Skip to main content

Gieo quẻ thứ 2 30/9/2013 cho 12 chòm sao


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương sẽ không biết bắt đầu từ đâu với cả ngàn nhiệm vụ đang bủa vây cùng một lúc. Hãy phân bổ sức hợp lý để giải quyết được công việc và cần biết nên ưu tiên việc gì trước. Năng lượng của bạn sẽ cho phép bạn thực hiện những việc phi thường. Ngôi sao may mắn đang soi sáng mối quan hệ của bạn. Hãy tận dụng nó để làm người ấy hạnh phúc hơn, chú ý tới bạn hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có sự nồng ấm và hài hước trong ngày hôm nay. Vì thế bạn đang tận hưởng bầu không khí thân thiện dễ chịu. Điểm mạnh của bạn nằm trong sự quyết tâm không gì lay chuyển được, đừng để mình phân tâm nhé. Hôm nay bạn trông đặc biệt hấp dẫn, hãy tận dụng nó để thu hút đối phương và bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử bắt đầu ngẫu nhiên suy nghĩ kĩ hơn về một điều gì đó trong quá khứ, có thể để phát triển các ý tưởng của mình. Hãy dành thời gian suy nghĩ thấu đáo những khuyết điểm, từ đó bạn sẽ có những bài học sâu sắc. Thành công đang trong tầm tay, sự táo bạo sẽ dẫn bạn đến nhưng cơ hội tốt nhất – ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của bạn chứ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải có dịp giải quyết xung đột với một số người xung quanh. Rồi bạn sẽ thấy hành động tha thứ mang lại cho bạn nhiều thứ hơn bạn nghĩ. Cách tiếp cận thực tế giúp bạn đi đúng hướng. Trong chuyện tình yêu, đứng bao giờ vội vã, đi dần từng bước và mở lòng thỏa hiệp sẽ khiến bạn đạt được mục tiêu sớm.

Sư tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử đang có những tiến bộ đáng kể với những kế hoạch của mình. Năng lực của bạn sẽ khiến bạn nổi trội, hãy tập trung chuyên sâu vào một thứ để làm tốt nhất khả năng nhé. Chuyện tình củm cũng thành công ngoài mong đợi khi bạn biết cách làm lan tỏa cảm xúc của mình mà không làm xáo trộn cảm xúc của người ấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử  Nữ cần tăng cường nỗ lực trong ngày hôm nay, vì mọi người sẽ đáng giá cao sự hiện diện của bạn trong bầu không khí bận rộn hôm nay. Sự bĩnh tĩnh và thoải mái về bản thân sẽ giúp bạn rất nhiều. Sự chần chừ là hành động thiếu khôn ngoan, hành động ngay và trực diện sẽ thuận lợi hơn cho bạn. Đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề mà hãy tận dụng tâm trạng vui vẻ của nửa kia để đánh giá toàn diện hơn về hạnh phúc trong tầm tay bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình sẽ tìm ra câu trả lời khi nói chuyện với người khác. Suy ngẫm kĩ về những gì bạn đang làm, để tổ chức lại kế hoạch cũng như công việc cho tốt hơn. Trong chuyện tình cảm, bạn cần phải bỏ đi những nguyên tắc quá cứng nhắc. Tập trung vào hiện tại và không đánh mất chính mình là những gì người yêu bạn cần.

Thần Nông (24/10 – 21/11)
Thần Nông có thể sẽ hoàn thành một dự án tài chính liên quan đến một thương vụ mua bán quan trọng. Cảm giác tự tin giúp bạn củng cố năng lượng. Một số tình huống bất ngờ sẽ xuất hiện và bạn sẽ biết cách biến chúng thành lợi thế cho mình. Sự hồ nghi đang dần biến mất khỏi cuộc sống tình cảm của bạn và bạn biết mình đang ở đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã đang nắm trong tay sự thành công. Giờ là lúc để bạn sắp xếp công việc của mình logic hơn. Sự chân thật của bạn sẽ mang lại kết quả tốt và có được sự tôn trọng của những người xung quanh. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để quyến rũ ai đó, hoặc củng cố thêm mối quan hệ vốn có của bạn. Bạn biết cách để chọn lọc những lời hay ý đẹp mà.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết
sẽ được trực giác dẫn đường và nó không làm bạn thất vọng đâu. Đừng ngần ngại đưa ra ý kiến của mình, mọi người sẽ lắng nghe và ủng hộ.  Việc cởi mở với sự nhạy cảm của người yêu sẽ mang lại thành quả. Sự đồng cảm giúp bạn vượt qua khỏi tình trạng không thuận lợi trước đó và bạn sẽ thấy được bức tranh toàn cảnh của tình yêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình hơi thất vọng khi bạn giúp đỡ ai đó, nhưng họ lại chẳng muốn sự giúp đỡ này. Dẫu sao đó cũng là sự lựa chọn của họ mà. Hôm nay bạn biết nhìn nhận các vấn đề trong mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc. Người yêu bạn sẽ rất vui và hãy đợi những bất ngờ từ họ nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư
hãy thận trọng với những kế hoạch của mình thay vì công bố và loan tin ầm ĩ khi nó chưa đâu vào đâu. Trong chuyện tình cảm, bạn nên cở mở hơn với những nhận xét và suy nghĩ của mình. Đừng nghe những lời nói vô thưởng vô phạt của người khác mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn.

Bimat12sao


Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =