Skip to main content

Gieo quẻ thứ 4 30/10/2013 cho 12 chòm sao



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương có một ngày tuyệt vời nhất trong tháng, nên hãy làm những việc mà trái tim bạn mách bảo nhé. Trong công việc và vấn đề tài chính, bạn cần phải giữ được cái đầu lạnh để đưa ra được lựa chọn đúng đắn. Hôm nay một vài hoạt động giải trí không cần vận động nhiều sẽ phù hợp với bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu sẽ thấy hôm nay là một ngày yên ả dù bạn cảm thấy có đôi chút lo lắng. Đôi khi bạn hơi bốc đồng một tí, nên hãy tránh những môn thể thao mạnh và các cuộc tranh luận nảy lửa. Rồi sự kiên trì của bạn sẽ được đền đáp, bạn sắp trở nên hiếu chiến hơn trong việc theo đuổi các mục tiêu của mình đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử có vẻ sâu sắc hơn bình thường và điều này sẽ được ghi nhận. Hãy tập thể dục và uống nước nhiều hơn để vừa tăng cường thể lực, vừa giúp tinh thần thoải mái nhé. Hôm nay bạn được khuyến cáo là không được nói dối, cần phải trung thực để giải quyết một số vấn đề đã làm phiền bạn lâu nay. Đó không phải là việc gì lớn, nhưng bạn sẽ thấy nhẹ nhõm khi giải quyết ổn thỏa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải hãy linh hoạt và sẵn sàng thỏa luận với mọi người, vì không phải yêu cầu nào của bạn cũng phù hợp với những người khác đâu. Nếu có ai đó muốn gây cản trở cho công việc của bạn thì hãy nói thẳng với họ điều đó, chứ đừng ôm cục tức cho riêng mình nhé. Trong tình yêu, bạn đang rất sẵn sàng để tìm hiểu người khác rồi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử cần sự thanh tĩnh và yên bình để tập trung vào công việc. Không gian này sẽ mang lại cho bạn nhiều sức mạnh hơn, và giúp bạn tạo được những ý tưởng mới mẻ. Với chuyện tình cảm, nội tâm bên trong thúc ép bạn sống trọn với tình yêu của mình mà không phải kiềm chế. Không cần sợ hãi hay nghi ngờ gì đâu nhé, cứ sống trọn với tình yêu của mình đi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ đừng nản chí bởi những việc nhàm chán, lộn xộn cứ đeo bám lấy bạn. Điều đó sẽ không bao giờ kết thúc, vấn đề là bạn phải thích nghi và tự tìm thấy niềm vui thôi. Tin vui là hôm nay sự hài hước một cách tinh tế sẽ mang lại cho bạn may mắn. Rồi những người bạn mới sẽ đến và giúp ích cho bạn về sau này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có vẻ đang thiếu chút nhẹ nhàng và tinh tế với vài người xung quanh trong hôm nay. Hãy coi chừng kẻo những lời phê bình gay gắt sẽ làm hại bạn đấy. Thật may là bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn và quên đi những thứ không cần thiết. Để tránh cơ thể nhanh mệt mỏi và mất sức vì làm việc quá hăng, bạn nên điều chỉnh trạng thái phấn khích cao độ của mình.

Thần Nông (24/10 – 21/11)
Thần Nông ơi, hôm nay là một ngày lý tưởng để bắt đầu một dự án mới, hoặc ngược lại đặt dấu chấm hết cho những điều không thực sự khả thi. Sự dịu dàng là ưu điểm lớn nhất của bạn, hãy kiên trì hơn nũa trong chuyện tinh yêu và rồi kết quả khả quan sẽ là động lực khiến bạn tươi tỉnh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã hãy suy nghĩ một cách điềm tĩnh và suy xét cả những mặt tốt xấu của vấn đề. Đừng để bị mất kiểm soát nhé. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ nào đó mà bắt buộc bạn cần phải có lập trường riêng, tin tốt là bạn sẽ vượt qua được một cách hoàn hảo. Có thể hôm nay bạn sẽ bối rối vì sự thẳng thắn của người ấy, nhưng hãy cân nhắc trước khi có bất kì phản ứng nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 
Ma Kết hãy luôn là chính mình dù xung quanh bạn có bao nhiêu điều xảy ra đi nữa. Khi bạn tự tin vào khả năng phân tích của mình, bạn sẽ đưa ra được quyết định nhanh chóng và quan trọng của mình. Sự nhiệt tình sẽ luôn đem lại niềm đam mê cho đời sống tình cảm, đã đến lúc nên vô tư một chút và đừng nghĩ mọi việc quá nghiêm trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình sẽ được khích lệ đi theo hướng tích cực nhờ vào một cuộc thảo luận mà bạn tham gia trong ngày hôm nay. Với đức tính kiên nhẫn của mình, bạn dần dần thấy cảm thông hơn với những người trong nhóm làm việc, dù thỉnh thoảng bạn thấy có đôi chút thụt lùi so với họ. Trong tình yêu, cảm giác kỳ vọng cao khiến bạn hơi mất bình tĩnh, đừng để bị cuốn vào cảm giác đó nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư hãy lãng mạn và bay bổng một chút để cuộc sống bớt tẻ nhạt hơn. Hôm nay các ý tưởng đến với bạn dồn dập và bạn khao khát được hành động ngay. Tuy nhiên cần phải suy nghĩ kĩ càng, cẩn thận và hành động hợp lý. Với tình yêu, đừng đánh mất dần cơ hội của mình bằng cách làm mà không nghĩ.

Bimat12sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =