Skip to main content

[Chia sẻ của bạn Lee's Hallucinations] Mặt Nạ Của Gió. Thiên Bình là một cơn g...

[Chia sẻ của bạn Lee's Hallucinations]



Mặt Nạ Của Gió.



Thiên Bình là một cơn gó vô định,một kẻ rất thích đeo mặt nạ lúc nào cũng mang trên mặt chiếc mặt nạ,dù rằng nó đang trong tình trạng sung sướng hay cảm thấy tồi tệ đến thế nào đi chẳng nữa thì bình nhi cũng chỉ có một gương mặt thôi.



Nó ít khi nào biểu lộ cảm xúc cho người khác biết bởi lẽ nó là một người che dấu cảm xúc rất giỏi.



Nếu ai đó đang trông thấy thiên bình khác vs những gì tôi đã nói,sống trân thành cười khi vui, khóc khi bùn vs hét toáng lên khi vấp ngã. Hãy trân trọng nhé bình nhi k còn coi bạn là một người bn bình thường nữa đâu.



Thiên Bình là một người của chủ nghĩa hoàn hảo nó muốn xung quanh nó cái gì cũng hoàn hảo cả,kể cả chuyện đi chơi cũng thế

"nếu lúc đầu đi chơi 5 người mà lần đi tiếp theo lại thiếu mất một vài thành viên" đểu này cũng làm cho một Bình Nhi cảm thấy k được vui nữa. Nó k mún ai gét nó và nó cũng k mún thấy nhóm 5 người đi chơi vs nhau mà người này gét người kia nó luôn ước muốn một nhóm 5 người hoàn hảo như trước cơ đấy.



Đối với một Thiên Bình mang đầy vết thương phải mang chiếc mặt nạ để bảo vệ chính mình thì lời nó vs cảm xúc của người đối diện là thứ mà Bình Nhi rất coi trọng.

Nó gét ai đó cứ lảm nhảm bên tai " mày làm k được đâu, mày vậy mà đòi ABC" nó sẽ cảm thấy bị coi thường,tổn thương trầm trọng, phải mất đến hàng giờ để nó ngồi suy nghĩ một câu nói [một câu nói có thể làm nó trở mặt].



Thiên Bình sẽ vui hết ga nếu nó đi chơi vs những người bạn quen,thân nhưng đối với người lạ nó lại cực kì sợ đám đông

bn sẽ dể dàng nhận ra vì trong lúc ấy thiên bình sẽ hành động như một con robot vậy.



Bình Nhi gét cảm giác như có hàng ngàn đôi mặt đang nhìn về hướng mình sẽ tràn lậy bất cứ lúc nào để tháo bỏ chiếc mặt nạ của nó,soi mói đánh giá nó.

Thế nhưng nó k giống vs những người gét đám dông khác như " chạy ra khỏi bữa tiệc,hay có thái độ nhăn nhó khó chịu". Nói ra cũng có phần ngược ngạo tuy sợ đám đông như nó luôn cố ở lại vì nó không mún bỏ lỡ một giây nào của cuộc vui.

Thiên Bình hòa nhập vào cuộc vui rất chậm lúc nào tay cũng k được tự nhiên.



khi bước vào một bữa tiệc mà nó k quen biết ai cả nhưng đến gần cuối tiệc Bình Nhị lại là người xung sức nhất bởi cái miệng lanh chanh nó làm quen. Kết bạn khá nhanh đấy.



Bình Nhi tinh tế khi bạn nói chuyện vs nó bn xem như đã bị rơi vì tầm quan sát của nó dù là động thái nhỏ nhất. Chỉ cần một chút thiếu tự nhiên thôi "a ta gét mình , a ta k muốn nc vs mình ?".



Là một người biết đối nhân xử thế nó sẽ tốt vs bn nếu bn tốt vs nó,vs nó gét nói dối tuy nói cũng k phải là tay hiền nhưng nó gét ai nói dối nó những điều thật sự nó xem là quan trọng.



Ghét bị ai đó che dấu điều gì đó,gét bị rơi và tình trạnq ai cũng biết chỉ mình nó không biết. Bình nhi sẽ cảm thấy như người ta xem nó như một đứa trẻ lanh chanh nhìu chuyện không nên biết.



Nó đã k che dấu bạn điều gì thì tốt nhất bn cũng đừng nên che dấu nó điều gì dù rằng những điều mà đáng lẽ nó biết đưỡ nó sẽ bùn...gét cảm giác bị ai đó coi mình là kẻ yếu đuối. Lòng tự trọng của bình nhi cao ngất đấy nhé.



Thiên Bình sẽ mãi là gió,gió sẽ mãi bay đi và không thể nắm bắt,những chú hề sẽ mãi mang mặt nạ.



Hãy nương theo cơn gió thay vì nắm bắt nó,hãy cho Thiên Bình thấy nó là một người mạnh mẽ đag che chắn bảo vệ bạn.



-----------------------------------------------------------------------------------



::Kẹo Thiên Thần::




Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =