Skip to main content

Yêu một Tiểu Sư, bạn dám không? _ Nó là một cá thể theo chủ nghĩa cá nhân bạn à...

Yêu một Tiểu Sư, bạn dám không?



_ Nó là một cá thể theo chủ nghĩa cá nhân bạn à, nó sẽ rất tự tin khi kể cho bạn nghe những "chiến công" của nó cho bạn nghe. Nhiều khi nhỏ nhặt lắm, nhưng điều nó mong muốn là trong lòng bạn nó có một chỗ đứng, hay bạn thần tượng nó cũng được, không hề gì, thế càng tốt :"))



_ Thích tỏ ra là một người mạnh mẽ, đến nỗi người ngoài nhìn vào luôn cảm nhận Tiểu Sư là một người luôn tràn đầy năng lượng.. Nhưng không, ẩn sâu trong đó là những suy tư, những mệt mõi về cuộc đời. Và chỉ mình bạn, mình bạn mới biết hết những điều đó mà thôi..



_ Là kẻ luôn muốn giữ hình tượng =]]~ Chúa tể muôn loài mà, luôn ngạo mạn và ngông cuồng. Rất hiếm khi ai đó có thể bắt trúng điểm yếu của Tiểu Sư để vạch kế hoạch trêu ghẹo nó.. Nhưng với bạn, nó sẽ bộc lộ những điều điên rồ nhất, những hành động láo nháo nhất, những suy nghĩ tưng tưng không thể kiểm soát được..



_Ai cũng bảo Tiểu Sư chậm lớn. Điều này quả thật rất đúng, không thể phủ nhận :") Nhưng vấn đề là Tiểu Sư thể hiện sự trẻ con đó với ai? Trong tâm hồn của một con Sư tử trưởng thành, vẫn luôn có chút hồn nhiên, vô tư của một đứa con nít, sự bồng bột và những suy nghĩ đầy ngốc nghếch sẽ được thể hiện trước mắt bạn một cách rất rõ ràng..



_Trong mỗi chúng ta, ai cũng sợ phải cô đơn. Nhưng không như Thiên Bình có thể ôm trọn lấy nỗi lòng mà thả hồn cũng mây gió, hay Ma Kết thì dùng công việc giải quyết mọi rắc rối.. Tiểu Sư nhà mình sợ cô đơn đến ám ảnh trong từng giấc mơ.. Đến nỗi nó luôn tưởng tượng mình đang đi lạc trong khi bốn bề khu rừng chẳng có sự sống.. Vì thế, khi nhận được một cú điện thoại từ Tiểu Sư gọi bạn đến, đừng bỏ nó 1 mình nhé, hãy đến và ngồi bên Tiểu Sư, thế thôi, khỏi cần nói gì cả cũng được. Như vậy đã quá đủ rồi..



Sayoung..

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =