Skip to main content

~~ NẾU NGƯỜI CÓ EM - MỘT NỮ KIM NGƯU BÊN CẠNH ~~ _ Người yêu của Kim Ngưu ơi, hã...

~~ NẾU NGƯỜI CÓ EM - MỘT NỮ KIM NGƯU BÊN CẠNH ~~

_ Người yêu của Kim Ngưu ơi, hãy trân trọng những lay động tình cảm tinh tế và sâu thẩm củ một nữ Kim Ngưu nhé!

_ Kim Ngưu có thể biết rất rõ ràng, có lẽ người sẽ chẳng bao giờ để ý đến sự kiên trì và tình cảm của em cả. Dù có thể người sẽ hững hờ, sẽ vô tâm, sẽ lạnh lùng, Kim Ngưu vẫn sẽ đồng ý thôi. Em có thể nhẫn nại và chịu đựng, sẽ mỉm cười và mềm mỏng, vì một sự tận tâm và hy sinh mù quáng luôn hình thành trong ý thức của một nàng trâu vốn dĩ mang cái bản tính lầm lì, kiên cường.

_ Người yêu Kim Ngưu ơi, em có thể làm nhiều thứ vì người lắm, và em sẽ chẳng đòi hỏi gì nhiều từ người cả, chỉ đơn thuần là hãy mỉm cười và đặt em vào một vị trí quan trọng trong trái tim người mà thôi. Em biết mỗi người đều đóng một vai chính trong cuộc đời của mình, những nhân vật xung quanh là diễn viên vốn chỉ xuất hiện một thời gian rồi sau đó có thể sẽ chả là gì của nhau cả. Nhưng người ơi, đừng lo lắng, Kim Ngưu khi yêu sẽ giữ trọn những khoảnh khắc tuyệt vời bên người, sẽ cẩn trọng cất giữ những mảnh ký ức long lanh hay buồn bã vào một ngăn thầm kín của trái tim. Và để trái tim em thôi lỗi nhịp khi thấy người,có lẽ sẽ mất một khoảng thời gian dài lắm!

_ Người mà Kim Ngưu yu ơi, hãy trn trọng em, như những gì Tạo hóa đã mang đến cho người, trn trọng sự dịu dàng, mẫu mực của một người con gái, những cái lo nghĩ và suy tư nhất mực, vì Kim Ngưu sẽ sẵn lòng hy sinh vì người nhiều lắm. Nhưng làm ơn, làm ơn đừng buộc em phải quay lưng lại với những gì em đã yêu thích, đừng buộc em phải để tất cả vào người, vì Kim Ngưu, hy sinh cho người tuy nhiều, nhưng lại yêu bằng lý trí.

_ Đừng thấy em mâu thuẫn mà quay lưng người ạ ! Em yêu người rất nhiều, tình yêu của em được dựng xây bởi những cảm xúc đã định hình, trao đi trọn vẹn nhưng cũng lắm toan tính và âu lo. Em sẽ chọn cách thầm lặng hay bộc lộ tùy từng lúc, và đừng đánh đỗ Kim Ngưu trên con đường tìm ra cảm xúc, người nhé!

_ Cứ phũ phàng với em đi, cứ từ chối sự chân thật của em đi, nhưng Kim Ngưu em ngại sự thay đổi lắm, nên sẽ bám dính vào những hy vọng tưởng chừng như không có đó để ở bên người, quan tâm , suy nghĩ. Coi em là bạn, em sẽ giữ vững mối quan hệ này với người, vẫn sẽ vì người, nhưng em sẽ làm như "chúng ta chỉ là bạn". Em không muốn đánh mất bất cừ điều gì mà tình bạn mang đến cho em. Em cần tình bạn hơn tình yêu nhiều lắm, nên trái tim em cũng sẽ lặng nghe theo lý trí mà dành một khoảng trống "bạn đặc biệt " cho người.

_ Kim Ngưu không lãng mạn đâu, bọn em thức tế và giản dị thôi, vì thế em sợ rằng cái sự khô khan sẽ làm người chán mất, nhưng hãy cùng em bù đắp khiếm khuyết này, được không?

_ Người mà Kim Ngưu yêu ơi, khi đã thôi không còn yêu em nữa, hãy nói một câu, và để cho em thở phào rằng ít ra người không lừa dối. Em ghét sự dối lừa và điều đó là vô cùng tồi tệ......

- #Mèo -

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =