Skip to main content

Những tố chất chói sáng ở 12 Chòm Sao

Bạn có bao giờ tự hỏi: Tố chất của mình là gì? 12 cung hoàng đạo, mỗi cung sẽ có 1 tố chất khác nhau. Điều này khiến bạn tự hào và tự tin ở bản thân mình hơn đấy!

Bạch Dương: Luôn là người tiên phong
Bạch Dương vốn nổi tiếng với khả năng đẫn đầu trong mọi việc và đi tiên phong trong các phong trào. Mọi người luôn ngưỡng mộ và thần thán phục Bạch Dương với cách thể hiện như một chiến binh dũng mãnh, cực kỳ liều lĩnh, kiên cường và gan dạ khi đương đầu với các thử thách mới. Họ không chỉ là những lãnh đạo đầy nhiệt huyết mà còn là đầu trò chủ trì cho các cuộc vui nổ trời đấy. Cực kỳ nhiều người thầm ghen tị và ngưỡng mộ khả năng toả sáng và lôi gọi mọi người của Bạch Dương. 

Kim Ngưu: Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân
Nói đến Kim Ngưu, phải nói đến sự chắc chắn, vững vàng, thậm chí có phần hơi bảo thủ của cung hoàng đạo này. Tiền quỹ để ai giữ bây giờ, tối nay cả hội đi ăn thì nên đi đâu, nơi nào sẽ là điểm du lịch nghỉ dưỡng thoải mái nhất hãy hỏi Kim Ngưu. Không chỉ quản lý tiền nong cực kỳ ổn, Kim Ngưu luôn biết những địa chỉ ăn uống ngon lành nhất, những điểm du lịch hấp dấp nhất. Thật sự có một người bạn là Kim Ngưu ở bên cạnh thì bạn chẳng cần lo lắng gì nhiều về mọi vấn đề cơ bản nhất trong cuộc sống. Giá mà thế giới ai cũng chắc chắn và đáng tin tưởng như Kim Ngưu.

Song Tử: Nhà ngoại giao hạng nhất
Nếu hỏi điều gì khiến mọi người ngưỡng mộ và nể phục Song Tử nhất, thì ấy chính là khả năng giao tiếp bẩm sinh của cung hoàng đạo này. Song Tử có suy nghĩ nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề chỉ trong chốc lát và dễ dàng trả lời các câu hỏi, vấn đề hóc búa mà người khác mất hàng giờ, hàng ngày không tìm ra. Thật sự chẳng có ai có nhiều bạn bè và dễ dàng làm quen với người lạ như Song Tử. Cung hoàng đạo này có thể cuốn hút người khác một cách dễ dàng bằng khả năng ăn nói của mình và sẵn sàng thao thao bất tuyệt về mọi chủ đề mà bạn đưa ra. Một khả năng thật sự đáng nể!

Cự Giải: Nhạy cảm và quan tâm
Nếu như người bình thường ai cũng đã từng rơi vào tình huống chẳng hiểu người kia đang nghĩ gì và phải cư xử như thế nào thì điều này sẽ chẳng bao giờ xảy ra với Cự Giải. Cự Giải là một cung thuộc nhóm nguyên tố Nước, và vì thế họ rất nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Họ dễ dàng nhìn ra cung bậc cảm xúc của bạn và thấu hiểu tâm tư người đối diện chỉ qua một cái nhìn. Sự nhạy cảm và tinh tế này cực kỳ lợi hại trong việc nắm bắt, chia sẻ và quan tâm đến người khác. Chính vì thế, Cự Giải dễ dàng tạo cảm giác ấm áp, quen thuộc với mọi người và khiến họ tin tưởng mình.

Sư Tử: Trung tâm của chú ý
Giống như những vị chúa sơn lâm, hầu như mọi người đều nể phục và thầm ngưỡng mộ Sư Tử. Đây là cung hoàng đạo có nhiều ngôi sao và người nổi tiếng nhất thế giới. Sinh ra với khả năng toả sáng thiên bẩm, dù làm ngành nghề gì Sư Tử cũng dễ dàng trở thành trung tâm của sự chú ý và thu hút mọi ánh hào quang về phía mình. Sự hào phóng, thoải mái và một chút kiêu ngạo càng khiến cung hoàng đạo này trở nên hấp dẫn trong mắt người khác. Hầu như chẳng có một người nào cung Sư Tử mà chưa từng được trầm trồ ngưỡng mộ và vỗ tay thán phục một lần trong đời.

Xử Nữ: Sắc sảo và tư duy vượt trội
Nếu bạn muốn cãi nhau, đừng bao giờ cãi nhau với Xử Nữ. Nếu bạn thi giải câu đố với Xử Nữ, thì sẽ cực kỳ khó để chiến thắng cung hoàng đạo đầy chiến lược này. Xử Nữ nổi tiếng với khả năng phân tích vấn đề, góc nhìn sắc sảo,tỉ mỉ và tư duy logic vượt trội hơn người. Chính vì thế, những luật sư nổi tiếng thế giới, các bác sĩ tài ba hầu hết để nằm ở cung hoàng đạo này. Họ có khả năng tập trung và làm việc cực kỳ chuẩn xác để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo. Thật sự khó có thể không ngưỡng mộ khả năng tuyệt vời này của Xử Nữ.
Cô nàng Xử Nữ Thu Minh (22/9)
Thiên Bình: Nghệ sĩ bẩm sinh
Thiên Bình là cung hoàng đạo được sao Kim bảo trợ, vì sao tượng trưng cho vẻ đẹp, nghệ thuật và sự hưởng thụ. Chính vì thế những người sinh cung Thiên Bình thường có một khả năng nghệ thuật thiên bẩm, họ có thể có một giọng hát oanh vang, khả năng sáng tác trời phú, tài vẽ tranh như Picaso hay gu thẩm mỹ cực kỳ sắc sảo, tinh tế. Thiên Bình có khả năng thay đổi cách nhìn của người khác bằng sự thẩm thấu cái đẹp và góc nhìn nghệ thuật đa chiều của bản thân, và điều này làm mọi người ngưỡng mộ và vô cùng nể phục.

Thần Nông: Khả năng "đọc vị" người khác
Thần Nông có một khả năng khiến mọi người đều phải trầm trồ nể phục và có phần dè chừng, ấy chính là năng lực "đọc vị" người khác. Họ luôn giữ trong mình một vẻ ngoài lạnh lùng và có phần điềm tĩnh. Trong những cuộc trò chuyện chẳng bao giờ Thần Nông là người nói nhiều nhất. Ấy thế nhưng Thần Nông cực kỳ để ý thái độ, chi tiết, hành động của những người mà mình tiếp xúc và có thể dễ dàng nhìn thấu tâm can của họ. Họ là những người cực kỳ quyết đoán, khó thuyết phục, thích quan sát người khác và luôn có những suy nghĩ cực kỳ riêng biệt về các mối quan hệ xung quanh.

Nhân Mã: Niềm đam mê chẳng bao giờ chấm dứt
Một điều tuyệt vời nhất để nói về Nhân Mã, ấy chính là sự nhiệt huyết và đam mê của họ. Sự vô tư, phóng khoáng chính là ưu điểm của những người cung Nhân Mã. Con người này chẳng bao giờ biết đến chuyện “để bụng” hay “trả thù” ai đâu. Sống tự do, vui vẻ, hòa nhã, rộng rãi nên Nhân Mã luôn được bạn bè yêu mến. Nhân Mã chính là những cơn gió, luôn bay theo cảm xúc của mình. Họ sẵn sàng khám phá và đi đến bất cứ chân trời nào,đồng thời kéo theo mọi người xung quanh cùng bay với mình bằng khả năng thu hút trời phú.

Ma Kết: "Siêu nhân" công việc
Ma Kết được mệnh danh là "siêu nhân" của các cung hoàng đạo đấy. Ấy thế nhưng "siêu nhân" này không phải được trầm trồ ngưỡng mộ bởi khả năng siêu nhiên hay sức khoẻ hơn người đâu, mà đơn giản chỉ bởi khả năng làm việc cực kỳ hiệu quả của mình. Thông minh, thực tế, khéo léo và có cái nhìn trưởng thành hơn bạn bè đồng lứa, những người cung Ma Kết thường hoàn toàn tốt bất cứ nhiệm vụ nào được giao và có nhiều bước thăng tiến cực nhanh trong sự nghiệp. Đây cũng là cung hoàng đạo được tin tưởng nhất bởi khả năng, kinh nghiệm và sự ổn định của bản thân.

Bảo Bình: Trí tưởng tượng không bao giờ cạn kiệt.
Chẳng ai có thể hiểu nổi Bảo Bình đang nghĩ gì và cái gì đang diễn ra bên trong đầu của họ. Họ luôn có một góc nhìn vô cùng khác lạ trong những vấn đề dù cơ bản nhất, và chẳng bao giờ dừng khiến người khác ngạc nhiên vì sự sáng tạo của mình. Năng lực nổi trội nhất và đáng ghen tị nhất của Bảo Bình chính là năng lực tạo ý tưởng và làm người khác bất ngờ đấy. Ở bên một Bảo Bình, mỗi ngày của bạn sẽ là một chuyến phiêu lưu đầy kỳ thú mới.

Song Ngư: Khả năng cảm hoá người khác
Song Ngư là một cung hoàng đạo vô cùng nhạy cảm, lãng mạn và luôn nhìn vạn vật của thế giới qua một “lăng kính màu hồng của riêng mình”. Sự trong sáng, tốt bụng vô điều kiện của con người này có khả năng “cảm hóa” được cả những kẻ xấu xa nhất. Tất nhiên với bạn bè, Song Ngư thật sự là một thiên thần. Còn nếu ai được trở thành một nửa của Song Ngư thì chắc hẳn sẽ khiến những người khác phát điên lên vì ghen tị, bởi vì Song Ngư luôn dành sự quan tâm chăm sóc ngọt ngào nhất và lãng mạn nhất cho người mà họ yêu đấy.

Theo Afamily

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =