Skip to main content

* TỬ VI SONG TỬ : 1.12.2013 THÁNG MỚI RỒI ^^ Song Tử nên thận trọng khi phát n...

* TỬ VI SONG TỬ : 1.12.2013



THÁNG MỚI RỒI ^^



Song Tử nên thận trọng khi phát ngôn, nếu không lại tự gây khó khăn cho bản thân. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn nên trau dồi kiến thức chuyên môn qua sách vở hay nghiên cứu, đây là bước chuẩn bị cực kỳ cần thiết cho một vị trí cao hơn trong tương lai. Vào cuối ngày, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị và niềm vui lớn trong cuộc sống ( hehe hope so ^o^ )

(megafun.vn)



Song Tử vào ngày Chủ Nhật nên dành thời gian để viếng thăm những người thân quen. Trong trường hợp bạn đang xa nhà thì hãy trở về ngay vì bố mẹ đang nhớ bạn rất nhiều đấy. Vào cuối ngày, hãy cùng với bạn bè “xả láng” một bữa để có đủ nguồn năng lượng bắt đầu tuần mới, Song Tử nhé!

(ione.net)



+ SONG TỬ NỮ

Hãy tìm đến những người có quan điểm khác hẳn bạn. Với các kiến thức từ họ, bạn sẽ dễ tìm ra giải pháp cần thiết hơn là chỉ ngồi với ai có cùng suy nghĩ.

- Về Chuyện Tình Cảm :

Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.

- Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Ngày hôm nay bắt đầu không mấy thuận lợi. Tin xấu là tình hình chỉ diễn biến tệ hơn. Song Ngư nên “phòng bệnh hơn chữa bệnh” bằng cách giải quyết vấn đề trước khi nó bùng nổ nhé.



+ SONG TỬ NAM

Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu bạn phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

- Về Chuyện Tình Cảm :

Tụ họp với bạn bè chính là hoạt động lý tưởng đối với bạn. Tính tình vui tươi của bạn sẽ mang lại giây phút sảng khoái cho mọi người.

- Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Bạn sẽ chìm đắm trong các chi tiết vụn vặt. Đừng vì vậy mà bỏ qua bức tranh toàn cảnh nhé.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =