Skip to main content

Gieo quẻ thứ 3 1/10/2013 cho 12 chòm sao

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Những thói quen hằng ngày của Bạch Dương nếu đang quá trì trệ và ít vận động thì bạn phải thay đổi điều này. Có thể hôm nay bạn sẽ chuẩn bị đưa ra những quyết định quan trọng mà bạn đã cân nhắc trong một thời gian dài. Trong chuyện tình yêu sự bất đồng sẽ làm sáng tỏ những gì bạn và người yêu muốn. Hãy nhìn vào mặt tốt của chuyện này để cải thiện mối quan hệ của hai bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội bộc lộ những suy nghĩ của mình trong ngày hôm nay và một số căng thẳng làm bạn không thể chịu đựng thêm nữa. Tâm trí của bạn thấy mệt mỏi vì làm việc quá sức và cần nghỉ ngơi một chút. Hãy dành không gian riêng cho mình và ăn nhiều rau xanh nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử đang tiến đến gần hơn với mục tiêu của mình. Hãy tiếp cận, nắm lấy chúng và đừng mảy may suy nghĩ chán nản với mọi thứ xung quanh mình. Hôm nay gia đình rất quan trọng với bạn, hãy dành thời gian để giải quyết các vấn đề liên quan đến họ hàng thân thiết nhé. Trực giác của bạn cũng sẽ nhạy bén hơn và điều đó giúp bạn hiểu người yêu mình cần gì.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải sẽ gặt hái được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà bạn đã thực hiện trong tháng trước. Bây giờ chính là lúc bạn nên tổ chức ăn mừng. Cảm giác hạnh phúc này sẽ giúp bạn đưa các ý tưởng vào hiện thực. Hôm nay bạn cũng thấu đáo hơn mọi hôm, nhưng đừng khinh miệt với những người kém cỏi hơn mình nhé.

Sư tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay Sư tử đừng tham gia vào những cuộc tranh luận gay gắt, vì bạn có nhiều thứ quan trọng hơn phải làm. Tuy vậy cũng đừng quên thời gian dành cho nghỉ ngơi điều độ nhé. Hôm nay một người thân của bạn sẽ nói cho bạn biết điều không đúng và cần tránh trong mối quan hệ của bạn. Hãy sẵn sàng nghiêm túc lắng nghe và sửa đổi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay là một ngày đẹp trời cho mọi chuyến đi theo nhóm. Xử Nữ cũng cần phá vỡ những lối mòn của công việc thường ngày. Hãy ăn uống hợp lý và nhiều rau xanh để cải thiện sức khỏe. Sự táo bạo mang lại những nhịp điệu cảm xúc cho đời sống tình cảm của bạn. Bạn sẽ vượt khỏi những ràng buộc và nhút nhát vốn có và đón chờ những cuộc hẹn hò phía trước.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Những ý tưởng của Thiên Bình đang hình thành và khả năng của bạn sẽ được những người xung quanh thừa nhận. Có thể hôm nay bạn sẽ bù đầu về công việc và mệt mỏi nữa, nhưng cảm giác chiếm lĩnh và làm chủ mọi việc sẽ khiến bạn lạc quan và tràn đầy sức sống sớm thôi. Trong tình yêu, sự cao thượng sẽ khiến đối phương ấn tượng về bạn.

Thần Nông (24/10 – 21/11)
Hôm nay Thần Nông tỉ mỉ hơn bình thường và điều này có thể là biểu hiện tâm trạng xấu. Những thói quen xấu có thể mang lại hậu quả không tốt, hãy chú ý ngay từ hôm nay để ngày sau khỏi ân hận. Những giấc mơ của bạn có thể trở thành sự thật, nhưng điều này có thể mang quá khứ trở lại hoặc xóa khỏi chướng ngại vật trên con đường tương lai của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Có một cuộc gặp gỡ sắp đến với Nhân Mã và kí ức lại ùa về trong bạn. Tất cả sẽ diễn ra suôn sẻ nếu bạn có cách nhìn tích cực. Trạng thái phấn chấn của bạn khiến bạn hài lòng, nhưng đôi khi khiến người khác thấy mệt mỏi. Ngày hôm nay là một ngày dịu dàng ngọt ngào trong đời sống tình cảm, bạn sẽ đắm mình trong hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết sẽ có cái nhìn rộng hơn về thế giới. Mối quan hệ tốt đẹp xung quanh khiến bạn thực sự hạnh phúc. Hôm nay tình bạn thực sự đang sưởi ấm trái tim bạn. Bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn người yêu mình đang cần gì, muốn gì. Đừng cứng đầu đứng trên lập trường của bản thân nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình nên tập trung vào những mối quan tâm hiện tại. Sự thành thật và công bằng giúp bạn tránh được một cái bẫy. Hôm nay bạn thấy khó khăn khi dứt mình khỏi công việc/bài vở. Không sao, nghỉ ngơi hãy dành cho hôm sau. Nhưng nhớ phải ngủ đủ giấc đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lấy sự chân thành làm nền móng cho những mục tiêu của bạn, Song Ngư ạ. Hãy nghĩ cho bản thân một chút, thay vì suốt ngày nghĩ cho người khác. Hôm nay bạn có được tâm trạng tốt và sẵn sàng cho những khởi đầu suôn sẻ. Bỏ lại sau lưng bực dọc, giảm bớt sự cảnh giác của bản thân, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều.

Bimat12sao





Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =