Skip to main content

Gieo quẻ tuần 2/12 - 8/12/2013


Bạch Dương
Bạch Dương nên quan tâm đến các hoạt động văn hóa vào đầu tuần, bạn có thể tham gia hoặc nổi hứng mà chế tác được một bộ sưu tập mới hoặc đến một buổi hòa nhạc yêu thích - dù thế nào, chắc chắn bạn cũng sẽ tìm ra được điều gì đó mới mẻ, thú vị! Phần lớn trong tuần công việc của bạn có vẻ khá khó khăn - nhưng đó là những lĩnh vực bạn tự tin, bạn có thể làm được, và bạn sẽ có thể hoàn thành được tất cả, dù có vẻ như lần đầu tiên tiếp xúc vấn đề có vẻ hơi khó khăn và bế tắc. Hãy dành những ngày cuối tuần cho những người đồng ý hoặc hài lòng với bạn về những vấn đề lớn, bạn sẽ chẳng có thời gian nào để thích thú với người chống đối mình đâu.

Kim Ngưu
Sự quyến rũ của Kim Ngưu khiến bạn tỏa ra thứ ánh sáng kì diệu trên người vào thứ hai và thứ ba - đặc biệt được nhìn thấy từ những người tiếp xúc với bạn lần đầu tiên. Hãy ngọt ngào với họ nhé! Một người nào đó sẽ cho bạn thấy rõ ràng vấn đề vào giữa tuần, trong khi trước đó bạn có thể không rõ ràng khi tiếp cận nó. Từ sự giúp sức này, bạn cảm thấy rằng người giúp đỡ mình có một kết nối thực sự với bạn trên một mức độ sâu sắc, vì vậy hãy lắng nghe họ (nhưng đừng làm những việc điên rồ vượt quá tầm kiểm soát nhé). Bạn đang bị kích động bởi một người vào cuối tuần này - có thể là một thành viên gia đình hoặc một người nào đó trẻ hơn bạn. Cố gắng tránh thời điểm tồi tệ này nhé, tốt cho bạn và tốt cho họ nữa.

 Cự Giải
Các mối quan hệ cá nhân gần gũi nhất của Cự Giải sẽ trở nên thú vị hơn trong tuần này. Bạn sẽ thấy mình muốn ngay lập tức tập trung chú ý vào một người, mặc dù vậy nếu có thời gian hãy phân bổ đều sự chú ý và quan tâm này nhé. Từ thứ Tư đến thứ Sáu, bạn vượt quá phạm vi của mình về vấn đề hoặc thẩm quyền của người khác, tốt nhất nên nói rõ cam kết của mình với họ để tránh xung đột về sau. Vào cuối tuần, nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán, thì hãy hy vọng đi nhé vì sẽ có một người nào đó mới mẻ và thú vị đang sẵn sàng "nhảy" vào cuộc sống của bạn đấy. Hãy tận hưởng điều này và khuấy động lên nhé.

Sư Tử
Sư Tử bắt đầu tuần mới với cảm giác tuyệt vời và sẵn sàng để khám phá mọi thứ xung quanh, đặc biệt là nếu có điều gì đó mới về chúng. Du lịch và những thay đổi mới sẽ mang đến rất nhiều thú vị hơn bình thường cho bạn! Bạn có thể cảm thấy bắt buộc phải giúp đỡ một người nào đó vào ngày thứ Tư, và nếu như vậy, hy vọng nó sẽ không nhàm chán như bạn nghĩ. Tuy nhiên, bạn sẽ kiếm được điều thú vị cho nghề nghiệp của bạn nhiều hơn so với bình thường. Những ngày cuối tuần là thời điểm tốt để cho đi một cái gì đó hoặc để ai đó đã bị bạn níu giữ quá chặt rời đi. Sẽ không có buồn đau, bi lụy đâu nên đừng lo nhé.

Xử Nữ
Xử Nữ là người có trách nhiệm và điều này được thể hiện rất rõ ràng ngay khi tuần mới của tháng 12 bắt đầu, hãy giữ cho mình sự tập trung và đi đúng hướng ngay cả khi bạn bè và gia đình của bạn có vẻ bị ám ảnh bởi một điều gì đó theo trào lưu. Lời khuyên là làm tốt nhiệm vụ của mình tại nơi làm việc và dành thời gian rảnh cho bản thân mình. Thứ Tư đến thứ Sáu mở ra cho bạn sự sáng tạo, và nó dễ dàng hơn bao giờ hết để bạn có thể thể hiện bản thân theo những cách mới. Sẽ có một người nào đó thực sự thích những gì họ nhìn thấy hoặc nghe từ phía bạn đấy! Cuối tuần hãy kết hợp mọi thứ với nhau, hãy cùng mọi người làm việc với nhau chứ đừng để mình đơn phương độc mã nhé.

Thiên Bình
Năng lượng thông minh của Thiên Bình là thuốc giải độc hoàn hảo cho bất kỳ tâm trạng xấu của bạn bè hay của bạn vào đầu tuần này - thế nên hãy cứ chia sẻ những ý tưởng kỳ quặc của bạn với họ và xem khuôn mặt của họ sáng bừng lên nhé! Đây cũng là một thời điểm tốt để áp dụng cho mình các vấn đề thực tế cuộc sống. Sự nhung nhớ và hoài niệm của bạn dường như hơi u ám và bi quan vào thứ Sáu, và bạn có thể muốn tập trung vào hiện tại để tránh suy nghĩ quá nhiều về quá khứ. Tuy nhiên cuộc sống lại đưa đến rất nhiều ngọt ngào vào cuối tuần này, như gần như tất cả mọi người trong nhóm bạn của bạn có vẻ sẵn sàng để mang tới lợi ích chung cho mọi người

Thần Nông
Một ý tưởng lớn đang có một ảnh hưởng mạnh đến bạn, nhiều hơn bình thường vào thứ hai và thứ ba - ngay cả những thứ đó dường như hoàn toàn không liên quan đến những gì bạn vẫn nghĩ hay vẫn tưởng. Hãy chờ đón vì nó khá thú vị đấy. Năng lượng xã hội của bạn gần như hoàn hảohài hòa giữa tuần, bạn tận hưởng phần lớn thời gian bạn dành cho bạn bè và gia đình đến một mức độ nhiều đến chưa từng có. Cuối tuần này, có vẻ bạn sẽ mua sắm mạnh tay hơn.

Nhân Mã
Nhân Mã sẽ đón nhận đầy những bất ngờ khi tuần mới bắt đầu, và bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả mọi người yêu mến bạn rất nhiều từ câu nói đùa vu vơ, hay món quà nào đó và các trò chơi cùng nhau thú vị. Hãy duy trì bầu không khí vui vẻ này và chờ xem nó sẽ mang lại cho bạn những gì nhé. Nên để ví của bạn ở nhà từ thứ tư đến thứ Năm để tránh mua sắm điên cuồng vào những thứ không đâu trong dịp cuối năm. Vì bạn không thể kiềm chế được đâu nên cách không mang ví theo người cũng hay đấy chứ. Bạn sẽ tạo được ấn tượng vững chắc với ít nhất một người bạn gặp cuối tuần này, nó có thể dẫn bạn đi từ bất cứ điều gì từ lãng mạn đến sự hợp tác.

Ma Kết
Điều quan trọng đối với Ma Kết ở tuần mới là giữ cho mình đi đúng hướng vào thứ hai và thứ ba - dẫu có thể gặp những vật cản nếu bạn không duy trì tính kỷ luật, thì thời gian sau này bạn chỉ có thể chạy theo để đắp vào chỗ hổng đó thôi. Ngước lại nếu bạn đi đúng ngay từ đầu, bạn sẽ nhận được sự công nhận ngay lập tức, và năng lượng tốt sẽ kéo dài cho đến cuối tuần để xử lý những việc khác hoàn hảo. Bạn có thể thực hiện thậm chí nhiều hơn bạn đã hy vọng! Những ngày cuối tuần bạn có một chút khéo léo, tuy nhiên, sự khéo léo này bộc lộ nhờ vào tình huống bất ngờ gây trở ngại cho ngay cả những kế hoạch tốt nhất bạn đã đặt ra.

Bảo Bình
Bảo Bình hãy sắp xếp lại công việc của mình dù có thể bạn thấy uể oải không muốn chút nào ngay vào 2 ngày đầu tuần. "Ngọt ngào" là từ khóa mà bạn nên dành cho những người thân của mình. Còn "Kỷ luật" lại là từ khóa cho phần giữa tuần. Bởi vì nếu bạn để bánh xe công việc vận hành không trơn tru, không cố gắng ép buộc mình gắn bó với những việc đang làm thì hẳn bạn sẽ không thể thành công trong bất kì vấn đề gì đâu. Bạn cần phải có được cho mình tập trung vào một cái gì đó lớn hơn mình cuối tuần này, sẽ rất dễ dàng và thú vị để làm như vậy vì điều mới mẻ đang chờ bạn ở phía trước!

Song Ngư
Đừng lo lắng quá nhiều nếu mọi thứ dường như ùn ùn kéo đến với bạn vào đầu tuần này - ít ra bạn có thể dựa vào một chút may mắn khi cần đến nó nhất! Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ gặp may nếu làm việc uể oải, không nhiệt tình. Bạn sẽ là người rất quan trọng để giúp đồng nghiệp hoặc bạn bè của mình tìm ra một kế hoạch vào Thứ Tư, và bạn có thể đảm nhận vai trò lãnh đạo tạm thời để đảm bảo các quyết định đúng đắn được thực hiện. Bộ não của bạn bỗng dưng giống như một bánh xe vào cuối tuần này, bạn chỉ có thể để mặc vòng bánh cứ quay đều như vậy thôi. Đợi chờ những gì nó mang tới tiếp theo đôi khi cũng là điều thú vị đấy chứ!


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =