Skip to main content

THỨ BA CỦA BẠN - 1/4/2013 Admin Lạnh Nhanh tay cmt 3 số cuối CMND, 19h ngày 1/4...

THỨ BA CỦA BẠN - 1/4/2013

Admin Lạnh



Nhanh tay cmt 3 số cuối CMND, 19h ngày 1/4 chốt, ad sẽ dùng website Random.org để chọn ra 3 mem nay mắn nhận 1 thẻ Viettel 50k, =D =D



Đây sẽ là ngày mà Kim Ngưu rất vất vả để có thể hoàn thành những trọng trách được giao phó, nhất là khi mà bạn đã hứa hẹn quá nhiều để làm ai đó vừa ý. Đương nhiên, bạn không muốn ai đó mất lòng, nhưng việc cố gắng quá sức sẽ chỉ khiến bạn kiệt quệ mà thôi.



Kim Ngưu nên cởi mở lắng nghe và cân nhắc các ý kiến trái ngược với quan điểm của bạn. Tuy nhiên, trong những việc quan trọng, bạn nên đề cao suy nghĩ cá nhân.



Kim Ngưu muốn xây dựng những kết nối chặt chẽ với những người xung quanh bạn, và thông qua đó, bạn tìm thấy ai đó đặc biệt – người có thể cùng chia sẻ với bạn những mục tiêu, lý tưởng chung. Hãy sẵn sàng để mở lòng mình, chia sẻ và phá vỡ những ranh giới đang tồn tại trong mối quan hệ, nếu bạn thực sự muốn gắn kết và sẻ chia.



Tình yêu: Bạn nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình khi ở bên người yêu tối nay. Bạn có thể mờ mắt vì ghen tuông và nói những lời không nên nói. Nếu Kim Ngưu còn độc thân, tình yêu đang ở gần hơn bạn nghĩ. Có lẽ nó đang ở ngay bên cạnh bạn. Hãy nhớ mở cửa trái tim và đón nhận nhé.



Sự nghiệp: Hãy hăng hái đi làm từ sáng sớm. Bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và đạt nhiều thành tựu.



Bầu không khí của ngày hôm nay cho thấy Kim Ngưu nên đặt các biện pháp phòng tránh mà bạn hay dùng sang một bên để tránh những rủi rõ lớn hơn mà bạn sẽ trải qua. Thành công nhanh chóng là sẽ gặp rủi ro sớm . Nếu một dự án hoàn toàn mới được tiến hành, đề nghị của các Kim Ngưu nhà mình cho phép một số nguy cơ thành một sự cần thiết cấp bách.



Một người quen trong công việc dường như đang có tình cảm với Kim Ngưu. Lúc đầu, điều này sẽ làm bạn không thoải mái vì bạn chưa bao giờ nghĩ sẽ như vậy. Đừng quá vội vàng quyết định tiếp tục hay tránh xa họ nhé.



Con số may mắn của bạn hôm nay là: 32 , 7, 5, 8, 10, 6



Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =