Skip to main content

Tử vi hằng ngày, chủ nhật của bạn 01/11/2013 Bạch Dương (21/3 - 19/4)...

Tử vi hằng ngày, chủ nhật của bạn 01/11/2013



Bạch Dương (21/3 - 19/4)



Rất nhiều điều phải làm để đạt được mục tiêu đề ra, Bạch Dương cần nên cố gắng hết mình nhé. Ngoài ra, hãy loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất, bảo đảm là mọi thứ sẽ như mong đợi mà thôi. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt, bạn nên hướng sự hưng phấn này vào những mục tiêu quan trọng nha.



Kim Ngưu (20/4 - 20/5)



Trước khi nói phải nghĩ, nếu không Kim Ngưu có thể sẽ bị vạ miệng vì những lời nói vô tư của mình đấy. Bạn bè của bạn có thể hiểu và thông cảm nhưng những người xa lạ thì không. Hôm nay, Kim Ngưu nên dành thời gian để luyện tính cẩn thận, từ tốn trong lời nói. Hãy nhờ bạn bè giúp mình để hoàn thiện hơn nhé.



Song Tử (21/5 - 21/6)



Song Tử nên thận trọng khi phát ngôn, nếu không lại tự gây khó khăn cho bản thân. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn nên trau dồi kiến thức chuyên môn qua sách vở hay nghiên cứu, đây là bước chuẩn bị cực kỳ cần thiết cho một vị trí cao hơn trong tương lai. Vào cuối ngày, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị và niềm vui lớn trong cuộc sống.



Cự Giải (22/6 - 22/7)



Cự Giải nên dành nhiều thời gian trong ngày nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích, tận hưởng cuộc sống theo cách riêng mang đến không khí thoải mái, và nhờ thế hiệu suất hoạt động trong ngày cũng được nâng cao lên hẳn. Tuy nhiên, xích mích với một vài người bạn thân thiết có thể là nguyên nhân dẫn đến "chiến tranh lạnh" vào cuối ngày đấy nhé.



Sư Tử (23/7 - 22/8)



Những cuộc gặp gỡ sẽ tạo cơ hội cho Sư Tử kết thân được với nhiều bạn bè trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần nhớ câu "chọn bạn mà chơi". Nếu có ai đó khiến bạn thực sự thấy tin tưởng thì đừng quên tạo thiện cảm ngược lại với họ và cố gắng duy trì mối quan hệ. Ngược lại, hãy tránh xa những người bạn xấu hoặc không phù hợp, nếu không, bạn sẽ bị dính hoạ đấy.



Xử Nữ (23/8 - 22/9)



Khả năng nói chuyện khéo léo là thế mạnh cần phát huy trong ngày mới này, có những ý kiến mà nếu diễn đạt không rõ ràng thì rất dễ bị hiểu lầm đấy. Tốt nhất là Xử Nữ nên tự tin thể hiện bản thân, nhưng cũng không có nghĩa là quá khoa trương nhé. Vào cuối ngày, hãy chia sẻ với ba mẹ về những dự định trong tương lai, bạn sẽ khá yên tâm một khi được gia đình ủng hộ hết mình.



Thiên Bình (23/9 - 22/10)



Những điều mới mẻ tạo cho Thiên Bình động lực phấn đấu hơn, nhưng đôi lúc bạn lại tự đưa mình vào thế bí, tốt hơn là hãy luôn bình tĩnh tìm ra giải pháp tốt nhất nhé. Ngoài ra, không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ như ý muốn, đừng quá chủ quan mà phải luôn có kế hoạch rõ ràng. Tuy nhiên, may mắn là mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi cần.



Hổ Cáp (23/10 - 21/11)



Hôm nay có khá nhiều thay đổi bất ngờ xảy đến với Hổ Cáp nhưng thật may khi chúng đều là những tín hiệu tốt lành và tích cực. Nhiều khi bạn là người bị động trước những sự biến chuyển của cuộc sống nhưng hãy thử tìm cách uốn mình theo sự vận động ấy, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị.



Nhân Mã (22/11 - 21/12)



Sự mạnh mẽ và cương quyết trong hành động giúp Nhân Mã sớm vượt qua được những khó khăn trong ngày. Buổi sáng là thời gian để có những khởi đầu tốt trong công việc, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Đồng thời, Nhân Mã nên xây dựng một kế hoạch vững chắc cho tương lai từ bây giờ.



Ma Kết (22/12 - 19/1)



Hôm nay, Ma Kết cần phải làm theo lý trí chứ không phải cảm xúc. Bạn đang tự làm cuộc sống của mình tồi tệ thêm bằng những suy nghĩ tiêu cực và thiếu thực tế đấy. Hãy tự tìm cho mình một lối đi sáng khi còn có thể. Nếu đã tính đủ đường mà đều thấy rằng không đi đến kết quả gì thì tại sao bạn cứ đâm đầu vào, tốt hơn Ma Kết phải suy nghĩ thật sáng suốt và tránh bị lừa phỉnh nhá.



Bảo Bình (20/1 - 18/2)



Bảo Bình đón nhận nhiều niềm vui trong ngày Chủ Nhật này, hãy chia sẻ chúng với bạn bè đi nhé. Cuộc sống sẽ thêm phần sôi động và ý nghĩa hơn, nhưng quan trọng là bạn biết cách khơi dậy tinh thần tập thể trong mỗi người. Vào cuối ngày, mái ấm gia đình là nơi tuyệt vời để tận hưởng sau một ngày bận rộn, đừng quên thể hiện tình cảm quan tâm dành cho ba mẹ nha.



Song Ngư (19/2 - 20/3)



Tính cần cù và ham học hỏi giúp Song Ngư nắm bắt được khá nhiều cơ hội, khi mà người khác đã buông xuôi. Bạn nên tạm quên đi những chỉ trích sau lưng và tập trung hết mình cho mục tiêu trước mắt. Trong ngày Chủ Nhật này, hãy thu xếp thời gian đi thăm người thân, buổi sáng có lẽ là thích hợp nhất đó.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =