Skip to main content

[Ma Kết 30/12] 1. Vừa Vui Vẻ vừa Trầm tính => Dễ dàng mới vui thì ngay lập tứ...

[Ma Kết 30/12]



1. Vừa Vui Vẻ vừa Trầm tính => Dễ dàng mới vui thì ngay lập tức buồn cũng như ngược lại.



2. Thật lòng trung thực



3. Là một người bạn đời cực kỳ lý tưởng, thường ít chú ý tới người chọn mình mà thích tự tìm đối tượng cho chính mình.



4. Rất hay cười,dù buồn hay vui vì thế người khác khó nắm bắt được tính cách.



5. Mỗi khi không hài lòng 1 việc gì đó,hay người khác cứ lấy kỉ niệm và quá khứ của mình và người ấy ra trêu chọc: thường im lặng hay chỉ mỉm cười. Mà người khác đâu biết họ đã làm tổn thương Ma Kết bằng cách ấy.



6. Trong những mối quan hệ xa giao không thích tiếp xúc với người lạ,và cảm thấy khó chịu, không thấy thoải mái với những người gặp lần đầu.



7. Về tình yêu luôn ôm quá khứ về người cũ, không muốn yêu người khác và không muốn mở lòng.



8. Là Ma Kết loại 1 siêu chung thủy



9. Là người có sức khỏe không tốt do bệnh lười vận động thể chất nhưng lại thích suy nghĩ trí óc. Cũng chính vì thể trạng không tốt cộng thêm việc lúc nào cũng thích ôm hết việc dù lúc đầu bảo sẽ không làm gì cả,nên Ma Kết này thường gặp khó khăn trong thi cử.



10. Dễ dàng phát triển nếu là người đứng đầu, song cũng là một nhân viên giỏi nếu được làm việc dưới 1 sếp do chính họ lựa chọn làm việc cùng.



11. Ma Kết 30/12 không dễ dàng thích một điều gì đó. Và dĩ nhiên, họ cũng không hề đồng ý nếu mình không thích. Sẵn sàng thẳng thắn mắng cả cấp trên nếu sai. Song bởi vì bản tính rất cần cù chăm chỉ, bình thường vui vẻ nên cũng rất khó để ghét một Kết Kết 30/12 này ;))



12. Để cho Kết tin tưởng một ai thật là khó.Tình bạn Kết luôn luôn giúp đỡ khi bạn bè gặp khó khăn, giống như khi nào mày gọi: Có tao đây. Luôn luôn lắng nghe tâm sự của bạn dù đôi lúc câu chuyện đã kể nhiều lần nhưng Ma Ket vẫn lắng nghe, và là người giữ bí mật rất kín. Nhưng đối với Ma Kết tìm người để giữ hộ bí mật của mình rất là khó. Đây có lẽ là điểm khác biệt ở Ma Kết 30/12, dù họ vui tươi hay mỉm cười hay khóc lóc, thì tất cả những gì họ thể hiện ra cũng chỉ là 1 mặt, một phần suy nghĩ của mình. Bởi thế giới nội tâm của Ma Kết loại 1 này vô cùng phức tạp, đến chính họ cũng dễ dàng bị mất kiểm soát. Và đặc biệt Không tin một ai quá dễ dàng! (không hề dễ để đặt niềm tin vào bất cứ ai ngoài chính mình, kể cả người thân nhất, đôi khi gặp khó khăn không hề nhỏ vì tính hay suy nghĩ của mình).





Bài viết được đóng góp từ mem:

#PéLùn #NguyễnLêQuangVinh

Edit và chỉnh sửa: AD K.

Các bài viết kèm ảnh sẽ được đăng vào tối nay.



Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =