Skip to main content

Ma Kết là cung hoàng đạo được mệnh danh là có màu sắc biến hóa tính cách đa dạng...

Ma Kết là cung hoàng đạo được mệnh danh là có màu sắc biến hóa tính cách đa dạng nhất - nhưng đồng thời cũng là cung có nhiều đặc tính dễ nhân biết nhất:

- Bởi vì sự đa dạng này nên Ma Kết sở hữu những tính cách đối lập hoàn toàn nhau. Luôn phải tự đấu tranh với chính bản thân mình.



- Ma Kết có khả năng phát triển trí tuệ từ những kinh nghiệm và sự trưởng thành. Họ ghi nhớ rất tốt những gì mình từng trải. Vì thế Ma Kết chính là người rất giỏi chỉ cho người khác phải làm gì, họ gần như biết làm tất cả mọi thứ khi giao cho người khác bất cứ việc gì, họ không chỉ cố gắng mày mò phương pháp để làm việc gì đó mà còn cố gắng tạo ra một hình tượng hoàn hảo để người khác phải ngưỡng mộ học hỏi.



- Ma Kết rất ít khi dễ dàng chấp nhân luật của người khác. Bởi vì đối với mỗi Ma Kết, luật của chính mình đề ra đã là quá nhiều. Nhưng mà này, Ma Kết: Đôi khi bạn nên thoát ra khỏi ranh giới do chính mình đề ra. Ở đó bạn sẽ hoàn toàn bùng nổ, biến đổi và hòa nhập tất cả tính cách của mình.



- Tôi đã từng được rất nhiều Ma Kết hỏi, tại sao: Ma Kết lại có nhiều tính cách, nhiều suy nghĩ phức tạp đến vậy. Liệu điều này có ảnh hưởng đến bản thân không?.

Câu trả lời là: Bạn đừng lo lắng gì cả hoặc cũng đừng vui mừng vì điều đó.

Bởi vì hầu như tất cả các Ma Kết đều có những tiếng nói khác nhau trong chính mình. Đa số đây là giai đoạn mà bạn chưa trưởng thành. Những ý kiến khác nhau giúp bạn có cái nhìn đa chiều. Tuy nhiên, khi thời điểm đến - khi bạn trưởng thành! Chắc chắn bạn sẽ hiểu nên chọn tính cách nào cho bản thân. Lúc đó là lúc bạn dễ dàng trở thành một Ma Kết thực thụ và tiến bước đến thành công dễ dàng hơn. Vậy nên đừng suốt ruột, hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo.



- Đôi khi, hãy lắng nghe lời khuyên từ người cùng một hệ Đất để tăng cường quan điểm và sự tự tin. Nhưng đồng thời cũng lắng nghe lời khuyên từ hệ Khí để có cái nhìn thoáng hơn và đa dạng hơn.



Vậy là sắp hết năm cũ 2013 rồi :) Ad K đã gắn bó được với cả đại gia đình được 4 năm rồi. Thực sự bây giờ ad cảm thấy rất vui.

Chúc mọi người sẽ có những giây phút cuối năm hạnh phúc.

Lát sang năm mới ai đi chơi nhớ đi xe cẩn thân nhé ;)

Ai ở nhà thì ấm áp bên gia đình, ngủ ngon ♥



Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =