Skip to main content

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO XỬ NỮ Xử Nữ nên yêu bản thân mình hơn một chút. Thật ra v...

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO XỬ NỮ



Xử Nữ nên yêu bản thân mình hơn một chút.



Thật ra việc nghĩ nhiều sẽ khiến bạn phân tích được vấn đề sâu sắc và kĩ càng hơn, nhưng đôi khi lại làm rối nó lên, bỏ qua những cách giải quyết đơn giản hữu ích. Và, tránh việc bỏ qua những cơ hội đáng tiếc ;))



Thật ra việc giúp người khác là việc tốt, bạn bè mà, chẳng tiếc nhau gì cả. Nhưng hãy giúp bạn bạn độc lập bằng cách hướng dẫn bạn ấy thay vì ôm hết mọi việc và làm một mình như vậy.



Thật ra dành cho mình những khoảng không gian cũng tốt, giúp bản thân thư giãn và suy nghĩ mọi việc dễ dàng và một phần cân bằng bản thân.

Nhưng hãy học cách chia sẻ nữa. Không phải chỉ đơn giản lắng nghe người khác là chia sẻ, mà còn bạn mở lòng và nói cho họ những vấn đề của mình.

Đôi khi thì, sự mở lòng của bạn, có thể là một chiếc chìa khóa, giúp ai đó hiểu hơn con người bạn và có thể thấu hiểu bạn hơn.



Thật ra thì bí ẩn không hoàn toàn xấu, nó có thể tạo cảm giác muốn chinh phục và bị cuốn hút nơi người khác.

Nhưng lạnh lùng quá, xa cách quá lại là cản trở lớn khiến người khác chẳng dám lại gần.

Mà đôi lúc, nó sẽ làm bạn vuột mất ai đó có thể trở thành một người - quan - trọng với bạn.



Thật ra thì cái tự trọng quan trọng lắm, chẳng thể bỏ ngang được.

Bạn cứ trông đợi người khác từ bỏ sự cứng đầu của họ, và suy nghĩ "tại sao lại PHẢI là mình" thì mọi chuyện sẽ đổ bể.

Đừng khiến sự việc trở nên quá xa, và đừng để mất rồi mới tiếc.



Thật ra thì việc xem xét, phân tích vấn đề là điều cần thiết. Soi xét đôi khi sẽ khiến bạn nhận ra nhiều điều mà chẳng ai để ý được.

Nhưng, hãy biết cách đối xử mềm mỏng một chút, vì bạn hiểu ngay cả chính bản thân bạn, cũng ghét bị người khác soi mình mà ;)



Thật ra thì yêu thương người khác là tốt, nhưng hãy học cách yêu mình trước tiên. Bởi chỉ có yêu thương chính mình tốt, bạn mới có thể yêu thương người khác một cách tốt được ;)



Và thật ra thì, chúng ta là những con người khó thay đổi bản chất, mình biết. Nhưng, ít nhất thì, hãy cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh đối phương để hiểu họ, bao dung hơn và trên cả, hãy yêu thương trái tim mình hơn nữa ;)

Sống đơn giản, yêu thương nhiều hơn :3



-Fly-



Chúc các bạn có cuối tuần vui vẻ :3





{Tản mạn về Xử Nữ}

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =