôn muốn chắc chắn về tình cảm của người ta dành cho mình. Mặc dù sau khi hỏi chả bao giờ e nhận được câu trả lời thích đáng vì a luôn bảo: Yêu thì làm gì có lý do...nhưng e vẫn chưa an tâm trong lòng đâu anh!

Nhưng mà anh ơi, e cũng vô cùng yêu anh-chàng trai Ma Kết. Từ lúc trước khi yêu nhau đến giờ e ko biết cố tình hay vô ý nhưng a luôn là người xuất hiện bên cạnh e mỗi lúc e cần (đây cũng là một phần lý do đã khiến e thích a). A luôn "tỏ ra" là mình biết mọi thứ. Luôn chứng minh mình là người lớn hơn e nhưng mà chả bao giờ được e công nhận. A cũng là người duy nhất chịu đi cùng e 5-6 cây số chỉ vì e muốn thế và a không muốn e đi một mình. A là người sẽ làm dậy lên những suy nghĩ trẻ con trong e, khiến e suốt ngày làm nũng giả vờ giận dỗi; và cũng là người dỗ dành e bằng những lời lẽ dịu dàng nhất.

Em cũng có lỗi với anh... Lỗi nhiều lắm. Suốt ngày bướng bỉnh anh bảo mà chẳng chịu nghe lời, anh mắng tí thì lại bảo sao anh ghê gớm thế suốt ngày bắt nạt e! E xin lỗi vì e hay buồn hay suy nghĩ quá. Cứ rảnh ra là e lại nghĩ linh tinh rồi khóc lóc ỉ ôi với anh thậm chí có lúc nghĩ quẩn đòi chia tay a với cái lý do rất vớ vẩn nào đấy. Cứ mỗi lần gặp a, đi vs a, được a quan tâm chăm sóc e lại thấy có lỗi nhiều lắm!!!

Hai đứa mình bây giờ đang không được ở gần nhau. E thấy nhớ a nhiều lắm ạ! Nhưng mà...e không được làm phiền vì a đang bận bịu cố gắng mà theo a bảo là: để cho tương lai của chúng mình. E cũng sẽ cố gắng chăm chỉ anh ạ. Ừm... Nói hơi xa thì e sẽ chờ a và yêu a thật nhiều!

"Cuz I love the gaps between your teeth. I love the riddles that you speak. And any snide remark of my father about your tatoos will be ignored cuz my heart is yours..."





Chuyên mục tâm sự

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =