Skip to main content

Gieo quẻ thứ 4 2/10/2013 cho 12 chòm sao


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Mặc cho những người xung quanh Bạch Dương bận rộn cỡ nào, bạn vẫn cứ thong thả cho phép mình tận hưởng cuộc sống. Hôm nay không phải là ngày tốt để bạn quan tâm thái quá đến đời sống của đồng nghiệp/bạn bè đâu nhé. Trong tình yêu bạn sẽ truyền được ngọn lửa đam mê và sự ấm áp cho người ấy. Hãy tận hưởng không gian hạnh phúc này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Không có mối lo lớn nào đến với Kim Ngưu hôm nay. Nói chung đây là một ngày dễ chịu. Một số ý tưởng bất ngờ sẽ khiến bạn sôi nổi và nhiệt huyết hẳn lên, nhưng đừng cố gắng chạy đuổi theo nó quá nhanh mà mất sức sớm. Giữ một thái độ điềm tĩnh với các ý kiến của mình là ý kiến hay cho bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Sự yên tĩnh của ngày hôm nay sẽ rất quý giá cho những thảo luận nghiêm túc. Tránh những tranh luận cãi vã, điều này chỉ khiến mọi người mệt mỏi mà chẳng giải quyết được việc gì. Cứ bình tĩnh trình bày quan điểm thôi nhé. Với một ngày như thế này bạn thấy khó mà có cảm giác đam mê tình yêu. Tuy nhiên đừng giận cá chém thớt với họ nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự giải đang tràn đầy lạc quan và thoải mái, điều này khiến cuộc sống của bạn thật lý tưởng. Bạn sẽ chứng tỏ sự hữu ích của mình đối với người khác. Hôm nay bạn có thể tin tưởng vào linh cảm cảm xúc của mình để hướng trực giác đi đúng hướng. Đã đến lúc bạn cần thấy được nhu cầu sâu xa nhất của người yêu rồi.

Sư tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử tràn đầy lạc quan và thoải mái. Tuy có chút chậm trễ trong kế hoạch của mình, nhưng cũng đừng vì thế mà mất kiên nhẫn nhé. Những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật có thể sẽ làm bớt đi sự thú vị trong đời sống tình cảm của bạn. Hãy vứt bỏ điều này ngay để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp đang có. Nếu vẫn độc thân, hôm nay là ngày đáng trông đợi cho những cuộc gặp gỡ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất nếu bạn là chính mình và trung thành với chính kiến của mình, mà không cần nghe bất cứ người nào. Óc sáng tạo của bạn cũng đang tốt dần lên, đây là lợi thế giúp các kế hoạch của bạn tuyệt vời và thực tế hơn. Trong chuyện tình cảm, sự thỏa mãn về cảm xúc đang diễn ra, hãy là chính bạn và người ấy sẽ ấn tượng với bạn thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay tinh thần lạc quan sẽ tạo động lực cho Thiên Bình hướng về phía trước. Nhưng tránh đưa ra những quyết định quan trọng. Ý thức trách nhiệm đang đặt quá nặng lên vai bạn, hãy để một phần nào đó trong bạn được thảnh thơi mà không khiến mình tội lỗi. Người yêu cũng đang cần bạn lắm, sự hiểu biết của bạn sẽ làm nên điều kì diệu.

Thần Nông (24/10 – 21/11)
Thần Nông có cơ hội để khiến mình trở nên hữu ích. Mọi người sẽ ủng hộ bạn vì thế hãy gặp gỡ bạn bè, gia đình để giúp mình hưng phấn và trút bỏ căng thẳng. Đừng để người khác tác động lên mình. Bạn sẽ tạo ra một số khác biệt nhỏ trong suốt những khoảnh khắc thân thuộc mà không nhận ra nó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân mã cảm thấy cần phải có sự riêng tư giữa mọi người với nhau. Sự kiên cường giúp bạn nổi trội hơn. Hãy tập trung vào những thứ cần thiết để không bị phân tán năng lượng. Hôm nay bạn biết cách cải thiện đời sống tình cảm, tin mừng là người ấy cũng rất vui vì điều này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết sẽ đối mặt với một tình huống mà ở đó bạn không hề phải hành động đơn độc. Những người xung quanh sẽ khích lệ bạn, nhưng đừng đưa ra những lời hứa phi lý nhé. Luôn cẩn trọng và thực tế sẽ giúp bạn không bị cuốn vào những kế hoạc hay dự định sai lầm. “Ngoan cố” là từ khóa không được sử dụng trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Sự nhạy cảm giúp Bảo Bình thấu hiểu vấn đề phức tạp của một ai đó. Một may mắn bất ngờ cho phép bạn bước gần tới mục tiêu của mình. Đừng mò mẫm mà hãy để bản năng dẫn đường. Trong tình yêu, hãy tận dụng tối đa thời gian hiện tại mà không cần lo lắng về tương lai. Chờ đợi, quan sát, bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Hãy mạnh dạn theo đuổi con đường mà Song Ngư lựa chọn vì bạn sẽ không phải hối tiếc đâu. Bạn đang xây dựng nền tảng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, cứ tiếp tục như thế này nhé. Sự xuất hiện của thần Vệ nữ làm đời sống tình cảm của bạn nhẹ nhàng hơn. Nó sẽ giúp bạn một số điều mà bạn mong đợi từ lâu.

Bimat12sao




Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =