Skip to main content

Gieo quẻ thứ 6 1/11/2013 cho 12 chòm sao


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương
nên tập thói quen suy nghĩ có chiều sâu, bởi vì chúng sẽ rất quan trọng vào thời điểm này, đừng làm gì khi chưa tính toán kỹ nha. Vào đầu ngày, bạn nên loại bỏ những cảm xúc tiêu cực và mạnh dạn hướng mình đến những điều mới mẻ, mọi người xung quanh sẽ giúp bạn tìm thấy con đường phù hợp nhất hợp cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu
chỉ nên tin vào chính mình trong hôm nay và phải luôn duy trì tinh thần lạc quan bởi vì có khả năng hôm nay sẽ không được đẹp cho lắm vời khá nhiều phiền toái. Bạn là người thông minh và lanh lợi, thậm chí đôi khi bạn chưa phát hiện hết những khả năng tiềm ẩn của mình đâu. "Người ta" sẽ dành tặng cho bạn một thông điệp đáng yêu trong tối nay.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử
chỉ nên tập trung vào một việc mà thôi, đừng cùng lúc ôm đồm nhiều thứ mà hiệu quả lại không tốt. Bên cạnh đó, bạn cần thực tế và có tầm nhìn tốt thì như vậy kết quả đem lại sẽ cao hơn nhiều. Buổi tối nên liên lạc hỏi thăm vài người bạn cũ, hãy kể cho nhau nghe những gì các bạn đã trải qua và ôn lại những kỷ niệm ngày xưa nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Mọi việc không được hoàn hảo lắm trong thứ Sáu này, nhưng đừng vì vậy mà thất vọng hay khó chịu, phiền lòng nha. Cuộc sống không phải lúc nào cũng được như mong đợi, và bạn cần phải biết cách nhìn tình huống ở nhiều góc độ khác nhau, tiếp cận chúng một cách linh hoạt hơn. Tuy vậy, tình hình tài chính đang rất tốt, hãy cùng bạn bè vui chơi  giải tỏa căng thẳng trong buổi tối nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Lời khuyên dành cho Sư Tử trong hôm nay là không nên gây hấn với người khác bởi vì có khả năng bạn sẽ tạo ra không khí thêm căng thẳng hơn đó. Tâm trạng của bạn đang không được tốt, dễ nổi quạu ngay cả với những chuyện nhỏ nhất, "chuyện bé xé to". Sư Tử nên tìm đến bạn thân hay bất kỳ ai có tính cách vui vẻ, họ sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng trong lòng của bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ
nên cố gắng tự thân vận động để làm xong những công việc của mình, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của người khác. Đừng lo lắng, bạn là nguời rất có khả năng và đầy trí tuệ nên hãy tận dụng chúng một cách triệt để. Buổi chiều tối, Xử Nữ có thể thư giãn bằng cách ở nhà xem ti vi những chương trình mình yêu thích.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay là ngày quan trọng bởi vì bạn sẽ phải xây dựng những nền tảng cần thiết cho những ước mơ và kế hoạch của mình. Mọi người đang rất ủng hộ và cổ vũ cho bạn, vì thế hãy thể hiện được năng lực của mình đi nhé. Buổi chiều tâm trang của bạn lại không ổn định, nên ra ngoài xả stress để không bị tác động bởi những biến động phức tạp của cảm xúc.
 
Thần Nông (23/10 - 21/11)
Thần Nông
là người khá nóng tính và khó kiềm chế cảm xúc, tuy nhiên hôm nay bạn phải hết sức cẩn thận, nhất là khi nói chuyện với người lớn hay những người có vị trí cao hơn bạn, nếu không rắc rối sẽ kéo đến đó. Tốt hơn hết là chỉ dồn hết nguồn lực để hoàn thành những công việc của mình và luôn nghiêm túc với chính mình, có vậy thì buổi tối bạn sẻ vui vẻ tha hồ vui chơi cùng chúng bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Một ngày đầy cơ hội đang mở ra cho Nhân Mã và bạn sẽ thấy rằng hôm nay quả là một ngày đầy may mắn khi mọi việc của bạn đều diễn ra đúng như mong muốn, không gặp quá nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, bạn nên dành vài phút im lặng để có thể lắng nghe và cảm nhận những tiếng nói của cảm xúc, của con tim. Buổi tối là thời gian bạn có thể dành cho "người ấy".

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Nếu Ma Kết muốn nhanh chóng hoàn thành công việc và nhiệm vụ của mình để có thể tận hưởng hai ngày cuối tuần thật thoải mái thì trong hôm nay bạn phải hết sức nghiêm túc, tập trung. Điều này hơi thử thách một chút vì đang có vài "sô" đi chơi cùng với lũ bạn đang rủ rê, bạn biết mình cần phải làm gì rồi đó nhé. Ngoài ra, sức khỏe là điều mà Ma Kết cũng cần phải quan tâm nhiều hơn nữa đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Trong ngày hôm nay, Bảo Bình phải đưa ra nhiều đánh giá và kết luận quan trọng cho công việc mình đang làm. Chuyện này sẽ không quá dễ dàng, đòi hỏi sự quan sát tốt cũng như sự tinh tế và nhạy bén. Thật may là nguồn năng luợng của bạn đang rốt tốt, tạo điều kiện thúc đẩy bạn cho những nhiệm vụ đó. Buổi chiều tối, nên rủ vài đứa bạn đi ăn uống để thư giãn và chuẩn bị cho cuối tuần đang đến gần.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Thứ sáu này hoàn toàn không phải lúc thích hợp để Song Ngư đưa ra những quyết định lớn,tốt nhất bạn nên tạm gác chúng đến ngày mai, hoặc một vài ngày tới nữa, kh bạn trở nên vững vàng, kiên quyết hơn. Ngoài ra, đừng quên dành thời gian dành cho gia đình vào buổi tối nữa nha.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =