Skip to main content

Nếu anh yêu một cô nàng Sư Tử! Nếu anh yêu một cô nàng Sư Tử, anh sẽ thấy cô ấ...

Nếu anh yêu một cô nàng Sư Tử!





Nếu anh yêu một cô nàng Sư Tử, anh sẽ thấy cô ấy mặc nhiên tìm đến những bản nhạc nhẹ nhàng, những bộ phim lãng mạn rồi cả ngày mơ mộng với những suy nghĩ mộng mơ tràn ngập hình ảnh của anh. Có lẽ cô ấy sẽ vì mắc cỡ mà không nói cho anh nghe đâu. Bởi anh biết đó, một cô nàng Sư Tử đang yêu sẽ khác hẳn với vẻ ngoài mạnh mẽ kiêu hãnh vốn có của mình.



Là chòm sao biểu tượng của Lửa, sao chiếu mệnh là Mặt Trời, tượng trưng cho sự thủy chung trọn vẹn, nếu anh đã chiếm trọn trái tim và cả sự tin tưởng của nàng thì anh có thể tin chắc một điều rằng, cô ấy sẽ không bao giờ rời xa anh.



Một cô nàng Sư Tử sẽ luôn sẵn sàng hết lòng vì người mình yêu, bất kể người đó là ai. Là một người chính trực, cô ấy bỏ mặc không quan tâm đến những giá trị thước đo vô nghĩa, cô ấy không toan tính, không cân đo đong đếm vẻ ngoài, tài năng hay khả năng tài chính của anh. Vậy nên, nếu anh yêu một cô nàng Sư Tử, chỉ cần anh thật lòng và luôn ở bên cô ấy, chỉ cần anh tôn trọng sự tồn tại của cô ấy, cô ấy sẽ không ngần ngại dành tình yêu của mình cho anh một cách chân thành và nồng nhiệt nhất!



Nếu anh yêu một cô nàng Sư Tử, anh sẽ thấy cô ấy rất hay để ý những điều nhỏ nhặt xung quanh cô ấy. Đặc biệt nàng rất hay để ý tâm trạng và cảm xúc của người mình yêu. Vì cô ấy có một trái tim rất nhạy cảm, nên cô sẽ luôn nhận ra được anh đang vui hay đang buồn. Và vì cô rất hiểu anh, nên cô ấy sẽ tự đi tìm hiểu rồi…im lặng. Không phải vì cô ấy không tâm lý, cũng không phải vì cô ấy không muốn an ủi. Chỉ là vì, một phần là do cô ấy ngại và sợ anh bảo cô ấy… nhiều chuyện, dù thật ra cô chỉ đang quan tâm anh, nhưng mà con trai các anh, ai mà biết được… Một phần là do cô ấy đang đợi anh tự mình chia sẻ những cảm xúc của anh với cô ấy, bởi hẳn cô sẽ rất vui nếu anh tin tưởng và chia sẻ tâm sự trong cuộc sống của anh cho cô biết. Không chỉ những lo lắng mà còn cả niềm vui, nỗi buồn và cả những dự định tương lai nữa. Vậy nên anh à, hãy luôn mở lòng với con gái Sư Tử nhé, cô ấy có thể không thể đưa lời khuyên tốt nhất nhưng chắc chắn cô ấy sẽ là người lắng nghe tâm lý nhất của riêng anh.



Nếu anh yêu một cô nàng Sư Tử, cô ấy sẽ sẵn sàng từ bỏ cảm giác “nữ hoàng” đạt được sự ngưỡng mộ của đàn ông xung quanh cô ấy. Cô ấy sẽ không ngần ngại cắt hết “đuôi” và từ bỏ những người theo đuổi nàng để toàn tâm toàn ý với người mình yêu.(Lúc trước có người iu “bạn” nào hỏi ad cũng bảo “chị có người yêu rùi!” :3). Bởi con gái Sư Tử sở hữu dòng mái tự trọng rất cao, cô ấy có thể yêu thích sự ngưỡng mộ nhưng nàng không phải là mẫu con gái lăng nhăng, sẵn sàng buông thả tình cảm của mình cho bất cứ ai.



Tính tình cô gái Sư Tử nắng mưa thất thường, thế nên nếu anh yêu một cô nàng Sư Tử, anh sẽ phải chịu đựng sự thất thường ấy và cả tính nóng nảy, bốc đồng của nàng. Nhưng anh biết không?!... Những lúc ấy anh chỉ cần cười xòa, tặng nàng một cái ôm thật chặt và mộ nụ hôn dịu dàng lên má là nàng sẽ quên ngay. (Dễ bị dụ quá đi… -_-). Bởi anh biết đó, trong tình yêu, nếu một người cứng thì người kia phải mềm.(Ad mới học được điều này, có điều hơi muộn chút rồi!). Bởi yêu nhau đâu ai muốn phải giận nhau, cãi nhau, phải không anh? Những lúc như vậy là những lúc cô ấy cần sự dịu dàng bao dung và vị tha của anh nhất. Nếu anh tâm lí một chút, cô ấy sẽ biết ơn anh rất nhiều và sẽ yêu anh nhiều hơn.



Dù đúng hay sai, nếu muốn yêu và níu giữ một Sư Tử nữ, hãy học cách bảo vệ lòng tự tôn của cô gái đó một cách toàn vẹn. Đó không hẳn là sự giả tạo, thiếu chân thành bởi đối với nàng Sư Tử, đó lại là cách bảo vệ nàng, khiến nàng yêu thương tuyệt đối nhất.



Anh à, nếu anh yêu một cô gái Sư Tử, hãy luôn thật lòng nhất có thể với cô ấy anh nhé! Con gái Sư Tử dù vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng thật ra cô ấy rất dễ tổn thương. Khó có ai thấy được nước mắt Sư Tử, nhưng khi cô ấy òa khóc trước mặt anh, nghĩa là trái tim cô ấy đã hoàn toàn tan vỡ và những tổn thương đã vượt quá sức chịu đựng. Vì bản chất cô ấy không phải mít ướt, nhu mì, nên mỗi giọt nước mắt của Sư Tử đều có nỗi đau riêng của nó. Nếu anh yêu thật lòng, hãy hiểu, thông cảm và lắng nghe cô ấy nhé. Đừng làm nước mắt Sư Tử phải rơi, vì có những tổn thương dù có bao nhiêu yêu thương, dù qua bao nhiêu năm tháng cũng không thể nào bù đắp được đâu, anh có biết không…



Đừng làm tổn thương một cô nàng Sư Tử anh nhé. Chỉ cần một cử chỉ, hành động lời nói nhỏ thôi cũng đủ làm cô ấy suy nghĩ rất nhiều. Có thể vì tự ái mà không nói ra, có thể là do e ngại không dám cất lời, nhưng chắc rằng đêm ấy cô sẽ trằn trọc với nhiều suy nghĩ phức tạp mà không thể nào ngủ yên giấc. Anh hãy hiểu, và xin anh đừng khó chịu. Bởi nếu cô ấy còn băn khoăn, còn ghen tuông, còn suy nghĩ trằn trọc về anh, nghĩa là cô ấy yêu anh rất nhiều! ;) . Anh hãy dịu dàng xoa dịu những nỗi lo trong lòng cô ấy để cô ấy tiếp tục yên tâm mà yêu anh nhiều thật nhiều. Đừng mất kiên nhẫn với cô ấy, đừng để cô ấy xoay sở một mình với những lo lắng ấu anh nhé – con gái Sư Tử rất sợ sự cô đơn!



Đừng bao giờ phản bội tình yêu của con gái Sư Tử anh nhé! Đối với cô ấy, mọi lỗi lầm đều có thể thông cảm, chỉ trừ sự phản bội. (Ad cho out luôn :3). Với một cô gái Sư Tử, cô ấy nhất định, nhất định, nhất định sẽ không chịu nổi bất kỳ sự có mặt của một người con gái nào khác, ngoài cô ấy, trong lòng anh, chứ đừng nói đến sự phản bội! Bởi nàng ghét cạnh tranh, vì nàng phải là số một, phải là độc tôn trong lòng anh, nàng không thích bị so sánh và ghét phải cạnh tranh lấy tình yêu của mình. – I’m a queen! :D :D :D



Một khi đã yêu, cô ấy hoàn toàn chân thành và chung thủy nên rất dễ bị tổn thương và tổn thương một cách sâu sắc. Nếu anh làm trái tim cô tan vỡ, hay niềm tin bị phản bội, cô ấy không bao giờ quên hoặc tha thứ. Cô ấy có thể nhẫn tâm cắt đứt quan hệ, để lại sau lưng trái tim tan nát. Bởi khi tình yêu kết thúc, dù đau đớn, nhưng đối với cô ấy, đó là giải pháp tốt nhất cho cả hai.(Thì là vì có thể tha thứ chứ không bao giờ quên – sẽ luôn để ý sự phản bội ấy trong lòng nếu còn tiếp tục bên nhau!) Cô ấy sẽ vẫn nhoẻn miệng cười thật tươi với anh, để anh thấy rằng cô ấy vẫn sống tốt nếu không có anh.

Là con gái Sư Tử mà, mạnh mẽ có thừa! :)



Dand sưu tầm ở bên kia kia kia… nếu tác giả có ở đây mạn phép cho Dand mượn nha! :D





http://ift.tt/1eCZZG3



Dand





Jamie Grace - Hold Me featuring tobyMac (Official Music Video)

www.youtube.com

If you like it, tweet it: http://ift.tt/1cYPxfJ Download it on iTunes: http://bit.ly/jgviditunes http://ift.tt/nFlT1e http://www.facebo./..

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =