Skip to main content

Gieo quẻ tháng 11/2013 cho 12 chòm sao

Chào tháng 11 với nhiều hứng khởi và nguồn năng lượng mới. Xem Bí Mật 12 Sao mang tới điều gì cho bạn nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tình yêu và các mối quan hệ:
Tình yêu là trung tâm sự chú ý của bạn trong tháng này, và một vài mối quan hệ xã hội (cũng có thể là người ấy của bạn) có thể giúp bạn kết nối với sự nghiệp, đạt được một vị trí xã hội nhất định hoặc mang tới cho bạn cơ hội thăng tiến. 
Nếu đã có cặp có đôi, bạn được khuyến khích chia sẻ và cùng chung mối bận tâm đặc biệt liên quan đến sự nghiệp của người yêu mình. Nhìn chung tình yêu và các mối quan hệ xã hội của bạn trong tháng 11 không có sự kiện gì quan trọng

Sự nghiệp và tài chính
Tháng 11 sẽ được dự đoán là khá bận rộn và năng động đối với bạn. Sao Hỏa đang chiếu mệnh lên cung làm việc của bạn, nên hẳn là các hoạt động với cường độ cao đang chờ đón bạn. Sẽ có những trường hợp khẩn cấp, công việc cấp bách, đòi hỏi quyết định nhanh chóng và hành động thần tốc; hoặc cả sự cạnh tranh với mọi người và sự xung đột mâu thuẫn giữa các bên liên quan sẽ xảy ra. Một mối quan hệ hợp tác giữa bạn và người nào đó có thể đem lại sự bất tiện. Để ngăn chặn chúng xảy ra, bạn chỉ có thể xác định rõ ràng điều kiện hợp tác của hai người và để ý đến những chuyện nhỏ có thể xảy ra tranh chấp khi mọi thứ không được rõ ràng ngay từ đầu.
Với vấn đề tài chính, sẽ có giải pháp giúp bạn kiếm được thu nhập đáng kể, tuy nhiên nguy cơ căng thẳng vì tiền cũng sẽ rất cao.

Sức khỏe
Cung sức khỏe của Bạch Dương bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa, đây không phải là một hành tinh hiền lành và vô hại. Vậy nên hãy coi chừng các bệnh nhiễm trùng, máu hay chấn thương xảy ra chỉ vì sự vội vàng, thiếu cẩn trọng trong hoạt động thường ngày của bạn. Tuy nhiên sao Hỏa cũng sẽ cung cấp năng lượng dồi dào và cần thiết, cũng như quyết tâm để bạn củng cố sức khỏe của mình.



Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tình yêu và các mối quan hệ
Tháng này là tháng để bạn phân tích, nhìn nhận, đưa ra sự lựa chọn và quyết định cho các mối quan hệ của mình. Cuối tháng chính là giai đoạn phức tạp nhất, lúc đó bạn sẽ biết chính xác vị trí của bạn trong lòng người khác, những gì bạn mong muốn và những gì bạn phải làm. Sao Hỏa đi qua cung tình yêu của bạn, vì vậy lúc này đam mê cũng như ham muốn phiêu lưu sẽ đốt cháy Kim Ngưu. Một bài học sẽ đặt ra cho cả bạn và người yêu trong tháng này, và lúc ấy cả hai đều biết mình phải có trách nhiệm với chuyện tình nghiêm túc này thế nào.

Sự nghiệp và tài chính
Đầu tháng 11 một số hoạt động sự nghiệp có thể khiến bạn đau đầu. Tuy nhiên giữa tháng bạn sẽ được tiếp xúc với các hoạt động nghiên cứu, môi trường khoa học văn hóa. Rất có thể nó sẽ mang đến cho bạn sự hợp tác với nhiều người. Tin vui là bạn sẽ có sức mạnh tuyệt vời trong sáng tạo, và điều này giúp bạn thăng tiến nhanh hơn.

Sức khỏe
Bạn có một chút bận tâm với các vấn đề sức khỏe của mình và cần những liệu pháp tinh thần thư giãn để điều trị. Một vài người Kim Ngưu mắc chứng bệnh nào đó, có thể có cơ hội trải qua một số phương pháp điều trị tích cực, thậm chí là ra cả nước ngoài.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Tình yêu và các mối quan hệ
Sao Kim đang chiếu lên cung tình yêu của Song Tử và nó không dễ dàng rời đi một sớm một chiều. Nếu đã lập gia đình, có thể hai bạn sẽ mua hoặc thuê được một căn nhà mới. Nhìn chung mọi sự tập trung của bạn và người ấy trong tháng 11 này là về mặt tài chính. Vì thế rõ ràng là tháng này không có nhiều lãng mạn cho không gian của hai người, ngược lại nó rất thiết thực và cụ thể.

Sự nghiệp và tài chính
Sự nhầm lẫn và chậm trễ trong công việc sẽ khiến bạn làm việc không được liên tục và khó mà có kết quả tốt. Sau một cuộc trò chuyện với ai đó, bạn sẽ tìm ra được biện pháp tốt để cải thiện, quyết định loại bỏ những việc không quan trọng, làm những gì phải làm và bắt tay từ đâu. Các vấn đề tài chính của Song Tử tháng 11 này tập trung mạnh mẽ vào kiếm tiền, đầu tư hoặc mua bán thứ gì đó có giá trị.

Sức khỏe
Hãy chú ý sức khỏe của mình, đặc biệt là hệ thần kinh và đường hô hấp. Lối sống không lành mạnh của bạn như suy nhược cơ thể, nhiễm lạnh, ăn uống vô tổ chức, có thể đe dọa đến làn da, mái tóc, móng tay và răng của bạn. Cẩn thận nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Tình yêu và các mối quan hệ
Cũng như Song Tử, sao Kim chiếu sáng cung tình yêu của bạn, tuy nhiên Cự Giải lại thấy tràn đầy cảm xúc lãng mạn với sự hòa hợp của hai người. Nhưng điểm mạnh và điểm yếu của hai bạn được đem ra đánh giá, tìm hiểu và cùng khắc phục. Quá tuyệt nhỉ. Không phải ngẫu nhiên mà sao Kim lại ưu ái cho bạn như vậy đâu, nên hãy cứ để mình “ngã” vào tình yêu như thế nhé.

Sự nghiệp và tài chính
Nhờ sự cai trị của sao Thiên Vương và sao Mộc mà bạn rất mạnh mẽ cũng như chủ động để hướng tới mục tiêu đã đặt ra. Mọi thứ di chuyển êm đẹp, những việc rắc rối được sắp xếp lại mà mang tới một diện mạo như mong muốn. Tháng 11 này hãy dựa trên tinh thần dám nghĩ dám làm và một chút may mắn để biến ước mơ thành hiện thực nhé.
Vấn đề tài chính của bạn trong tháng này tập trung chủ yếu là dành tiền vào giải trí, cho trẻ em hay tình yêu. Tốt hơn hết hãy làm như thế, hơn là đầu tư vào đâu không rõ nguồn gốc.

Sức khỏe
Bạn không bị thiếu năng lượng, tràn đầy lạc quan vì thế đây là lúc sức khỏe bạn dồi dào nhất. Chỉ lưu ý là hãy tập thể dục đều đặn, vì nó có 2 lợi ích cho bạn: giúp không tăng cân vùn vụt, và làm cơ thể cũng như tinh thần rất thư giãn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tình yêu và các mối quan hệ
Một vài mối quan hệ của Sư Tử có thể trải qua một giai đoạn khó khăn trong tháng 11 này. Đó có thể là sự hiểu lầm liên quan đến gia đình hoặc tiền nong. Sự kiện cũ trong quá khứ cũng là nguyên nhân dẫn tới các cuộc tranh luận giữa bạn và mọi người.
Nếu bạn độc thân, thì sao Kim sẽ bắt đầu một trò chơi thú vị trên cung tình yêu của bạn. Nó sẽ kéo dài đủ để khiến bắt đầu một câu chuyện tình yêu cho Sư Tử. Nếu đã có đôi, thời gian này bạn sẽ biết cách chia sẻ một phần trách nhiệm hoặc công việc của mình với đối phương.

Sự nghiệp và tài chính
Từ ngày 5/11 bạn được khuyến khích làm công việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, trang trí và bạn có thể tiếp xúc với những nơi sang trọng, thẩm mỹ thông qua công việc đang làm. Trong tháng này, Sư Tử có mối bận tâm đặc biệt với các khoản đầu tư và mua sắm. Có thể mua nhà (với những người đã tích cóp tiền lâu nắm) hoặc chỉ đơn giản là sửa chữa lại phòng ốc, mua một vật dụng trong gia đình. Tin tốt lành cho bạn là sao Hỏa chi phối cung tài chính nên bạn sẽ rất năng động và đầy sáng kiến, thế nên tiền bạc sẽ chảy khá nhiều về túi bạn. Nhưng hãy cân nhắc khi chi tiêu quá nhiều nhé.

Sức khỏe
Hãy chú ý tới thận, lưu thông mạch máu và đề phòng chúng một cách triệt để như ăn ít mặn, nằm hay ngồi đúng tư thế.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tình yêu và các mối quan hệ
Tháng 11 này Xử Nữ sẽ trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời, quý hiếm trong chuyện tình cảm. Hãy thưởng thức chuyện tình của mình vì sao Hỏa sẽ chi phối niềm đam mê của bạn, còn sao Kim sẽ bước vào cung tình yêu. Chính chúng sẽ khiến bạn trở nên tinh tế và sâu sắc hơn. Nếu vẫn độc thân, bạn sẽ rơi vào tình yêu sớm thôi, hãy tiếp tục cố gắng nỗ lực nếu để ý một ai đó nhé. Từ 5/11 đến cuối năm, hãy cẩn thận với cuộc sống tình cảm, và cách cư xử với người yêu vì nó sẽ có ảnh hưởng đến chuyện tình của bạn về sau.

Sự nghiệp và tài chính
Tháng 11 hứa hẹn là một tháng năng động và đầy thành tích của Xử Nữ. Bạn có nhiều năng lượng và rất chủ động trong công việc. Bạn sẽ làm việc với tốc độ cao, di chuyển dễ dàng, có nhiều can đảm và không sợ chiến đấu, thậm chí bạn mạnh mẽ chiến đấu cho những gì bạn muốn. Và chắc chắn kết quả mang lại sẽ rất khả quan.
Bạn có một tài năng đặc biệt và đây là lúc để làm nổi bật phẩm chất của bạn, điều này khiến bạn dễ dàng tìm được những người ủng hộ mình. Nếu cần giúp đỡ, chỉ cần nói 1 câu hẳn là sẽ có một người sẵn sàng giúp bất kì lúc nào.
Tài chính của bạn cũng rất tốt đẹp, bạn thu hút đầu tư dễ dàng và có thể thu hồi được vốn hoặc khoản vay đã cho đi nữa.

Sức khỏe
Tháng này cần phải chăm sóc bản thân kĩ hơn, tránh bị cảm lạnh hoặc dính mưa. Ăn uống lành mạnh và đặc biệt hãy đi khám ngay khi bạn nhận thấy dấu hiệu khác lạ trong người. Hãy cẩn thận, tránh vội vàng khi di chuyển để không gặp chấn thương nhé.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tình yêu và các mối quan hệ
Tháng 11 này Thiên Bình mong muốn sự riêng tư và yên bình. Có một cuộc gặp gỡ gia đình khiến bạn thích thú dọn dẹp nhà cửa và trang hoàng lại đẹp hơn. Các bậc phụ huynh sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong mọi việc, thậm chí có thể có xu hướng can thiệp vào mối quan hệ tình củm của bạn hơi nhiều một chút. Khi Sao Hỏa đi vào cung tình yêu của bạn, bỗng dưng bạn cảm thấy lo lắng hoặc thất vọng về mối quan hệ tình yêu, thậm chí thấy cô đơn nữa. Nhưng những điều bạn thấy chỉ là đỉnh của tảng băng trôi mà thôi.

Sự nghiệp và tài chính
Sự nghiệp của Thiên Bình vận hành rất tốt, bạn gặp được hoàn cảnh thuận lợi, được đánh giá cao và có uy tín. Nếu đang có sáng kiến nào đó trong công việc, bạn hãy kín đáo chuẩn bị kĩ, thay vì khoa trương cho nhiều người biết. Vấn đề tài chính, đặc biệt là tiền sẽ khiến bạn phải tính toán lại và đưa ra kế hoạch tài chính mới. Đừng lãng phí quá nhiều tiền vào những thứ vô nghĩa nhé.

Sức khỏe
Sao Hỏa khiến bạn thấy bồn chồn bên trong, khó để thư giãn tâm hồn và thậm chí ngủ cũng không ngon. Tuy vậy, các vấn đề về sức khỏe của bạn không có gì nghiêm trọng, nhưng cũng đừng lạm dụng nó nhé. Lưu ý đến việc có thể gây đứt tay hoặc bị bỏng trong tháng này.

Thần Nông (24/10 – 21/11)
Tình yêu và các mối quan hệ
Sao Diêm Vương cai trị cung tình yêu của bạn nên dễ khiến bạn có mong muốn chiếm hữu đối phương, hay ghen tuông và dễ có hành động cực đoan. Những lúc như vậy hãy hít thở thật sâu, thật đều và cho rằng đây chỉ là một cung bậc bình thường của tình yêu mà thôi. Đừng khắc nghiệt với người ấy nhé. Sao Kim lại sẽ khiến bạn muốn di chuyển cùng người ấy trong tháng 11. Tin nhắn, email, điện thoại sẽ là một phần trong mối quan hệ của hai người.

Sự nghiệp và tài chính
Một thời kì hứa hẹn đang đợi Thần Nông ở phía trước. Mặt trời hiện diện trong cung sự nghiệp nên bạn thấy dễ dàng để tỏa sáng và leo lên nấc thang danh vọng. Tất nhiên mọi thứ không thể nào dễ dàng được, nhưng hãy nỗ lực vì thành công chỉ đến với những người quyết tâm. Tháng 11 bạn cũng muốn tham gia một khóa học nào đó, thông tin sẽ dễ dàng đến để bạn đưa ra quyết định. Vấn đề tài chính hứa hẹn sẽ là một tháng hào phóng của bạn.

Sức khỏe
Thể chất của bạn được cải thiện, nhưng tâm lý lại không thoải mái lắm. Bạn thấy thiếu tập trung, dễ mệt mỏi và căng thẳng cao. Hãy nạp thêm thức ăn có chất magie và vitamin B nhé. Đi bộ cũng là cách để giảm căng thẳng và chán nản cho bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tình yêu và các mối quan hệ
Chuyện tình yêu của bạn bỗng kém nhiệt tình hơn thường lệ. Bạn dễ thấy lo lắng và thất vọng về mọi thứ. Bạn cảm giác rằng đối phương không hiểu mình, cố tình không hợp tác và chẳng chút thiện chí trong mối quan hệ này. Tuy nhiên tình hình sẽ trở lại bình thường sớm thôi, nên bạn hãy kiên nhẫn và giữ sự lạc quan cho mình. Cái nhìn tươi sáng và tự tin, cùng với nụ cười sẽ là vũ khí quyến rũ của bạn đấy. 

Sự nghiệp và tài chính
Tháng 11 lại tích cực và tiến bộ đối với sự nghiệp của bạn. Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, bạn có tham vọng phát triển và dũng cảm đối mặt với đích đến của mình. Sẽ có sự cám dỗ hoặc rủi ro khi bạn áp đặt quan điểm của mình lên người khác và người có thẩm quyền sẽ khiến bạn phải nhún nhường. Nhưng may thay, với vấn đề tài chính bạn lại có khả năng kiếm tiền tốt. Nhưng đừng để bị cám dỗ vung tay quá trán nhé.

Sức khỏe
Bạn có hệ miễn dịch thấp nên hãy cẩn trọng với các loại bệnh. Đừng chủ quan nhé. Thư giãn tinh thần bằng thiền định sẽ giúp bạn suy nghĩ tích cực và khỏe hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 
Tình yêu và các mối quan hệ
Sao Kim chiếu sáng cung tình yêu giúp bạn chú ý hơn và chuyện tình cảm. Nếu đã có đôi, hẳn hai bạn sẽ cùng nhau thảo luận và để ý kĩ tính tốt xấu của nhau. Tuy nhiên, hãy cẩn thận kẻo sự tiêu cực sẽ làm bạn bực bội. Nếu còn độc thân, cánh cổng yêu đang mở rộng đợi bạn bước vào. Có sao đâu khi bạn đã sẵn sàng nhỉ?

Sự nghiệp và tài chính
Hoạt động nhóm có thể gây ra bất đồng cho mọi người. Hãy chú ý đến vấn đề truyền đạt thông tin và mục tiêu chiến lược hoạt động của nhóm nhé. Có lẽ đã đến lúc bạn có thể làm tất cả mọi thứ cùng người khác rồi. Vấn đề tài chính sẽ sinh lợi cho bạn nếu bạn có thái độ quan tâm đúng mực đến hội nghị, các buổi biểu diễn, câu lạc bộ…

Sức khỏe
Một rắc rối liên quan đến sức khỏe sẽ khiến bạn phải bận tâm hơn. Chú ý đến cơ thể mình một chút, và đưa ra các quyết định một cách cẩn thận, tránh làm tổn thương chính mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tình yêu và các mối quan hệ
Tháng 11 Bảo Bình ít cởi mở hơn thường lệ, điều này có thể khiến bạn không nhận được lời đáp tích cực từ đối phương. Dù thiên nhiên có tươi đẹp tới mấy, bạn vẫn trải qua cảm giác chán nản. Hãy suy nghĩ xem có phải bạn đang cho quá nhiều mà không nhận lại được bao nhiêu nên thất vọng vậy không? May là cuối tháng bạn thấy thoải mái hơn một chút, bình tĩnh điều khiển được cảm xúc của mình. Hãy “nêm” thêm gia vị hài hước vào mối quan hệ của mình nhé.

Sự nghiệp và tài chính
Bạn đưa ra được những quyết định tốt và quan trọng cho mình, thế nên kể cả có rắc rối gì đi nữa thì mọi thứ cũng không trở nên phức tạp được. Hãy làm việc chăm chỉ, với một thái độ tích cực và trách nhiệm, hẳn bạn sẽ có lợi từ những cơ hội nhỏ đấy. Tuy vậy vấn đề tài chính lại chỉ trên mức độ trung bình, mà bạn còn có xu hướng chi nhiều hơn thu.

Sức khỏe
Bạn cần một lối sống cân bằng bằng việc ăn hoa quả, uống nhiều nước mỗi ngày và tránh những hội họp vui chơi thái quá.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tình yêu và các mối quan hệ
Sao Mộc tạo ra tình huống tình cảm cho bạn, còn sao Hỏa lại giúp thổi bùng đam mê và sáng kiến cho chuyện tình cảm. Nếu đang chinh phục ai đó, bạn sẽ thành lập được hẳn chiến dịch chinh phục, để làm điều mình vẫn chưa dám làm trước kia. Tuy nhiên mặt trái của hai chòm sao chiếu vào cung tình yêu của bạn là đôi khi chúng đưa bạn vào một giai đoạn hiểu lầm, xung đột, thậm chí là cãi vã nổ trời.

Sự nghiệp và tài chính
Sao Mộc, sao Thổ sẽ dẫn đường và bảo vệ cho bạn trên con đường sự nghiệp. Bạn không cần phải trông đợi quá nhiều, nhưng sẽ phải chiến đấu để dành lấy cơ hội cho mình. Bạn đã sẵn sàng tinh thần để chiến đấu và dám cạnh tranh rồi phải không? Nếu không vội vã, bạn sẽ có được kết quả tốt đẹp khi làm việc nhóm đấy. Thành công bắt đầu rõ ràng vào cuối tháng và những thành quả sẽ đến vào cuối dự án.

Sức khỏe
Song Ngư nên quan tâm đến sức khỏe của mình. Bạn có thể đi du lịch để thư giãn, nhưng hãy kết hợp để nghỉ dưỡng nữa, chứ không phải là hành xác nhé.

Bimat12sao

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =