Skip to main content

TỬ VI MỖI NGÀY Thứ Bảy 31/5/2014 Đây là ngày mà Song Tử cần mạnh mẽ hơn để chia...

TỬ VI MỖI NGÀY

Thứ Bảy 31/5/2014



Đây là ngày mà Song Tử cần mạnh mẽ hơn để chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình, nếu không mọi người rất dễ hiểu nhầm bạn. Trong mọi tình huống, bạn chứ không phải ai khác là người cần bảo vệ chính bản thân đấy.

(Nguồn: Megafun)



======================



Những suy nghĩ của Song Tử đang đổi hướng và giờ đây, bạn có vẻ như bị thu hút bởi những dấu hiệu tiên đoán về tương lai. Với nguồn năng lượng đang phát triển đều đặn, bạn được khuyên nên thực hiện những kế hoạch mới và cẩn thận trước các thói quen tiêu cực.

(Nguồn: ione)



======================



Hôm nay bạn bị giận dỗi mà chẳng biết mình đã mắc lỗi gì luôn. Chắc cũng không phải oan quá đâu, chi bằng cách tốt nhất hãy ngồi suy nghĩ lại nghiêm túc xem nào.

(Nguồn: hoahoctro)



======================



*NAM



Sự Nghiệp

Trong ngày bạn sẽ gặp gỡ những đối tác mới và 2 bên sẽ nảy sinh một số ý tưởng thú vị. Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp đang tiến đến gần hơn rồi đấy!



Sức Khỏe

Biết tự hài lòng với những gì mình đang có sẽ mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc mà bạn đang cố công kiếm tìm. Bởi hạnh phúc không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh bạn từ những điều giản đơn nhất mà bạn ít chú ý đến.



Tiền Bạc

Hôm nay rất thích hợp cho một buổi ăn mừng thắng lợi. Sau hôm nay sẽ không còn ai dám nói bạn là người keo kiệt nữa đâu.



Tình Yêu

Cô nàng bạn đang tăm tia bắt đầu nhận ra những tín hiệu từ bạn. Bạn có thể vấp phải những trở ngại mới nhưng với những điểm mạnh của riêng mình bạn sẽ dễ dàng vượt qua.



*NỮ



Sự Nghiệp

Nếu sự thăng chức trong công việc đến với bạn vào ngày này thì hãy e dè và xem lại khả năng của mình có đáp ứng được không nhé, đừng để sau này hối hận.



Sức Khỏe

Uống cà phê vào sáng sớm sẽ giúp tinh thần bạn cảm thấy khá hơn trong suốt ngày hôm nay. Đó cũng là một cách giải stress hiệu quả lắm đấy!



Tiền Bạc

Những lời gọi mời ăn chơi sẽ cám dỗ bạn và khiến tài chính của bạn cạn kiệt một cách bất ngờ. Tùy vào khả năng "né tránh" của bạn thôi.



Tình Yêu

Ban đang tìm "nửa kia" của mình ư? Anh ấy có thể đến với bạn một cách bất ngờ trong tình huống éo le tối nay.



P.s: Chúc sinh nhật các song tử 31/5 vui vẻ :)



[Cừu]

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =