Skip to main content

January 1 Birthday Astrology Ma Kết sinh ngày 1/1 có một phong cách quý phái...

January 1 Birthday Astrology



Ma Kết sinh ngày 1/1 có một phong cách quý phái ngay từ khi mới sinh ra cho dù họ xuất thân từ đâu đi chăng nữa. Họ biết thưởng thức cái đẹp và biết sống thế nào cho tốt, kể cả khi điều kiện vật chất không đầy đủ. Người sinh ngày 1/1 luôn đặt ra những tiêu chí cao cho bản thân và luôn nỗ lực để đưa bản thân chạm được tới những mong đợi ấy. Điều này vừa đáng được khích lệ, nhưng đôi khi cũng làm họ mệt mỏi.



Tình bạn và tình yêu:



Chính bởi họ đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân, nên họ khó lòng tìm được người bạn nào có cùng ‘đẳng cấp’ với họ. Họ là những người bạn trung thành, và một khi họ đã coi bạn là bạn, tình bạn đó sẽ tồn tại cùng năm tháng. Vì họ luôn mải phấn đấu với những giới hạn mới mà họ tự đặt ra, họ không thường nghĩ tới chuyện kết hôn sớm. Tuy nhiên, khi gặp được người đặc biệt, họ lại thiết tha được có một cuộc sống ổn định với người ấy.



Gia đình và con cái:



Những người sinh ngày 1/1 là tấm gương mẫu mực cho các thành viên khác trong gia đình noi theo. Mặc dù họ thích gần gũi với gia đình, song họ vẫn luôn muốn giải quyết những vấn đề cá nhân theo cách của riêng mình ( ý là không thích chia sẻ, tâm sự hay nghe lời khuyên từ các thanh viên trong gia đình ấy). Họ là những người cha/mẹ tốt, thậm chí đôi khi hơi nghiêm khắc. Với con cái, họ cũng đặt ra những tiêu chuẩn và sẽ thấy thất vọng nếu như con cái không làm được điều mà họ đã từng làm: đạt được những mục tiêu phấn đấu cho bản thân.



Sức khỏe:



Do họ không thích lối sống di chuyển nhiều, nên một điều rất quan trọng rằng họ cần giữ những thói quen ăn uống tốt và tránh ăn quá nhiều những đồ ăn nhiều dầu và cồn. Và vì họ không thích những bài tập thể dục, họ có thể chỉ cần đơn giản đi bộ mỗi ngày. Tốt nhất đừng quá trông chờ vào thuốc thang, tự mình luyện tập cho thân thể vẫn hơn.



Sự nghiệp và Tài chính:



Người sinh ngày này có những định hướng về sự nghiệp khá bảo thủ. Hướng đi trong sự nghiệp của họ có thể bị ảnh hưởng bởi những người đi trước. Và mặc dù họ giỏi về chuyện tiền nong, họ có thể không thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sẽ dễ dàng hơn cho họ nếu họ làm những nghề có thể quản lý tiền bạc của họ một cách thận trọng nhất có thể.



Ước mơ và Mục tiêu:



Mặc dù không có những ước mơ to lớn, nhưng những người sinh ngày 1/1 luôn muốn hoàn thành những mục tiêu họ đưa ra càng sớm càng tốt. Họ có sức chịu đựng cùng sự kiên nhẫn cao, họ hiểu rằng có những ước mơ cần một thời gian dài để trở thành hiện thực. Mơ ước của họ, đôi khi chỉ đơn giản là đem tới cho những người thân yêu một cuộc sống đầy đủ cả về tinh thần lẫn vật chất.



Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =