Skip to main content

Song ngư vẫn là những kẻ cả thèm chóng chán :) Song ngư không thích những gì quá...

Song ngư vẫn là những kẻ cả thèm chóng chán :)

Song ngư không thích những gì quá dễ để có được, thậm chí không tốn tí công sức nào mà cũng có. Không chỉ là vì ta thường không trân trọng những gì đang có, mà sâu xa hơn, cái gì nhanh đến thì cũng nhanh đi. Gió thì luôn mát và không cố định. Còn song ngư trông chờ cái gì? An toàn? Một tương lai vững chắc????

Nó là những kẻ tò mò. Người khác càng bí hiểm, phức tạp, nó càng hứng thú... Con người ta vẫn thích những thứ mà mình không có mà :)

Quay lại cái vấn đề cả thèm chóng chán. Cái gì nhiều quá đâm nhàm chán. Yêu nhiều đâm mất cảm giác, cười nhiều thấy giả tạo, nói nhiều đâm ra nhạt nhẽo.

Vậy cái gì là tốt??? Điểm dừng bến đỗ ở đâu??? Song ngư là kẻ hiểu mình hiểu người. Có phải hiểu quá, hiểu đến từng ngóc ngách ruột gan nên đâm ra lúng túng? Và rồi thì chẳng hiểu bản thân muốn gì, cần gì?

Cái gọi là cảm hứng nhất thời. Yêu thích và rất tốt chỉ tại một thời điểm. Hết hứng là hết tất cả. Chấm hết cho mọi chuyện.

Tình cảm đôi khi cũng rất dạt dào nhưng đôi khi nó cũng rất âm. Đôi khi là bỏ đi đâu đó chỉ để nuôi lại cảm xúc. Vẫn là cá hiểu bản thân nhất. Tự trói mình và rồi lại cởi nút kết thúc.

Một kẻ phức tạp, đa nhân cách, đa sầu, đa cảm... Một kẻ dễ hiểu mà cũng quá khó hiểu. Có những người không cần nói cũng hiểu, có những kẻ phơi ra cũng chả hiểu gì

Một buổi tối lảm nhảm, sr vì đã làm phiền

[Dunlin]




Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =