Skip to main content

Song Ngư năm mới! Dưới đây là những gì tớ nghĩ một Song Ngư nên làm trong năm mớ...

Song Ngư năm mới!

Dưới đây là những gì tớ nghĩ một Song Ngư nên làm trong năm mới. Dĩ nhiên chỉ là ý kiến của riêng cá nhân tớ thôi, coi như lì xì đầu năm dành cho mọi người nhé!

- Bớt suy nghĩ đi! Song Ngư là chúa hay mơ mộng, chỉ cần một sự việc nhỏ xíu cũng có thể suy nghĩ ra trăm thứ khác nhau. Suy nghĩ nhiều chỉ làm mình thiệt thân và đau đầu, lại còn hay bị chê là mơ mộng hão huyền. Hạn chế đi được cũng tốt đúng không!?

- Ích kỉ hơn một tí, biết nghĩ cho bản thân hơn một tí. Song Ngư vốn hay lo lắng cho người khác, càng những người thân lại càng hay lo lắng và quan tâm họ hơn. Mọi người, nhiều khi coi Song Ngư như là nơi để trút bỏ tâm sự. Điều đó là tốt, vì Ngư được mọi người tin tưởng. Nhưng rõ ràng không phải chuyện gì Ngư cũng thích nghe, không nên cả nể mà cố nghe những chuyện mình không muốn rồi lại tự rước bực vào mình.

- Tìm được một người Ngư thực sự tin tưởng và có cảm giác an toàn.

- Bớt tiêu hoang đi. Ngư thích cái đẹp, tiền để trong ví lại chẳng bao giờ chịu nằm yên. Thành ra nhiều lúc không cần thì cứ mua cả lố rồi vứt đấy không biết bao giờ dùng, lúc cần lại chẳng có xu nào để tiêu.

- Đừng nhìn cuộc sống qua đôi mắt màu hồng nữa. Thú nhận với tớ đi, rõ ràng là dù cuộc đời có tồi tệ đến thế nào, Ngư cũng có những lúc bay bổng và mơ mộng, thậm chí thỉnh thoảng còn ngồi ước mình được học ở Hogwarts thì tốt biết bao. Hạn chế lại nhé, Cá nhỏ rồi cũng phải lớn thôi, tập dần để sau này dễ thích nghi với nhiều loại người nhé!

- Nhẫn tâm hơn một tí, bớt thương người đi một tí, bớt ngu ngơ đi một tí. Thương người là tốt, nhưng thương quá lại thành ra hại mình, Xã hội bạn đang sống, vốn là một xã hội “Cá lớn nuốt cá bé”. Nếu bạn dừng lại, sẽ có hàng trăm đứa đạp lên đầu bạn mà tiến lên. Hôm nay bạn tốt với người ta, không có nghĩa là người ta sẽ nhớ và tốt với bạn đâu.

- Mạnh mẽ lên, dùng cảm lên. Hãy làm những gì Ngư muốn làm, đi những nơi bạn thích, nói yêu ai đó mà không ngại ngần. Cuộc sống này vốn là của bạn và không ai có thể sống thay bạn , hãy sống sao để mình ít thấy hối hận nhất và thoải mái nhất!

- Đặt ra một wishlist cho bản thân: bạn muốn mua gì, Ngư muốn làm gì……… Hãy cố gắng để biến nó thành sự thật. Ai dám nói Ngư không biết làm gì, chỉ là nó không thích thôi, khi nó đã quyết tâm, khối kẻ sẽ phải trầm trồ thán phục đấy!

- Có những người, những việc không buông tay được thì đừng cố bắt mình buông tay, chưa quên được thì hãy cứ nhớ. Rồi sẽ có lúc Ngư sẽ nhận ra, thực ra mình đã quên được từ lâu rồi!

- Đừng tò mò về vị trí của Ngư trong lòng người khác. Vì đôi khi thứ Ngư nhận lại sẽ chỉ là sự thất vọng thôi. Hãy cứ biết là bây giờ, đối với người đó, bạn thấy thoải mái, vui vẻ và bình yên là đủ. Chuyện sau này hãy để sau này đến, đừng cố tính toán rồi dằn vặt bản thân với trăm câu hỏi không thể giải đáp!

- Cứ khóc khi muốn, chui vào góc nào mà rấm rức một mình cũng được. Cứ cười, cứ hát, cứ nhảy múa. Không cần lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, Ngư cũng là người, không phải thánh nhân, cũng cần ai đó ở bên. Liệu có ai đó hiểu được Ngư và ở bên nó không nhỉ!?

(Aki)

P.S: Cảm ơn mọi người đã ủng hộ những bài viết của tớ nói riêng và page Hội những người thuộc cung Song Ngư trong thời gian qua!

P.S: AKI CHÚC CÁC BẠN MỘT NĂM MỚI ĐỦ VÀ AN NHIÊN! ♥



Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =